Nhịp sống thị trường

Jollibee Việt Nam tiếp tục lan tỏa "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường"

24-09-2024

Jollibee Việt Nam tiếp tục ghi điểm với cộng đồng, không chỉ mang đến niềm vui ẩm thực mà còn thông qua nhiều dự án cộng đồng hướng đến các bạn sinh viên và trẻ em Việt Nam.

Jollibee Việt Nam tiếp tục lan tỏa

750.000 yêu thương được lan tỏa

 

Mỗi mùa tựu trường đến, mang theo bao niềm vui, hy vọng mới cho các em nhỏ và cũng có cả những trăn trở bởi không phải ai cũng có hội đến trường. Đặc biệt, với những em nhỏ vùng cao, vùng sâu, vùng xa, con đường đến trường còn nhiều chông gai.

 

Với mong muốn lan tỏa yêu thương đến các em, Jollibee Việt Nam đã tiếp tục dự án cộng đồng "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" giúp cho các em có một môi trường học tập khang trang, đầy đủ và an toàn, góp phần mang lại những điều kiện về vật chất và tinh thần tốt hơn để chăm lo cho những thế hệ tương lai của đất nước.

 

Dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" tiếp nối thành công của dự án "Triệu Khoảnh Khắc Gà Giòn Vui Vẻ" năm 2023, tập trung vào việc trao những phần quà thực tế, ý nghĩa để các em nhỏ có thể đến trường. Theo thông tin được đăng trên fanpage, công ty sẽ gây Quỹ vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam bằng việc trích lợi nhuận từ combo Yêu Thương.

 

Ai cũng hiểu rằng, giáo dục là con đường ngắn nhất để thay đổi cuộc sống. Đó có lẽ cũng chính là lý do công ty thực hiện dự án cộng đồng dành cho giáo dục, đặc biệt là những em sống ở vùng sâu, vùng xa. Khi các em được đến trường, được tiếp cận với kiến thức, các em sẽ có cơ hội học tập tốt hơn và tương lai của các em cũng sẽ trở nên tốt đẹp.

 

Vào ngày 28-8 vừa qua, tại xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Sở LĐTBXH), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang và Jollibee Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành điểm trường Phìn Chải B, thuộc Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Vần Chải.

 

Đây là hành động ý nghĩa mà Jollibee mong muốn mang đến niềm vui lớn với các thầy cô và các em học sinh khi không còn phải học lớp ghép và lớp tạm, với tổng kinh phí một tỉ đồng bao gồm các hạng mục: Xây dựng hai lớp học và mot56 phòng ở cho giáo viên, công trình vệ sinh và sân chơi.

 

Jollibee Việt Nam tiếp tục lan tỏa

Lễ khánh thành điểm trường Phìn chải B.

 

Jollibee không chỉ là một thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích, mà còn là một người bạn đồng hành của cộng đồng. Qua dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em đến trường", Jollibee đã lan tỏa được những yêu thương đến với mọi khách hàng của mình cũng như góp phần tạo nên ý nghĩa cho các em nhỏ.

(Nguồn: DN)