Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Quản lý kinh doanh
Lê Quang Lợi
Ngày sinh: 06-10-1983
Giới tính: Nam - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0968582186
Địa chỉ: CH1117 - Hanoihomeland, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Email: lequangloihn0610@gmail.com
- Luôn phấn đấu để thành người có giá trị với tổ chức mà bản thân có nhân duyên gắn bó và đồng hành.
- Phấn đấu thành một nhà quản lý kinh doanh có tâm - tầm - tài, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và sự tiến bộ của xã hội.
- Từng bước học hỏi nâng cao trình độ và thăng tiến trong sự nghiệp để rồi sau khoảng 5 năm trở thành một CEO có giá trị với doanh nghiệp và tổ chức.
- Xây dựng được đội ngũ nhân sự đi cùng có đạo đức - trí tuệ và gắn bó với tổ chức.
Công ty đã từng làm việc
Tập Đoàn Hoàng Gia Pha Lê
* Giám đốc kinh doanh
- Hoàng Gia Pha Lê (RCG): Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng trong đó sản phẩn chủ đạo là sàn đá công nghệ SPC cao cấp.
- Hoàng Gia Pha Lê (RCG): Là sự kết hợp giữa Tập Đoàn Hoàng gia với bề dày 25 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các loại gạch men, đá thạch anh nhân tạo và Công ty cổ phần sản xuất và công nghệ nhựa Pha Lê (PLP)- công ty đại chúng quy mô lớn với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp khai thác các sản phẩm từ đá CaC03 và sản xuất sản phẩm nhựa công nghệ (compound).
- Xây dựng KPIs và kế hoạch hành động hàng năm để đạt KPIs.
- Trực tiếp thực hiện các chỉ tiêu về doanh số và doanh thu kênh nội địa hàng tháng, hàng quý, hàng năm để đảm bảo mức tăng trưởng và doanh số bán hàng nội đia theo mục tiêu định hướng phát triển từng giai đoạn.
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như: Giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng...
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi cửa hàng/ nhà phân phối/ dự án theo kế hoạch đề ra.
- Xây dựng các quy trình bán hàng, tiêu chuẩn hình ảnh tại các cửa hàng (đại diện thương mại/ công ty/ nhà phân phối).
- Theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thanh toán, thu hồi công nợ và cấp hạn mức tín dụng cho từng đối tượng khách hàng. Chăm sóc khách hàng, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với marketing xây dựng chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng.
- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Đo lường các chỉ số ngành, thị trường, báo cáo tổng hợp theo tháng/ quý/ năm.
- Thực thi giám sát tất cả hoạt động của phòng kinh doanh nội địa, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của phòng đều phù hợp và hiệu quả, tuân thủ quy định/ quy chế công ty và các tiêu chuẩn ngành, hiệp hội.
- Giám sát, kiểm soát và tối ưu hóa chi phí bán hàng.
- Xây dựng chính sách lương, thưởng của khối kinh doanh nội địa.
- Xây dựng, thực thi, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
Tập Đoàn Karofi
* Giám đốc kinh doanh miền Bắc
- Tập Đoàn Karofi tiền thân là Công ty Cổ phần Karofi, thuộc tập đoàn Tecomen. Số một Việt Nam về sản phẩm máy lọc nước và điện gia dụng mang thương hiệu Karofi, Korihome, Livotech.
- Với vai trò là Giám đốc kinh doanh miền Bắc các công việc chính như sau: Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược bán hàng, chính sách, kế hoạch bán hàng, ngân sách bán hàng.
- Theo dõi kết quả thực hiện về các chỉ số tài chính trong bán hàng.
- Phát triển kinh doanh: Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và quan tâm đến dịch vụ kinh doanh nhằm tăng doanh thu.
- Giới thiệu sản phẩm mới và phát triển, mở rộng thị phần.
- Hoạt động kinh doanh: Đánh giá hành vi mua hàng và nhu cầu khách hàng hoặc giới thiệu những giải pháp thích hợp qua việc tư vấn đồng hành cùng các nhà phân phối và các đại lý.
- Tham gia và xây dựng và phát triển kế hoạch marketing cho doanh nghiệp.
- Nghiên cứu và phân tích các số liệu thống kê về bán hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất, triển khai các giải pháp.
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch bán hàng, hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, lãi gộp, chi phí bán hàng theo kế hoạch.
- Thiết lập và triển khai những dịch vụ khách hàng và quản trị CRM.
- Thiết lập và giám sát, đánh giá mục tiêu bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch về nguồn nhân lực bán hàng, tuyển dụng, huấn luyện và đánh giá, tạo động lực cho khối sales.
Công Ty TID Viet Nam
* Trưởng phòng kinh doanh
- Công Ty TID: Được thành lập năm 1993.
