Chức danh/Vị trí: Nhân viên văn phòng, chăm sóc khách hàng

Chia sẽ:
avatar

Trần Thị Minh Thùy

Ngày sinh: 26-03-1993

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0907113613

Địa chỉ: 41 Lương Nhữ Học, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: minhthuy260393@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
3 năm
Nhân viên
Đại học
English - Cao cấp
Nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Nhân viên chính thức
10/02/2020
Mục tiêu nghề nghiệp

- Công việc ổn định.

- Môi trường làm việc có cơ hội thăng tiến tốt.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 12/2015 - 02/2017: Công Ty TNHH Thiên Long Phước - Nhân viên Admin văn phòng - chăm sóc khách hàng.

- Tiếp nhận các cuộc gọi, email, yêu cầu khách hàng tại công ty, ghi chú và hồi đáp nhanh gọn chính xác các yêu cầu cho khách hàng.

- Ghi chú, sắp xếp công việc để điều phối cho nhân viên kỹ thuật cung cấp các dịch vụ liên quan đến trang thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, máy chiếu; báo cáo cho giám đốc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

- Tư vấn các dịch vụ sửa chữa, báo giá cho khách hàng.

- Sắp xếp lịch làm việc, công tác cho nhân viên kỹ thuật.

- Quản lý trang thiết bị văn phòng phẩm, tiến hàng đặt hàng khi cần thiết.

- Chấm công và tính ngày lương cho nhân viên công ty.

* Tháng 02/2017 - 08/2018: Jia Hsin Company Limited - Nhân viên quản lý đơn hàng.

- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng sau đó kiểm tra số lượng, mẫu mã phát triển sau đó gửi cho các bộ phận liên quan (phòng lab, phòng thu mua và phòng tính giá) và nhập thông tin đơn hàng lên hệ thống nội bộ ERP.

- Tính số lượng nguyên phụ liệu cần mua và gửi cho phòng thu mua.

- Đọc các chỉ dẫn, yêu cầu đóng gói trên hệ thống của khách hàng cho từng nước xuất khẩu và làm hướng dẫn tem nhãn, đóng gói gửi cho nhà máy.

- Làm việc với khách hàng để làm rõ các vấn đề đóng gói, tem nhãn cho hàng sản xuất.

- Cập nhật các thay đổi về tem nhãn từ khách hàng cho các bộ phận liên quan.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh về tem nhãn, đóng gói, các yêu cầu đặc biệt.

- Liên hệ với phòng kế hoạch để làm báo cáo ngày/ báo cáo tuần và báo cáo tháng gửi cho khách hàng PUMA.

* Tháng 08/2018 - 12/2019: HG Garments and Sourcing Company Limited - Nhân viên quản lý đơn hàng.

- Làm việc với khách hàng và nhà máy về những đơn hàng phát triển cho mùa sản xuất mới.

- Họp với các trading/ vendor các về những phát triển mới trong tương lai.

- Lập kế hoạch cho phát triển mẫu và hàng sản xuất.

- Thu thập các mẫu quần áo, phụ liệu và các mẫu vải swatch từ các vendor.

- Cập nhật thông tin về những mẫu mã cụ thể và đơn hàng cho các vendor.

- Gửi các mẫu quần áo cho khách hàng nước ngoài, đồng thời theo dõi tiến trình may mẫu của vendor.

- Nhận phản hồi về mẫu của khách, dịch các ghi chú, yêu cầu sửa đổi của khách hàng về mẫu và gửi cho tổ rập và phòng mẫu, hoàn thiện mẫu đến khi được xác nhận từ khách.

- Nhận đơn hàng từ khách, kiểm tra giá, số lượng sau đó làm PI xác nhận đơn hàng gửi cho khách hàng và PO đặt hàng cho nhà máy, vendor.

- Phát triển, tìm kiếm nhà cùng cấp cho các nguyên phụ liệu trong nước và ngoài nước, thu thập nguyên phụ liệu may mẫu.

- Tính giá và thương lượng giá nguyên phụ liệu, vải với nhà cung cấp.

- Chuẩn bị đơn hàng cho nguyên phụ liệu và tiến hành đặt hàng cho nhà cung cấp.

- Làm việc với QA và nhà máy, vendor để kiểm soát chất lượng may mẫu cũng như hàng sản xuất.

- Thông báo lịch kiểm hàng pre-final và final cho nhà máy, lên kế hoạch kiểm tra chất lượng cho đơn hàng và đặt lịch kiểm hàng với third-party QA nếu khách hàng có yêu cầu.

- Theo dõi đơn hàng và giải quyết vấn đề phát sinh cho đến ngày xuất hàng.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Cử nhân quản trị kinh doanh - Trường Đại Học Tôn Đức Thắng.

- Chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế.

- Điểm tốt nghiệp (GPA): 7.5/10.

- Khóa học quản trị nhân sự chuyên nghiệp - Trường Đại Học Kinh Tế.

Kỹ năng chuyên môn

- Chăm chỉ, tích cực và có trách nhiệm trong công việc.

- Sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý.

- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

- Giao tiếp thành thạo viết và nói tiếng Anh (Toeic 640).

- Thành thạo tin học văn phòng (bằng B tin học văn phòng).

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777