Chức danh/Vị trí: DoE/ EAM/ Property manager

Chia sẽ:
avatar

Ngô Văn Bình

Ngày sinh: 20-11-1978

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0969627627

Địa chỉ: Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email: binhngovan2011@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
17 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Giám đốc
Bất động sản, Nhà hàng / Khách sạn, Quản lý / Điều hành
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Quảng Nam, Đà Nẵng
Nhân viên chính thức
06/12/2022
Mục tiêu nghề nghiệp

- Luôn học hỏi và không ngừng hoàn thiện kiến thức, kinh nghiệm để hướng đến một nhà quản lý có kỹ năng, khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, từ đó đóng góp năng lực của mình cho công ty trên con đường phát triển và hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 05/2021 - 09/2022: TIA Wellness Resort (Fusion MAIA Danang Resort) - Tư vấn (gói hợp đồng - bán thời gian).

- Chủ trì soạn thảo và thiết lập các tiêu chuẩn, SOP, SOS, hướng dẫn vận hành mảng cơ sở vật chất (kỹ thuật, hồ bơi, cảnh quan, hệ thống an ninh).

- Gửi báo cáo khuyến nghị, tư vấn và hướng dẫn thực hiện tất cả các vấn đề liên quan.

* Tháng 03/2018 - 07/2022: Tập Đoàn TMS - TMS Hotels & Resorts.

- Kỹ sư trưởng khối vận hành - TB quản lý tòa nhà.

* Tháng 03/2018 - 09/2019: TMS Hotel Danang Beach (khách sạn tiêu chuẩn 5 sao).

* Tháng 09/2019 - 10/2020: TMS Quy Nhon Complex (42 tầng, 736 căn hộ cao cấp, 05 tầng dịch vụ tổng hợp, thương mại).

- Trong giai đoạn thi công: Thay mặt đơn vị vận hành chủ đầu tư làm việc với ban quản lý dự án và các phòng/ ban của tập đoàn về các vấn đề: Thiết kế, bố trí, chất lượng và tiến độ công trình.

- Hỗ trợ ban giám đốc tất cả các công việc liên quan tại dự án.

- Giai đoạn tiền khai trương: Thực hiện toàn bộ các công việc của giai đoạn tiền khai trương và setup để đưa tòa nhà vào khai thác vận hành.

- Giai đoạn vận hành: Hàng ngày chủ trì toàn bộ công việc vận hành và quản lý tòa nhà, đảm bảo mọi dịch vụ được thông suốt, đạt chỉ tiêu về chi phí và doanh thu, phục vụ kịp thời sự hài lòng của khách hàng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, căn hộ cao cấp và tầng thương mại, phù hợp với ngân sách và theo quy định của pháp luật.

- Đàm phán, quản lý tất cả các hợp đồng dịch vụ, giám sát tất cả các nhà cung cấp/ nhà thầu thuê ngoài liên quan đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

- Tìm hiểu và giải quyết các khiếu nại về dịch vụ, vi phạm hợp đồng và các trường hợp khẩn cấp phát sinh.

- Làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác, khách hàng trong công tác vận hành.

- Lập kế hoạch chi phí và kiểm soát chi ngân sách, đảm bảo thông suốt, tránh lãng phí.

- Báo cáo vận hành và tài chính.

* Từ tháng 10/2020 (bán thời gian): Quản lý vận hành dịch vụ cách ly tập trung Covid-19 cho các chuyến bay từ nước ngoài đến Việt Nam tại Khách sạn TMS Đà Nẵng.

- Các kỹ năng đạt được: Tích lũy được kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho một quản lý vận hành tòa nhà, bất động sản ở nhiều mảng, từ giai đoạn xây dựng đến thiết lập và vận hành khách sạn và căn hộ cao cấp, khu thương mại.

* Tháng 01/2017 - 03/2018: Vingroup - Bệnh Viện Quốc Tế VinMec Đà Nẵng - Trưởng ban quản lý tòa nhà.

