Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính nhân sự/HRM

Chia sẽ:
Lâm Nguyệt Thúy

Lâm Nguyệt Thúy

Ngày sinh: 25-10-1984

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0918146933

Địa chỉ: Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Email: nguyetthuy.lam@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
10 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Hành chánh / Văn phòng, Nhà hàng / Khách sạn, Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 35 đến 40 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
22/07/2022
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tôi được đánh giá là một người khá cẩn thận và chăm chỉ trong công việc.

- Đồng thời trong suốt quá trình học tập và làm việc trước đó, tôi đã được rèn luyện các kỹ năng về làm việc nhóm, quản lý, lãnh đạo.

- Với tính cách hòa đồng và năng động, tôi nhận thấy bản thân mình hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà công ty đang tuyển dụng.

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

Công Ty TNHH Tam Lập

* Trợ lý điều hành

- Được giám đốc ủy quyền công việc quản lý toàn chi nhánh.
- Điều hành và quản lý đội xe của công ty.
- Kiểm soát chi phí hàng tháng của chi nhánh.
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, nội quy, biểu mẫu...
- Theo dõi và phụ trách công việc xuất nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài.
- Trực tiếp làm việc với các đối tác nước ngoài qua email, điện thoại.
- Dịch các tài liệu sản phẩm của công ty khi có phát sinh bên mảng xuất nhập khẩu.
- Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh, xin cấp quảng cáo bảng hiệu xe...
- Xây dựng định mức, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, tài sản của công ty.
- Đôn đốc các công ty gia công giao hàng đúng hẹn.
- Kiểm tra và phát lương nhân viên toàn công ty (công ty mẹ, chi nhánh và xưởng).
- Định kỳ hàng tuần xuống xưởng xem công nhân làm việc (xe con do công ty cấp).
- Kiểm tra chi phí công tác tỉnh của bộ phận kinh doanh hàng tuần/ tháng.
- Các công việc phát sinh khác trong quyền hạn và chức năng cho phép ủy quyền.

Công Ty TNHH TV - SX - TM Giao

* Thư ký tổng giám đốc kiêm head hunter

- Sắp xếp các cuộc họp khi có chỉ thị từ tổng giám đốc.
- Soạn thảo và dịch các hợp đồng kinh tế, tài liệu, thư ngỏ, thư cảm ơn.
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm, đến các doanh nghiệp mời tài trợ.
- Thay mặt tổng giám đốc làm việc với các đối tác bên ngoài.
- Quản trị văn phòng.
- Các công việc về nhân sự: Chấm công, tính lương, làm hồ sơ tăng giảm và gia hạn thẻ bảo hiểm cho nhân viên, chốt sổ, thai sản...
- Tuyển dụng nhân sự (head-hunter cho các công ty khách hàng như: Ajinomoto, Holcim, Hoa Sen Group, Lafarge...).
- Xây dựng và phát triển các công ty trực thuộc CLB DN Việt - Thái (VTBC).
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phòng hội thảo,...
- Phụ trách công việc thư ký cho các hội mà tổng giám đốc làm chủ tịch như: VTBC, NTU (Singapore), AIT (Thái Lan).

Công Ty TNHH SX - TM Và DV Miền Nam

* Phó phòng hành chính nhân sự

- Trực điện thoại bàn đầu ngày khi có thay đổi khẩu phần hoặc số lượng cơm từ các đơn vị.
- Điều hành, quản lý đội xe vận chuyển hàng hóa.
- Thực hiện các công việc văn phòng: Soạn hợp đồng kinh tế, nội quy, công văn, đơn đặt hàng gửi các nhà cung cấp, đi ngân hàng...
- Phụ trách bộ phận nhân sự: Chấm công, tính lương, làm hồ sơ tăng giảm lao động, công đoàn, khai trình lao động...
- Xây dựng các quy định, quy chế, thỏa ước lao động tập thể và nội quy lao động.
- Thực hiện công tác thi đua khen thưởng và kỷ luật lao động.
- Trực tiếp đi thu tiền khách hàng.
- Phát lương nhân viên.
- Phụ kế toán trưởng kiểm tra các chứng từ, sổ sách phòng kế toán định kỳ đầu tháng.
- Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ khi nhân viên dưới xưởng làm việc bị bệnh.

Công Ty TNHH TM Golden Lotus

* Trợ lý tổng giám đốc/ Quản lý nhân sự

- Điều hành, quản lý trên 500 nhân viên (công ty và 6 chi nhánh).
- Tuyển dụng nhân sự theo chỉ thị của tổng giám đốc cho toàn thể các chi nhánh.
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của các chi nhánh, sau đó tổng hợp trình ký tổng giám đốc (người Hàn Quốc).
- Đôn đốc các trưởng bộ phận gửi báo cáo đúng hạn.
- Báo cáo tổng hợp và trình ký tổng giám đốc đầu và cuối ngày.
- Làm cầu nối giữa tổng giám đốc và nhân viên.
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho toàn thể công ty từ khối văn phòng, bảo trì đến lễ tân, nhà hàng, spa... (lúc mới vào không có phòng nhân sự).
- Thực hiện công tác thi đua khen thưởng và kỷ luật lao động.
- Phụ trách triển khai tiêu chuẩn đánh giá BSC.
- Phụ trách an toàn vệ sinh lao động và an toàn phòng cháy chữa cháy công ty.
- Trực tiếp xử lý các nhân viên vi phạm theo quy định tự xây dựng.
- Các công việc phát sinh khác.

