Chức danh/Vị trí: Nhân viên/ Chuyên viên hành chính nhân sự

Chia sẽ:
Lê Quỳnh Đào

Lê Quỳnh Đào

Ngày sinh: 15-06-1991

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0933737577

Địa chỉ: 38/3a Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Email: lequynhdao91@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
9 năm
Nhân viên
Đại học
English - Trung cấp
Nhân viên
Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 10 đến 12 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
13/04/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Chứng tỏ khả năng bản thân.

- Học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp khác.

- Cải tiến những kỹ năng vốn có.

- Mong muốn làm việc trong một môi trường thử thách.

- Góp phần vào sự thành công của công ty.

- Phát triển lên chức quản lý trong 03 năm tới.

Kinh nghiệm làm việc

* Kinh nghiệm làm việc:

- Tháng 04/2022 - 01/2023: Nhân viên hành chính nhân sự - Công Ty TNHH Sonix.

- Tháng 05/2020 - 09/2021: Trợ lý kiêm Phó phòng kinh doanh - Công Ty Hóa Mỹ Phẩm Ngọc Thủy.

- Tháng 03/2018 - 04/2020: Chuyên viên trung tâm chăm sóc khách hàng - Cathay Việt Nam.

- Tháng 04/2015 - 02/2018: Thư ký kinh doanh - Công Ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm Ngọc Thủy.

- Tháng 08/2013 - 01/2015: Nhân viên hành chánh - Công Ty Bảo Hiểm Generali Việt Nam.

- Tháng 02/2013 - 07/2013: Nhân viên hành chính - Công Ty TNHH YSP Việt Nam.

* Kinh nghiệm chuyên môn:

- Tháng 04/2022 - 01/2023: Nhân viên hành chính nhân sự - Công Ty TNHH Sonix.

+ Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên.

+ Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.

+ Soạn thảo hợp đồng thử việc, hướng dẫn nhân viên mới về các quy định, lương thưởng, chính sách của công ty.

+ Thực hiện công tác đào tạo và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.

+ Đảm bảo nhân viên công ty tuân thủ chính sách nội bộ.

+ Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.

+ Cập nhật các số liệu về tăng, giảm BHYT, BHXH, BHTN, thuế TNCN hằng tháng và lập hồ sơ giải quyết các chế độ.

+ Tổng hợp giờ/ ngày công để tính lương, thưởng, phụ cấp sau đó chuyển qua phòng kế toán.

+ Cập nhật thay đổi về tăng, giảm lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác.

+ Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo... của nhân viên.

+ Trang bị máy móc, các văn phòng phẩm cho nhân viên mới.

+ Quản lý nghỉ phép và đơn nghỉ việc của nhân viên.

+ Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, vui chơi, du lịch hằng năm.

- Tháng 05/2020 - 09/2021: Sale admin kiêm Phó phòng kinh doanh - Công Ty Hóa Mỹ Phẩm Ngọc Thủy.

+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các dự án trong thời gian và ngân sách cho phép.

+ Trực tiếp chỉ đạo và triển khai kế hoạch kinh doanh xuống đội ngũ nhân viên.

+ Phát triển chiến lược kinh doanh mới, thiết lập các chương trình khuyến mãi và chính sách giá phù hợp cho việc thúc đẩy doanh số bán.

+ Giám sát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện và hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu đã đề ra trong giới hạn thời gian cho phép.

+ Phụ trách bán hàng cho các đối tác khách hàng lớn.

+ Tiếp thu ý kiến của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

+ Theo dõi doanh số hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng... báo cáo lên cấp trên.

+ Giám sát và quản lý các công việc hàng ngày của nhân sự cấp dưới.

+ Tuyển dụng và đào tạo nhân sự kinh doanh mới.

+ Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh, giám sát, phó phòng, trưởng phòng và trả thưởng doanh số cho khách hàng tháng, quý.

+ Lập ngân sách ước tính, ngân sách thực tế và quản lý ngân sách của phòng kinh doanh.

+ Phân tích về màu sắc và sản phẩm bán chạy để dựa vào đó có thể dự đoán sản lượng bán trong thời gian tới nhằm hỗ trợ bộ phận sản xuất và bô phận nguyên vật liệu.