- Head của Panasonic cho ngành hàng viễn thông doanh nghiệp và thiết bị văn phòng.
- Phân phối các sản phẩm thiết bị điện, viễn thông doanh nghiệp, ngành hàng CCTV của các hãng: Panasonic, Acatel, Nitpon, Unident, Honeywell... trong đó độc quyền hãng Panasonic về ngành hàng PBX, Tel-fax, CCTV.
- Trong quá trình hoạt động với nhiệm vụ Trưởng phòng kinh doanh khu vực miền Bắc, các công việc chính được thực hiện như sau: Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm, tháng cho các chủng loại sản phẩm khu vực được phân công.
- Quản lý các nhân viên kinh doanh khu vực và hệ thống đại lý, nhà phân phối trong khu vực quản lý.
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và thực thi các kế hoạch bán hàng, kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng.
- Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành.
- Đánh giá kết quả bán hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như: Công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi... Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động của khu vực quản lý.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Tập Đoàn Sumintomo - Nhật Bản
* Kỹ sư phòng A&D
- Công ty với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, thực hiện sản xuất các sản phẩm bảng mạch dẻo phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất: Máy tính, điện thoại di động, máy in, máy ảnh...
- Với công việc chính tại phòng AD&D chuyên mảng thị trường và phát triển sản phẩm, qua đó ban giám đốc có định hướng đầu tư, cải tiến chất lượng sản phẩm, công việc chính được thực hiện như sau: Hoàn thành các mục tiêu về nghiên cứu đặc tính sản phẩm, các yếu tố sản xuất để tạo ra sản phẩm với chất lượng, chi phí phù hợp các công đoạn sản xuất đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng và thị trường.
- Tư vấn, lên các giải pháp dự báo nhu cầu về sản phẩm tới các khách hàng đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng, các công ty có nhu cầu phát triển sản phẩm, nâng cấp ver sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động marketing tới truyền thông năng lực cốt lõi, năng lực sản xuất và phát triển sản phẩm.
- Nghiên cứu các giải pháp cải tiến trong từng công đoạn sản xuất - đề xuất các giải pháp để tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng vượt sự mong đợi của khách hàng.
- Huấn luyện và đào tạo hệ thống nhân viên trong từng công đoạn để chuyển giao các kết quả nghiên cứu của nhóm và làm cho họ thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Thiết lập đội ngũ kinh doanh cạnh tranh bằng cách mang đến cho họ sự đền bù xứng đáng, những gói quyền lợi mong muốn, và chương trình động viên, khuyến khích những nỗ lực bán hàng hiệu quả.
- Chuẩn bị chiến lược phát triển sản phẩm mới tại cuộc họp hội đồng quản trị hàng quý.
Viện Quản Trị Tinh Gọn GKM - Toyota
Bằng cấp: Đại học
- Khóa học: CEO tinh gọn.
Học Viện Doanh Nhân PTI
Bằng cấp: Đại học
- Khóa học: Giám đốc kinh doanh.
Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp
Bằng cấp: Đại học
- Tốt nghiệp loại: Khá.
- Chuyên ngành: Lập trình điều khiển.
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Bằng cấp: Đại học
- Tốt nghiệp loại: Khá.
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.
Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp
Bằng cấp: Đại học
- Tốt nghiệp loại: Khá.
- Chuyên ngành: Tự động hóa.
* Tập Đoàn Sumitomo:
- Giải thưởng đặc biệt cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm 2010.
- Giải nhì cùng đội nhóm cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm 2011.
* Công Ty TID:
- Xây dựng và đưa hệ thống KPI áp dụng vào doanh nghiệp.
- Xây dựng toàn bộ hệ thống quy trình quy định của công ty.
- Tinh gọn hệ thống khách hàng của TID.
* Tập Đoàn Karofi:
- Góp phần đưa sản phẩm vào kênh MT (ĐMX) mang lại sự bùng nổ về doanh thu 2018.
Phó chủ tịch tập đoàn
Tập Đoàn Karofi
CEO
Công Ty TID
- Chuyên viên kinh doanh Phan Từ Dũ
- Quản lý cửa hàng Trương Thị Sim
- Giám đốc kinh doanh Phan Thanh Sang
- Trưởng nhóm kinh doanh, bán hàng Phạm Quốc Hùng
- Nhân viên kinh doanh Vũ Thị Mỹ Linh
- Giám đốc kinh doanh Nhiêu Quốc Huy
- Chuyên viên kinh doanh Đoàn Hồng Quân
- Quản lý sản xuất Hoa Bảo Ngọc
- Nhân viên quản lý Nguyễn Thanh Quang
- Nhân viên kinh doanh, bán hàng Dương Thanh Trà