Thế Giới Di Động tiếp tục nâng cấp dịch vụ vì người tiêu dùng

11-11-2024 04:04 GMT+7

Thế Giới Di Động đã ra mắt chính sách “Mua trả chậm” với nhiều ưu điểm, mở ra một tiện ích vượt trội dành cho khách hàng.

Thế Giới Di Động tiếp tục nâng cấp dịch vụ vì người tiêu dùng

Thế Giới Di Động thường xuyên có những nước đi tiên phong giúp ghi điểm trong lòng khách hàng và tạo nên lợi thế cạnh tranh. Ảnh: DNCC

 

Ngay từ khi thành lập, chuỗi đã luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng đưa ra các chương trình mới mẻ, thiết thực. Điển hình như khi thị trường Việt còn chưa phổ biến thói quen mua phần mềm chính hãng, hệ thống đã tiên phong hợp tác cùng Microsoft để cài đặt sẵn Windows bản quyền trên tất cả laptop bán ra, mang lại trải nghiệm an toàn và ổn định hơn, đồng thời giảm thiểu rủi ro về bảo mật.

 

Đến năm 2024, chuỗi tiếp tục nâng tầm dịch vụ với việc tặng kèm Office bản quyền cho các dòng laptop, giúp độ tiện lợi và bảo mật của khách hàng tăng thêm một bậc. Giờ đây, khách hàng có thể sử dụng đầy đủ các ứng dụng văn phòng ngay khi khui máy mà không phải bỏ thêm chi phí, đồng thời giảm thiểu tối đa rủi ro của dùng phần mềm không chính hãng. Có thể thấy những bước đi này của Thế Giới Di Động luôn hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng, tạo sự khác biệt trên thị trường.

 

Tương tự, chuỗi đã đi đầu trong việc phát triển các hình thức thanh toán thuận tiện cho khách hàng từ cách đây hơn chục năm. Trước đây, chuỗi đã góp phần phổ biến hình thức trả góp, giúp người dùng dễ dàng sở hữu sản phẩm và thanh toán theo từng phần. Giờ đây, chuỗi tiếp tục nâng cấp phương thức này thành “Mua trả chậm” – một giải pháp có lợi hơn nữa cho người tiêu dùng.

 

Chính sách mua trả chậm mang lại nhiều lợi ích nổi bật so với trả góp thông thường. Đáng chú ý nhất, người dùng không cần trả tiền lãi như trước đây, mức trả trước cũng bằng 0 hoặc chỉ cần trả rất ít (tối đa 30% giá trị món hàng) là đã có thể mang sản phẩm về, đúng với tinh thần “lấy xài liền, tiền trả sau”. Phần tiền còn lại có thể chia ra thanh toán theo kỳ hạn linh hoạt từ 6 đến 12 tháng, không lãi suất hay bất kỳ phí phát sinh nào như phí bảo hiểm hay phí hồ sơ. Thủ tục đăng ký cũng được tối giản, chỉ cần giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

 

Thế Giới Di Động tiếp tục nâng cấp dịch vụ vì người tiêu dùng

So với mua trả góp, mua trả chậm là hình thức thanh toán tối ưu về số tiền thanh toán đợt đầu, chi phí, lẫn thủ tục. Ảnh: DNCC

 

Với mua trả chậm, việc mua trước trả sau trở nên tiện lợi và dễ dàng chi phí hơn bao giờ hết, trở thành lựa chọn mới để khách hàng tối ưu hóa tài chính, quản lý chi tiêu trong khi vẫn có thể sử dụng sản phẩm công nghệ hiện đại để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Thế Giới Di Động kỳ vọng rằng chính sách này sẽ mở ra những lợi ích thiết thực và tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

 

Theo đại diện của Thế Giới Di Động, “mua trả chậm” là bước đi phù hợp với định hướng phát triển kể từ năm 2024 của nhà bán lẻ. Đặc biệt tình hình kinh tế khó khăn hiện nay cũng như nhu cầu chi tiêu lớn trong một ngân sách giới hạn là động lực chính khiến chuỗi quyết tâm cho ra đời một giải pháp tài chính có lợi nhất dành cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống tập trung vào việc đảm bảo nguồn hàng phong phú, duy trì chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất và chuẩn bị các chương trình ưu đãi thiết thực, tất cả đều nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

 

Thế Giới Di Động tiếp tục nâng cấp dịch vụ vì người tiêu dùng

“Ông lớn” bán lẻ kỳ vọng chính sách Mua trả chậm sẽ giúp duy trì đà tăng trưởng hiện tại, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ. Ảnh: DNCC

 

Luôn theo đuổi và làm những gì tốt hơn dành cho khách hàng đó là triết lý chung của Thế Giới Di Động. Dự kiến trong thời gian tới, nhà bán lẻ sẽ tiếp tục nâng cấp hơn nữa các dịch vụ hiện có của mình để hướng đến nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

(Nguồn: DN)