Cẩm nang tuyển dụng

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương

07-10-2025

Ngày 2-10, công ty TNHH AEON Việt Nam khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương
Khu vực siêu thị AEON Văn Giang cung cấp thực phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản - Ảnh: DNCC

 

‘Không gian kết nối, niềm vui lan tỏa’

 

Là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị thứ 11 tại Việt Nam, AEON Văn Giang được xây dựng theo ý tưởng ‘Tất cả cho cuộc sống thường nhật & phong cách sống mới của các gia đình trẻ - Mua sắm mỗi ngày tại Trung tâm gần nhà’. 

 

Tọa lại tại tầng 1 và tầng 2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, Khu đô thị sinh thái Dream City, Xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên, AEON Văn Giang hướng đến các gia đình trẻ - những bậc cha mẹ ở độ tuổi cuối 20 đến đầu 30, có một hoặc hai con nhỏ. 

 

Bên cạnh đó, trung tâm cũng kỳ vọng thu hút du khách và cư dân khu vực phía Đông Hà Nội, đặc biệt là những người làm việc tại các khu công nghiệp lân cận, mang đến một không gian mua sắm hằng ngày thuận tiện và đáng tin cậy. 

 

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu, ông Tezuka Daisuke - Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng Đại diện Tập đoàn tại Việt Nam kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: ‘Trung tâm Văn Giang là cửa hàng đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, một thành phố vệ tinh quan trọng của Đồng bằng sông Hồng. 

 

Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của Công ty được khai trương trong một trung tâm thương mại của Tập đoàn Vingroup. 

 

Cùng với các trung tâm thương mại và siêu thị AEON MaxValu ở khu vực lân cận, việc mở thêm một TT BHTH & ST quy mô vừa như Trung tâm Văn Giang sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại địa phương.’

 

Cùng với Trung tâm tại Hưng Yên, ngày 4-10-2025, AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm thương mại AEON Tân An tại Tây Ninh. 

 

Đây cũng là trung tâm thương mại đầu tiên của AEON tại Đồng bằng sông Cửu Long, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam.

 

Những đặc trưng của Trung tâm Văn Giang

 

Khu vực Siêu thị AEON Văn Giang mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thiết yếu hằng ngày của khách hàng. 

 

Các giải pháp tiện lợi như thực phẩm sơ chế và thực phẩm chế biến sẵn giúp nhịp sống bận rộn trở nên nhẹ nhàng hơn, tất cả đều được đảm bảo với tiêu chuẩn chất lượng.

 

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương
Khu vực siêu thị AEON Văn Giang cung cấp thực phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản - Ảnh: DNCC

 

Tại Trung tâm, khách hàng có thể khám phá thế giới ẩm thực phong phú với các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn đặc trưng với chất lượng với mức giá hợp lý. 

 

Giữ vững cam kết của Công ty, mọi sản phẩm đều được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương
AEON Delica với đa dạng ẩm thực tự chọn hấp dẫn - Ảnh: DNCC

 

Các cửa hàng chuyên doanh tại Trung tâm góp phần làm phong phú đời sống gia đình với mô hình mua sắm một điểm đến, mang đến những sản phẩm thiết yếu theo xu hướng. 

 

Với HÓME CÓORDY, Glam Beautique và MYCLOSET, Trung tâm không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, mà còn truyền cảm hứng về phong cách sống mới, vẻ đẹp và thời trang hiện đại - đem đến sự tiện ích thiết thực cùng nét tinh tế trong từng khoảnh khắc đời sống thường ngày.

 

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại - Ảnh: DNCC

 

Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm tiện lợi qua đa kênh như: điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam. 

 

Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh. 

 

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại - Ảnh: DNCC

 

Đồng thời Trung tâm Văn Giang cũng hướng tới nâng tầm trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ và tiện ích như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh, tủ giữ đồ thông minh, máy làm đá khô bảo quản thực phẩm, cùng các ưu đãi hấp dẫn với thẻ thành viên WAON Point, Kids Club và dịch vụ hoàn thuế VAT cho khách du lịch. 

 

Thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam

 

Với việc liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh mới như Trung tâm Văn Giang (Hưng Yên) và Tân An (Tây Ninh), Công ty tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối tiêu thụ hàng hóa Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị ngày càng mở rộng. 

 

Theo triết lý ‘Cùng tồn tại, cùng phát triển’, Công ty luôn coi các nhà cung cấp địa phương là đối tác chiến lược, đồng hành chặt chẽ trong quá trình phát triển kinh doanh. 

 

Thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật, Công ty góp phần nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường cho doanh nghiệp Việt. 

 

Đây cũng là minh chứng cho cam kết trách nhiệm xã hội của Công ty, hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế địa phương.

(Nguồn: DN)

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283