Công Ty CP TM Mùa Vàng

* Trưởng phòng hành chính - nhân sự

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất/ kinh doanh và chiến lược của công ty bao gồm: Định biên nhân sự, lập ngân sách nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng/ trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Trực tiếp xây dựng và triển khai, đánh giá kết quả thực hiện KPIs cho từng vị trí theo tháng, quý, năm.
- Trực tiếp xây dựng nội quy lao động, quy chế đãi ngộ, thỏa ước lao động, các quy trình, quy định, chi tiêu nội bộ, chính sách toàn công ty hoặc cải tiến theo mô hình công ty đang hoạt động.
- Phối hợp cùng các trưởng phòng ban rà soát và điều chỉnh chức năng nhiệm vụ các phòng ban, bảng mô tả công việc phù hợp cho từng vị trí.
- Trực tiếp xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương đối ngoại khi có thay đổi.
- Trực tiếp xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ.
- Trực tiếp Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Trực tiếp Xây dựng các phương án về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ theo quy định.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề có liên quan với các cơ quan nhà nước bên ngoài: BHXH, công đoàn, phòng LĐTBXH, môi trường, sở công an khi vướng các thủ tục hoạt động doanh nghiệp.
- Phối hợp kiểm tra việc tính lương và các chế độ phụ cấp cho người lao động hàng tháng, để từ đó đề xuất các biện pháp thích hợp.
- Trực tiếp giám sát, xử lý các hành vi không tuân thủ nội quy, quy trình, quy định của cán bộ nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận hành chính - nhân sự sự như: Tài sản, cơ sở vật chất, phương tiện và trang thiết bị máy móc văn phòng lên giám đốc, kết quả công việc.
- Trực tiếp xử lý toàn bộ các vấn đề quan đến hành chính nhân sự, giải quyết các thắc mắc, các tranh chấp, khiếu nại về các chế độ chính sách về lương, nghỉ phép cho toàn thể người lao động theo quy định pháp luật và của công ty.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ, quyền lợi cho người lao động và tiết kiệm chi phí cho công ty.
- Tham mưu đề xuất cho ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực tổ chức - hành chánh - nhân sự.
- Là cầu nối liên thông các chỉ định từ ban giám đốc công ty đến người lao động.
- Giải quyết tất cả các công việc khác trong phạm vi, chức năng, nhiệm vụ theo phân quyền.

Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến

* Trưởng phòng hành chính nhân sự

- Quản lý phòng nhân sự.
- Tuyển dụng nhân sự theo chỉ thị của BODs cho toàn thể các chi nhánh (khối văn phòng và 32 nhà hàng).
- Theo dõi tình hình nhân sự của các chi nhánh.
- Báo cáo tổng hợp BODs hàng ngày/ tháng/ quý/ năm.
- Tổ chức team building, tiệc tất niên, sinh nhật...
- Làm cầu nối giữa BODs và trưởng các bộ phận.
- Xây dựng và phát triển bộ máy nhân sự (quy trình, sổ tay nhân viên...).
- Quan hệ lao động.
- Lập kế hoạch tuyển dụng.
- Định biên nhân sự, sắp roster...
- Khảo sát thị trường (lương thưởng, chính sách, tình hình lao động của các công ty đối thủ).
- Tham mưu đề xuất cho ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực hành chính nhân sự.
- Đào tạo hội nhập và chính sách nhân sự cho toàn công ty.
- Làm việc với các trưởng bộ phận để xác định nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng trong năm kế tiếp.
- Phân bổ hiệu quả chi phí tuyển dụng vào các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty.
- Phát triển các nguồn tuyển dụng: Làm việc với các trường đại học/ cao đẳng, hội chợ việc làm, tổ chức ngày hội việc làm, các kênh social (website, fanpage...), trung tâm giới thiệu việc làm.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng quy trình: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra.
- Xây dựng quy trinh, quy định, quy chế, nội quy lao động, sổ tay nhân viên, biểu mẫu...

Công Ty CP V Lotus Holdings

* Trưởng phòng hành chính nhân sự

- Quản lý phòng hành chánh - nhân sự (04 tuyển dụng, 03 C&B, 02 đào tạo, 02
admin, 01 lễ tân, 01 tạp vụ văn phòng).
- Giải quyết các vấn đề có liên quan với các cơ quan nhà nước bên ngoài: BHXH, công đoàn, thanh tra lao động, môi trường, sở công an, PCCC, ATVSTP... khi có công văn gửi về yêu cầu kiểm tra.
- Kiểm tra giáo trình khi bên đào tạo cập nhật thông tin.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự, sắp roster.
- Khảo sát và cập nhật tình hình thị trường (lương thưởng, chính sách, tình hình lao động của các công ty đối thủ).
- Phát triển các nguồn tuyển dụng: Làm việc với các trường đại học/ cao đẳng, hội chợ việc làm, các trang mạng xã hội, trung tâm giới thiệu việc làm...
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng quy trình: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra.
- Phân bổ hiệu quả chi phí tuyển dụng vào các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty.
- Xây dựng các quy định, quy chế, thỏa ước lao động tập thể và nội quy lao động.

Kỹ năng chuyên môn
...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283