- Trong giai đoạn thi công: Đại diện tại dự án cho chủ đầu tư trong công tác quản lý dự án, làm việc với ban quản lý dự án và các bên liên quan để giải quyết các vướng mắc, phát sinh, thiết kế, bố trí, thay đổi công năng...

- Hỗ trợ ban giám đốc giải quyết các công việc liên quan.

- Giai đoạn tiền khai trương: Thực hiện toàn bộ các công việc của giai đoạn tiền khai trương và setup để đưa tòa nhà vào khai thác vận hành.

- Giai đoạn vận hành: Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của một quản lý tòa nhà, chủ trì nhân viên hàng ngày về mọi kế hoạch quản lý vận hành, bảo trì, an ninh, vệ sinh, sân vườn, canteen, hợp đồng dịch vụ liên quan, đảm bảo tất cả các dịch vụ, E.H.S, khu chức năng, y tế hoạt động hiệu quả với tiêu chuẩn bệnh viện JCI và tiêu chuẩn 5 sao, đúng pháp luật.

- Đàm phán, quản lý tất cả các hợp đồng dịch vụ, giám sát tất cả các nhà cung cấp/ nhà thầu thuê ngoài liên quan đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

- Tìm hiểu và giải quyết các khiếu nại về dịch vụ, vi phạm hợp đồng và các trường hợp khẩn cấp phát sinh.

- Làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác, khách hàng trong công tác vận hành.

- Lập kế hoạch chi phí và kiểm soát chi ngân sách, đảm bảo thông suốt, tránh lãng phí.

- Báo cáo vận hành và tài chính.

- Các kỹ năng đạt được: Tích lũy được kỹ năng & kinh nghiệm cần thiết cho một quản lý vận hành tòa nhà, bất động sản ở nhiều mảng, từ giai đoạn xây dựng, setup đến vận hành bệnh viện quốc tế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Đại diện cho chủ đầu tư trong công tác quản lý dự án trong giai đoạn xây dựng.

* Tháng 01/2016 - 01/2017: Khách Sạn Grand Tourance - Asian Grand Legacy - Kỹ sư trưởng.

- Thực hiện toàn bộ công việc và trách nhiệm của một quản lý kỹ thuật và cảnh quan khách sạn 5 sao từ giai đoạn bàn giao, thiết lập, tiền khai trương đến giai đoạn vận hành.

- Thành tích đạt được: Được công ty tặng giấy khen “Sáng kiến” vì đã làm lợi ích cho khách sạn 1,5 tỷ đồng.

- Bộ phận xuất sắc năm 2016.

* Tháng 05/2015- 01/2016: Mercure French Village Banahills Complex - Managed By Accor Hotel - Kỹ sư trưởng.

- Thực hiện toàn bộ công việc và trách nhiệm của một giám đốc kỹ thuật của thương hiệu khách sạn 4 sao quốc tế từ giai đoạn bàn giao, tiền khai trương đến giai đoạn vận hành.

- Thành tích đạt được: Bộ phận xuất sắc năm 2016.

* Tháng 10/2005 - 05/2015: Tập Đoàn Viettel.

- Năm 2005 đến 2008: Chuyên viên phát triển dự án: Là chuyên viên ban đại diện miền Trung, tham gia các dự án xây dựng cơ sở cửa hàng giao dịch, trụ sở làm việc, mạng lưới của Viettel tại các tỉnh miền Trung trong giai đoạn đầu.

- Năm 2009 đến 2012: Trưởng ca điều hành vùng (15 tỉnh miền Trung):

+ Hàng ngày thay mặt ban tổng giám đốc Tập Đoàn Viettel kiểm soát, điều hành, đánh giá toàn bộ tình hình hoạt động vận hành của hạ tầng mạng lưới và tòa nhà văn phòng, cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của toàn bộ 15 chi nhánh tỉnh miền Trung.

