Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính nhân sự

Chia sẽ:
Nguyễn Huyền

Nguyễn Huyền

Ngày sinh: 31-03-1989

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0834868668

Địa chỉ: Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: huyenntm3103@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
5 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Kinh doanh / Bán hàng
Từ 18 đến 25 triệu
Hà Nội
Nhân viên chính thức
01/02/2024
Mục tiêu nghề nghiệp

- Làm việc ở bất kỳ tổ chức nào, tôi khao khát được cống hiến sức mình để mang đến cho tổ chức một đội ngũ kế cận có tư duy tích cực, sáng tạo, giàu năng lượng.

- Bên cạnh đó, tôi tin vai trò lớn không kém của người làm nhân sự là xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, vui vẻ hạnh phúc cho nhân viên hài hòa với mục tiêu phát triển của công ty.

- Mục tiêu thiết thực nhất với tôi trong nghề là sự thành công trong những việc trên.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 01/2021 - nay: Trưởng phòng hành chính nhân sự tại Công Ty Thành Viên - Công Ty CP Thương Mại Kỹ Thuật & Dịch Vụ Sibetech thuộc Tập Đoàn H&A Holding.

- Tham mưu cùng các TBP, BGĐ về định biên nhân sự và lập kế hoạch tuyển dụng.

- Lập chiến lược đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kế cận.

- Trực tiếp giải quyết các quan hệ lao động trong công ty.

- Quản lý quá trình thực hiện các chế độ chính sách theo đúng luật lao động và quy định của công ty.

- Quản lý, giám sát quá trình xây dựng bộ nội quy lao động, chế độ chính sách, quy trình các bộ phận.

- Quản lý, giám sát việc thực hiện công việc trong phòng: Công, lương, BHXH, tuyển dụng, đào tạo... (trực tiếp làm lương).

- Điều phối và giám sát tổ chức các sự kiện nội bộ công ty: Teambuilding, báo cáo giữa năm, báo cáo cuối năm, Noel, YEP...

- Quản lý và giám sát công tác hành chính.

- Tham mưu và hỗ trợ các phòng ban, BGĐ mọi công việc liên quan đến nguồn nhân lực, tài sản công cụ dụng cụ để vận hành các đầu việc thuận lợi.

- Điều hành và chịu trách nhiệm cuối cùng về các công việc của phòng hành chính nhân sự.

- Thu nhập: 17.350.000 đồng/ tháng.

* Tháng 09/2019 - 12/2020: Chuyên viên nhân sự tổng hợp tại Tập Đoàn H&A Holding.

- Nghiệp vụ tuyển dụng: Tổng hợp nhu cầu từ các phòng ban theo đề xuất.

- Viết bài đăng tuyển dụng trên kênh tuyển dụng, mạng xã hội.

- Chỉnh sửa mô tả công việc trên kênh tuyển dụng đảm bảo thu hút ứng viên.

- Lọc và tìm kiếm hồ sơ ứng viên phù hợp.

- Sắp xếp phỏng vấn cùng các bộ phận, trực tiếp phỏng vấn ứng viên.

- Nghiệp vụ công, lương: Check công.

- Tổng hợp chứng từ đầu vào làm lương: Quyết định phân bổ lương, quyết định tiếp nhận, thay đổi lương, thâm niên, bảng điểm kinh doanh, bảng điểm PVKH, KPI, quyết định trừ lương.

- Làm lương và phối hợp bộ phận kế toán trình cấp quản lý và đi lương.

- Chế độ chính sách: Thực hiện và thông báo các chế độ chính sách từng sự kiện trong năm theo luật lao động và chủ trương của công ty.

- Theo sát các hoạt động và thanh lý hợp đồng (nếu có đối tác là bên thứ 3 cung cấp dịch vụ) ví dụ kiểm tra sức khỏe định kỳ.

- Nghiệp vụ BHXH: Tăng lao động; xử lý khi thẻ bảo hiểm y tế, sổ BHXH người lao động mất, hỏng; giảm lao động; chốt sổ BHXH.

- Giải quyết chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, nghỉ hưởng lương...

- Thanh toán tiền BHXH hàng tháng.

- Giải trình với cơ quan BHXH các tình huống phát sinh: Chậm báo tăng lao động, chậm thanh toán BHXH,...

- Quan hệ lao động: Hoàn thiện hồ sơ đầu vào: quyết định tiếp nhận, quyết định lương; HĐLĐ.

- Hoàn chỉnh hồ sơ nhân sự.

- Lưu hồ sơ nhân sự.

- Xử lý sự vụ phát sinh khi nhân sự thắc mắc về bất kỳ chế độ chính sách nào thuộc công ty.

- Nắm rõ luật lao động tham mưu cho quản lý trực tiếp + ban giám đốc xử lý quan hệ lao động đúng luật.

- Hoàn thiện hồ sơ chấm dứt hợp đồng lao động: Biên bản thanh lý hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng lao động.

- Đào tạo: Nắm rõ tài liệu đào tạo chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ từ các phòng ban, và đào tạo quy trình nghiệp vụ các phòng ban trong công ty.

- Phối hợp hành chính, các bộ phận liên quan sắp xếp thời gian, địa điểm đào tạo.

- Phối hợp marketing cho ra video các buổi đào tạo tập trung.

- Phối hợp giám đốc kinh doanh nghiệm thu đầu ra các buổi đào tạo tập trung.

- Xây dựng quy trình, quy định các bộ phận, phòng ban chức năng.

- Thu nhập: 11.500.000 đồng/ tháng.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Năm 2007 - 2011: Đại Học Thăng Long.

- Tài chính - Ngân hàng.

- Bằng: Khá.

* Năm 2017: Eduviet.

- Chứng chỉ khóa học nghề nhân sự chuyên nghiệp.

* Năm 2018 - 2019: Thầy Cúc Lê (CEO and Founder của Eheart - Nhân sự thực chiến) cầm tay chỉ việc thực chiến.

Kỹ năng chuyên môn

* Quản lý công việc:

- Sau khi làm việc tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế VN, tôi đã có khả năng thực hiện các kỹ năng hành chính chuyên nghiệp, đạt chất lượng tốt theo đúng tiến độ.

- Các hoạt động hàng ngày tại ngân hàng quốc tế cũng đòi hỏi trình độ về kỹ năng chi tiết, kỹ năng phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban, khả năng làm việc dưới áp lực để hoàn thành công việc của tổ chức.

- Hiện nay, ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kỹ Thuật & Dịch Vụ Sibetech trực thuộc tập đoàn thiết bị y tế thẩm mỹ H&A, tôi được làm việc với đúng chuyên môn mình đam mê. Nhờ vậy, nghiệp vụ trong lĩnh vực Nhân sự của tôi dần vững vàng, kỹ năng quản lý bao quát công việc được phát huy.

* Giao tiếp và giải quyết vấn đề:

- Kỹ năng thuyết trình tự tin và lưu loát trước đám đông, đây là kết quả từ những khóa học từ trường đại học và đào tạo nội bộ tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế VN.

- Đặc biệt tự tin khi thuyết trình.

* Tin học:

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Excel, Outlook.

* Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản, đọc hiểu văn bản.

Thành tích nổi bật

- Xây dựng thành công môi trường làm việc chuyên nghiệp, truyền động lực tích cực cho người lao động.

- Xây dựng hoàn chỉnh chế độ chính sách, hệ thống lương, bộ quy trình quy định của công ty hiện tại.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777