Chức danh/Vị trí: Nhân viên mua hàng

Chia sẽ:
avatar

Bùi Phúc

Ngày sinh: 05-10-1990

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0349806117

Địa chỉ: 218 Ấp Nhựt Tân, Xã Nhựt Ninh, Huyện Tân Trụ, Long An

Email: Phucbui0590@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
5 năm
Trưởng nhóm / Giám sát
Đại học
English - Sơ cấp, Chinese (Mandarin) - Sơ cấp
Trưởng nhóm / Giám sát
Hành chánh / Văn phòng
Từ 12 đến 15 triệu
Long An
Nhân viên chính thức
15/03/2022
Mục tiêu nghề nghiệp

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

Công Ty TNHH Giày Chingluh Việt Nam

* Nhân viên lean

- Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện 6S trên chuyền sản xuất, hỏi công nhân hiểu gì về 6S.
- Tìm vấn đề và tổng hợp số lượng vấn để gửi cho chủ quản sản xuất, giúp họ tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề.
- Lên kế hoạch cần huấn luyện.
- Huấn luyện kiến thức, tiêu chuẩn và việc thực hiện 6S cho trợ lý và cán bộ chuyền sản xuất.
- Làm báo cáo kết quả huấn luyện 6S.
- Huấn luyện kiến thức công nhân mới về lưu trình thực hiện đề án cải tiến.
- Thu thập đề án cải tiến, đánh giá và phân loại, phát thưởng những đề án cải tiến có hiệu quả cao.
- Làm báo cáo đề án cải tiến của chuyền sản xuất gửi cho khách hàng.
- Theo dõi và kiểm tra tiến độ Re-layout, làm báo cáo và tổng hợp số lượng vấn đề.
- Sắp xếp lưu trình chuyền sản xuất như: Vẽ layout, làm bảng time study...
- Theo dõi lưu trình chuyền sản xuất: Sản lượng, chất lượng, tiêu chuẩn lean.
- Theo dõi và hỗ trợ cập nhật tiêu chuẩn hệ thống chuyền sản xuất: VSM, đường di chuyển nguyên vật liệu, hàng tồn (WIP).
- Hỗ trợ chuyền sản xuất tăng sản lượng và cải thiện lãng phí, thực hiện chuyển đổi nhanh.
- Hỗ trợ nhóm phiên dich tiếng Hoa.
- Làm báo cáo vấn đề LAT tiếng Hoa.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hưng Long

* Phụ trách mua hàng

- Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho từng nhân viên thuộc bộ phận mua hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác và ban lãnh đạo để xác định và phát triển các nhu cầu và yêu cầu đối với thiết bị, vật liệu, sản phẩm và các thay thế có thể chấp nhận được.
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu trực tiếp và gián tiếp, lập kế hoạch mua hàng.
- Quản lý và tiến hành đàm phán chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
- Quản lý và cập nhật danh sách các nhà cung cấp chính và các nhà cung cấp tiềm năng.
- Dự báo giá nguyên vật liệu và xu hướng thị trường để xác định những thay đổi để cân bằng.
- Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mua nguyên vật liệu cho công ty.
- Thực hiện mua hàng theo yêu cầu của phòng kế hoạch.
- Xem xét các điều khoản hợp đồng, đánh giá thời hạn của nhà cung cấp.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán với nhà cung cấp.
- Giao dịch với các hãng vận chuyển và đại lý tàu biển trong nước và nước ngoài.
- Kiểm soát hồ sơ Hải quan, làm thủ tục tiếp nhận và liên hệ với các cơ quan khác.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài, nhà cung cấp trong nước.
- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình hiện tại của nhà cung cấp.
- Tìm kiếm thêm nhà cung cấp để cung cấp cho công ty nhằm đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả.

Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Sino Việt Nam

* Nhân viên mua hàng

- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan: Các loại hàng hóa, máy móc thiết bị phụ tùng, vật tư, nguyên vật liệu thuộc phạm vi mua sắm cho công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp hiện có.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp mới.
- Tìm nguồn cung ứng và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp: Tìm giá, gửi yêu cầu nhà cung cấp.
- Cung cấp thông tin hàng hóa (hình ảnh, mô tả...) cho nhà cung cấp cấp giá, làm bảng so sánh 3 giá, so sánh và lựa chọn giá tốt nhất (nếu giá trên 20 triệu làm hợp đồng).
- Đàm phán về thời hạn cũng như các điều kiện để tìm kiếm sự tốt nhất về chất lượng, giá cả, thời hạn thanh toán và tốc độ phân phối.
- Kiểm tra về quy định và chất lượng sản phẩm.
- Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Định kỳ hàng năm đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán:
+ Soạn thảo và đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp.
+ Theo dõi hợp đồng.
- Tạo và theo dõi các đơn đặt hàng:
+ Đặt hàng với nhà cung cấp.
+ Tạo mới, cập nhật giá trên hệ thống.
+ Theo dõi tình trạng đơn hàng và quản lý hàng tồn kho.
+ Đảm bảo hàng hóa đã mua đúng chất lượng, số lượng và thời hạn yêu cầu.
+ Theo dõi, đốc thúc nhà cung cấp về thời gian giao hàng.
+ Kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng và nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
+ Chịu trách nhiệm kiểm soát, cập nhật và duy trì việc mua hàng - liên quan đến tài liệu và hồ sơ.
+ Xử lý các khiếu nại của công ty đối với nhà cung cấp.
+ Đảm bảo đơn hàng được giao đến kho đúng tiến độ và đầy đủ số lượng. Nếu có bất thường, cần thông tin ngay đến cấp trên để có phương án xử lý.
+ Thu thập và lập đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp.
+ Làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.
+ Theo dõi công nợ và tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp.

Kỹ năng chuyên môn
...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777