Chức danh/Vị trí: Phụ trách hành chính nhân sự

Chia sẽ:
avatar

Hồ Vân

Ngày sinh: 02-10-1990

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0973848786

Địa chỉ: 487 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Hồ Chí Minh

Email: kieuvan.hc@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
8 năm
Trưởng nhóm / Giám sát
Đại học
Vietnamese - Trung cấp
Quản lý
Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 12 đến 15 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
27/03/2018
Mục tiêu nghề nghiệp

- Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập và trong kinh nghiệm thực tế cộng với sự đam mê, kỹ năng của bản thân tôi mong muốn trở thành một người quản lý trong lĩnh vực hành chính - nhân sự, nơi tôi có thể phát huy hết khả năng kiến thức của mình.

- Mức lương mong muốn: 12.000.000 - 15.000.000 tùy vào mô hình hoạt động và hình thức làm việc.

Kinh nghiệm làm việc
  • CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂM TRÍ SÀI GÒN (11/2011-05/2016

Vị trí: Phụ Trách hành chính – nhân sự kiêm mua hàng

NHIỆM VỤ:  HÀNH CHÍNH

  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính :quản lý hồ sơ, hợp đồng , công văn giấy tờ, trực tổng đài …thanh toán các hồ sơ chứng từ …quản lý chi tiêu hàng tháng của Công ty để lên kế hoạch dự trù chi tiêu mỗi tháng
  • Thực hiện và điều phối tất cả  hợp đồng liên kết với các Công ty dịch vụ của Công ty: Dịch vụ bảo vệ, DV Vệ sinh, hợp đồng quảng cáo sản phẩm thương hiệu , Hợp đồng hợp tác kinh doanh : mua bán hóa chất, thiết bị y tế, các phần mềm hệ thống…
  • Thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến Pháp lý của công ty:

Hồ sơ liên quan đến Sở Kế hoạch Đầu tư: mở rộng ngành nghề kinh doanh, xin giấy phép đăng ký kinh doanh….

Các hồ sơ liên quan đến Sở Y tế: Xin giấy phép hoạt động, mở rộng phạm vi chuyên môn, hồ sơ Danh mục kỹ thuật, Hồ sơ Bảo hiểm y tế, hồ sơ khám sức khỏe Doanh nghiệp, Chứng chỉ hành nghề cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Xét nghiệm…

Hồ sơ liên quan đến cơ quan khác: Sở Tài nguyên môi trường, Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm, Sở khoa học Công nghệ, ….

Chịu trách nhiệm và giải trình toàn bộ hồ sơ với các cơ quan ban ngành: Thanh tra sở Y tế, Phòng Y tế quận, Sở TN &MT,

  • Thực hiện và điều phối việc kiểm định thiết bị y tế theo yêu cẩu của cơ quan ban nghành….
  • Lên kế hoạch và tham gia vào các chương trình  để quảng cáo thương hiệu cho Công ty: alobacsi, hội người tiêu dùng việt nam…đồng thời thực hiện các chương trình ưu đãi  - liên kết với các phòng khám lân cận để tiếp cận thêm khách hàng.
  • Tổ chức hội nghị - hội thảo, các cuộc họp giao ban của Công ty và Tập đoàn
  • Tư vấn – tham mưu cho ban lãnh  đạo về các vấn đề liên quan đến hành chính trong phạm vi quản lý
  • CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ MONACO HEALTHCARE (05/2016 – nay)

Vị trí: Phụ trách P. hành chính – nhân sự

NHIỆM VỤ:  HÀNH CHÍNH

  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính :quản lý hồ sơ, hợp đồng , công văn giấy tờ
  • Thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến Pháp lý của công ty:

Các hồ sơ liên quan đến Sở Y tế: Xin giấy phép hoạt động, mở rộng phạm vi chuyên môn, hồ sơ Danh mục kỹ thuật, Hồ sơ Bảo hiểm y tế, hồ sơ khám sức khỏe Doanh nghiệp, Chứng chỉ hành nghề cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Xét nghiệm…

Hồ sơ liên quan đến cơ quan khác: Sở Tài nguyên môi trường, Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm, Sở khoa học Công nghệ, ….

Chịu trách nhiệm và giải trình toàn bộ hồ sơ với các cơ quan ban ngành: Thanh tra sở Y tế, Phòng Y tế quận, Sở TN &MT,

  • Thực hiện và điều phối việc kiểm định thiết bị y tế theo yêu cẩu của cơ quan ban nghành….
  • Tư vấn – tham mưu cho ban lãnh  đạo về các vấn đề liên quan đến hành chính trong phạm vi quản lý

NHIỆM VỤ: NHÂN SỰ

  1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ   chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
  • Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

  • Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động - -
  • Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Ban Giám đốc
  • 3.Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  •  Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Ban Giám  đốc.
  • Hỗ trợ với P Tài chính lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:

  •  Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
  • Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch

5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan
  • BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

6. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Trình độ học vấn và quá trình học tập
  • BẰNG CẤP: Cử nhân hành chính học chuyên ngành Quản lý và Tổ chức nhân sự  trường Học Viên Hành Chính Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh (2008 – 2012)
  • BẰNG CẤP KHÁC:
  • Chứng chỉ Quản Trị Nhân sự theo tiêu chuẩn Quốc tế  Doanh nghiệp)
  • Chứng chỉ Hành Chính  - Văn phòng 
  • Chứng nhận nghệ thuật nói trước công chúng
  • Khóa học kỹ năng True leader
  • CC Luật Dành cho nhà quản lý – Đại học Luật Tp HCM
  • Chứng chỉ tin học B
  • Chứng chỉ anh văn B..
Kỹ năng chuyên môn

- Xây dựng bộ máy hành chính ổn định.

- Xử lý các tình huống liên quan đến hành chính - nhân sự.

- Khả năng chịu được áp lực cao, khả năng giao tiếp và đàm phán.

- Kiểm tra - kiểm soát chặt chẽ công việc để đảm bảo và đem lại hiệu quả cao nhất.

- Khả năng lập kế hoạch, hoạch định và xử lý tình huống.

- Chuyên nghiệp, năng động, khả năng làm việc độc lập.

Thành tích nổi bật

- Đat danh hiêu Sinh viên Ưu tú  (sinh viên hành chính khóa 2008- 2012

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777