Cẩm nang tuyển dụng

GUNO thành công nhờ chuyển đổi hình thức bán hàng sang livestream

21-11-2024

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới trong phong cách thiết kế và tiếp thị bán hàng… GUNO đã đạt được sự tăng trưởng bước ngoặt về doanh thu và dấu ấn thương hiệu.

GUNO thành công nhờ chuyển đổi hình thức bán hàng sang livestream
GUNO chuyển mình với hình thức bán hàng qua livestream - Ảnh: GUNO

 

Bén duyên với thời trang cách đây 5 năm, chị Phượng Nguyễn khởi nghiệp bằng một gian hàng bán online trên Facebook và Shopee. Dù nhỏ nhưng thương hiệu đã từng bước ghi dấu ấn bằng các sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Tuy nhiên, sự thay đổi của thị trường, xu hướng mua sắm, chi phí quảng cáo, vận hành… khiến lợi nhuận không được như kỳ vọng.

 

Đầu năm 2023, GUNO chuyển mình với hình thức bán hàng qua livestream trên nền tảng Tiktok.

 

GUNO thành công nhờ chuyển đổi hình thức bán hàng sang livestream
Livestream giúp tạo ra bước ngoặt về doanh thu và dấu ấn thương hiệu - Ảnh: GUNO

 

Chị Phượng Nguyễn nhận định phát triển hệ thống cửa hàng cần số tiền đầu tư và vận hành lớn. Trong khi đó, chị luôn mong muốn được trực tiếp phân phối sản phẩm tới tay khách hàng để giảm thiểu chi phí trung gian.

 

Bên cạnh đó, GUNO tập trung nghiên cứu và phát triển những sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế độc đáo và phù hợp với nhu cầu thực tế và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

 

Ngoài ra, chị Phượng cũng xác định giá thành cũng là điểm mạnh cạnh tranh bởi thương hiệu chủ động từ khâu thiết kế, sản xuất, thương mại, chăm sóc khách hàng cùng chính sách đổi trả lên tới 30 ngày...

 

GUNO thành công nhờ chuyển đổi hình thức bán hàng sang livestream
Chị Phượng Nguyễn - nhà sáng lập thương hiệu thời trang GUNO - Ảnh: GUNO

 

Chia sẻ về thành quả, chị Phượng cho biết: "Nhờ livestream, từ một thương hiệu mới toanh ít người biết, giờ tôi nhiều lúc không đủ hàng để bán. Doanh thu lẫn lượng người theo dõi tăng theo cấp số nhân. Sau 1 năm livestream, doanh thu hàng tháng của cửa hàng tăng nhiều lần. Thương hiệu nhận được sự quan tâm, các phiên live được đông đảo khách hàng đón nhận".

 

Chị Phượng nhận định thị trường sẽ còn tiếp tục thay đổi và đặt ra những bài toán mới cho các thương hiệu. Tuy nhiên, kinh nghiệm vừa qua, sự chủ động và luôn trong tâm thế sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng ứng biến sẽ là chìa khóa giúp GUNO tiến lên phía trước.

(Nguồn: DN)

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283