+ Quyết toán chi phí công tác, tiếp khách cho các nhân viên kinh doanh, giám đốc kinh doanh.

- Cập nhật dữ liệu:

+ Nhận đơn hàng từ nhân viên bán hàng hoặc từ khách hàng, sau đó cập nhật lên hệ thống nội bộ.

+ Cập nhật và theo dõi tiến độ đơn hàng bán, đơn hàng tồn đọng cũng như công nợ của khách hàng.

- Công việc khác:

+ Quản lý danh sách khách hàng và các chính sách của phòng kinh doanh.

+ Tạo các thư thông báo liên quan đến việc bán hàng, soạn thảo hợp đồng.

+ Phối hợp làm việc cùng các bô phận kế toán, bộ phận sản xuất.

+ Thư ký trong các cuộc họp (theo yêu cầu).

+ Hỗ trợ in ấn tài liệu cho nhân viên bán hàng.

+ Dự trù văn phòng phẩm.

+ Quyết toán chi phí công tác, tiếp khách cho các nhân viên kinh doanh, giám đốc kinh doanh.

+ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

- Tháng 03/2018 - 04/2020: Chuyên viên trung tâm chăm sóc khách hàng - Cathay Việt Nam.

- Dịch vụ khách hàng:

+ Nhận cuộc gọi để tư vấn, giải thích, cung cấp thông tin cho khách hàng và hỗ trợ các vấn đề khách hàng yêu cầu.

+ Gọi cho khách hàng để thông báo chính sách chấm dứt.

+ Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo quy trình của công ty.

+ Kiểm tra ngẫu nhiên về hợp đồng mới để xác định hoa hồng cho nhân viên bán hàng.

+ Kiểm tra thư trên đường dây nóng và trả lời, hỗ trợ yêu cầu cho khách hàng.

+ Kiểm tra ghi âm của nhân viên dịch vụ khách hàng.

+ Ghi lại yêu cầu và thông tin của khách hàng trong hệ thống.

+ Làm việc với nhân viên dịch vụ khách hàng của các chi nhánh khác để tìm giải pháp hỗ trợ cho khách hàng.

+ Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và cập nhật lên hệ thống.

- Báo cáo:

+ Phân tích và báo cáo kết quả hợp đồng mới, hợp đồng mất hiệu lực, trường hợp khiếu nại cho ban giám đốc hàng tháng.

+ Lập ngân sách ước tính cho phòng thẩm định và phòng trung tâm cuộc gọi. Phê duyệt, cập nhật và quản lý ngân sách của phòng.

- Công việc khác:

+ Soạn thảo cửa hàng liên doanh, hợp đồng bệnh viện hợp tác và các văn bản liên quan.

+ Quản lý dữ liệu khách hàng và chính sách của phòng thẩm định phát hành hợp đồng.

- Tháng 04/2015 - 02/2018: Thư ký kinh doanh - Công Ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm Ngọc Thủy.

- Cập nhật dữ liệu:

+ Nhận đơn hàng từ nhân viên bán hàng hoặc từ khách hàng, sau đó cập nhật lên hệ thống nội bộ.

+ Cập nhật và theo dõi tiến độ đơn hàng bán, đơn hàng tồn đọng cũng như công nợ của khách hàng.

- Dịch vụ khách hàng:

+ Nhận đơn hàng của khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại.

+ Tư vấn khi khách hàng ghé mua tại công ty.

+ Trao đổi với khách hàng về sản phẩm của công ty, chính sách giá, chương trình khuyến mãi, công nợ. Bên cạnh ghi nhận và giải quyết những phản hồi từ phía khách hàng.

- Phân tích và báo cáo:

+ Phân tích về màu sắc và sản phẩm bán chạy để dựa vào đó có thể dự đoán sản lượng bán trong thời gian tới nhằm hỗ trợ bô phận sản xuất và bô phận nguyên vật liệu.

+ Tổng kết báo cáo doanh số bán hàng hằng ngày.

+ Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.

+ Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh, giám sát, phó phòng, trưởng phòng và trả thưởng doanh số cho khách hàng tháng, quý.