+ Định kỳ hàng tháng, tổ chức kế hoạch kiểm tra thực tế tại các chi nhánh tỉnh, đánh giá nhân sự, hạ tầng mạng lưới, cơ sở vật chất và đưa ra các giải pháp, hỗ trợ, giám sát việc thực hiện cũng như tổ chức các khóa đào tạo cần thiết...

+ Chịu trách nhiệm như trung tâm dịch vụ khách hàng, tiếp nhận các vấn đề về dịch vụ, các khiếu nại từ khách hàng lớn, xử lý và chăm sóc khách hàng cho đến khi sự cố được giải quyết.

- Năm 2012 đến 2014: Giám đốc chi nhánh tỉnh thị trường nước ngoài: Như giám đốc công ty con tại thị trường tỉnh nước ngoài của Viettel Global, đại diện quản lý và chịu trách nhiệm về các vấn đề nhân sự, doanh thu, lợi nhuận, tài chính, kế hoạch kinh doanh và vận hành mạng lưới... tại thị trường được phân công.

- Kỹ năng và kết quả đạt được: Kỹ năng và kinh nghiệm giám sát thi công và phát triển dự án.

- Kinh nghiệm quản lý điều hành công việc với quy mô 15 chi nhánh tỉnh và khoảng 3000 nhân viên.

- Quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng.

- Góp phần xây dựng Viettel từ một công ty quy mô nhỏ trở thành một tập đoàn thương hiệu lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng: Bằng kỹ sư điện tử - tự động.

- Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng: Cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế.

* Các khóa đào tạo và chứng chỉ:

- Giám đốc quản lý dự án.

- Quản lý vận hành chung cư.

- Quản lý vận hành tòa nhà.

- Chuyển giao công nghệ bởi ABB Corp., tại nước ngoài (Phần Lan).

- Chuyển giao công nghệ bởi Panasonic Corp., tại nước ngoài (Nhật Bản).

- Chuyển giao công nghệ bởi Huawei Corp., tại Thẩm Quyến, Trung Quốc - về công nghệ thông tin.

- Kỹ sư sau tuyển dụng bởi Viettel 2006, về quản lý vận hành, khai thác hạ tầng - Kỹ năng truyền thông và dịch vụ khách hàng.

Kỹ năng chuyên môn

- Quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn, chung cư (kinh nghiệm mở cửa 03 khách sạn lớn, 01 chung cư cao cấp, 01 bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn khách sạn 5 sao (Vinmec Đà Nẵng).

- Vận hành nhà hàng, F&B Entertainment, FO, Customer Service.

- Quản lý dự án.

- Khả năng và kinh nghiệm thực hiện một dự án từ giai đoạn thiết kế - thi công - bàn giao - setup - tiền khai trương - vận hành chính thức.

- Kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về các mảng kỹ thuật và sân vườn (MEPF, ELV, IT, Garden & Landscape, Swimming pool).

- Kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về các mảng kỹ thuật và hạ tầng nhà máy sản xuất (đối tác công ty KDDI Nhật Bản triển khai dự án mở rộng nhà máy Murata của Nhật tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (đang triển khai), nhà máy nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao Fujikin tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Thành tích nổi bật

* Làm việc tại Tập Đoàn Viettel:

- Góp phần xây dựng Viettel từ một công ty quy mô nhỏ trở thành một tập đoàn thương hiệu lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

- Nhân viên xuất sắc các năm.

* Mercure French Village Banahills Complex - Managed By Accor Hotel:

- Quản lý bộ phận xuất sắc năm 2015.

* Khách Sạn Grand Tourance - Asian Grand Legacy:

- Được công ty tặng giấy khen “Sáng kiến” vì đã làm lợi ích cho Khách sạn 1,5 tỷ đồng.

- Quản lý bộ phận xuất sắc năm 2016.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283