+ Lập ngân sách ước tính, ngân sách thực tế và quản lý ngân sách của phòng kinh doanh.

- Kiểm soát và hỗ trợ:

+ Theo dõi tuyến đường bán hàng hằng ngày và chấm công cuối tháng của nhân viên phòng kinh doanh.

+ Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc trao đổi với khách hàng, cung cấp thông tin về bảng giá, sản phẩm, chương trình khuyến mãi...

- Công việc khác:

+ Quản lý danh sách khách hàng và các chính sách của phòng kinh doanh.

+ Tạo các thư thông báo liên quan đến việc bán hàng, soạn thảo hợp đồng.

+ Phối hợp làm việc cùng các bô phận kế toán, bộ phận sản xuất.

+ Thư ký trong các cuộc họp (theo yêu cầu).

+ Hỗ trợ in ấn tài liệu cho nhân viên bán hàng.

+ Dự trù văn phòng phẩm.

+ Quyết toán chi phí công tác, tiếp khách cho các nhân viên kinh doanh, giám đốc kinh doanh.

+ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

- Tháng 08/2013 - 31/01/2015: Công Ty Bảo Hiểm Generali Việt Nam.

+ Nhận hồ sơ của khách hàng yêu cầu bồi thường.

+ Cập nhật danh sách hồ sơ nhận vào excel.

+ Đăng ký thông tin hồ sơ của khách hàng lên hệ thống nội bộ của công ty.

+ Gửi thông báo nhận, bổ sung chứng từ, thông báo bồi thường đến khách hàng.

+ Phản hồi thư đến nhân sự của công ty khách hàng.

+ Kiểm tra chứng từ và yêu cầu khách hàng bổ sung đối với hồ sơ chưa đầy đủ.

+ Cập nhật và lưu giữ một số hồ sơ và file dữ liệu của phòng.

- Tháng 02/2013 - 07/2013: Nhân viên hành chính - Công Ty TNHH YSP Việt Nam.

- Lương thưởng:

+ Tính lương nhân viên.

+ Giải quyết các vấn đề về phúc lợi như tăng lương hàng năm, thưởng, hoa hồng, phụ cấp xăng xe, hoàn trả tiền điện thoại di động.

+ Khấu trừ lương trong trường hợp nghỉ không lương.

+ Khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, quý an sinh xã hội và nộp báo cáo liên quan cho các cơ quan nhà nước.

- Quyền lợi:

+ Cập nhật các quyền lợi được cung cấp cho nhân viên, theo thứ hạng công việc và hồ sơ, theo đơn vị kinh doanh.

+ Phối hợp với các vấn đề về lợi ích liên quan; nghĩa là bảo hiểm y tế, kiểm tra y tế hàng năm, yêu cầu bồi thường phúc lợi cho các nhân viên liên quan thông qua cơ quan bảo hiểm, quỹ an sinh xã hội và quỹ đền bù.

- Tuyển dụng:

+ Phối hợp với các phòng có liên quan về hồ sơ công việc.

+ Liên hệ với cơ quan được lựa chọn để đặt quảng cáo qua internet hoặc giao cho cơ quan tuyển dụng tìm kiếm.

+ Các ứng cử viên tiềm năng được liệt kê ngắn gọn và phối hợp với Trưởng bộ phận/ Giám đốc liên quan để phỏng vấn.

+ Chuẩn bị thư đề nghị và thư giới thiệu việc làm cho ứng viên đã chọn để ký tên trước khi bắt đầu việc làm.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Cử nhân ngành: Quản trị kinh doanh - Trường Đại Học Văn Lang.

- Chứng chỉ: B anh văn.

- Chứng chỉ: B vi tính.

- Chứng chỉ: Chuyên viên tài chính ngân hàng - Trường Đại Học Kinh Tế.

Kỹ năng chuyên môn

- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng với mọi người.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cùng đồng đội tốt.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, word, excel và power point.

- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Thông tin tham khảo

- Họ và tên: Vũ Thị Thu Hà.

- Chức vụ: Trưởng phòng call center.

- Công Ty BHNT Cathay.

- Điện thoại: 0939.685.668.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777