Generali ra mắt chiến dịch "Here & now"
08-05-2025 05:15 GMT+7
Chiến dịch mới đánh dấu bước chuyển mình của Generali, khi không chỉ cam kết bảo vệ cho tương lai vững chắc, mà còn hiện diện thiết thực cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc hiện tại.
Bước chuyển mình của thương hiệu – Lời cam kết hành động mạnh mẽ - Ảnh: DNCC
Bước chuyển mình của thương hiệu
Với gần 200 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ, Generali – tập đoàn đến từ Ý – đã không ngừng mở rộng mạng lưới toàn cầu, hiện diện tại hơn 50 quốc gia và đồng hành cùng hơn 70 triệu khách hàng trong hành trình bảo vệ những điều quý giá nhất.
Tiếp nối di sản vững chắc đó, tập đoàn chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu toàn cầu “Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc”, tái khẳng định sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời”, cam kết luôn sát cánh bên Khách hàng, để mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều được chăm sóc và bảo vệ kịp thời.
Bởi khoảnh khắc đáng giá nhất không nằm trong tương lai xa, mà ở hiện tại – thời khắc mỗi người bắt đầu những hành trình mang tính bước ngoặt cuộc đời.
Đó có thể là giây phút bắt đầu hành trình làm bố mẹ, hay lúc bắt đầu khởi nghiệp với những ước mơ và hoài bão.
Mỗi khoảnh khắc đều mang theo những kỳ vọng, trách nhiệm và giá trị riêng biệt – và đều xứng đáng được bảo vệ một cách trọn vẹn.
Hiện diện một cách thiết thực, sát cánh trong từng khoảnh khắc, để khách hàng sống trọn đam mê, hay yên tâm bước tiếp, chính là cách tập đoàn lựa chọn để vun đắp lòng tin và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Sự hiện diện đó thể hiện qua những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa: hồ sơ chi trả quyền lợi được giải quyết nhanh chóng để người bệnh an tâm điều trị, sự lắng nghe chia sẻ kịp thời, hay sự tư vấn chu đáo để có giải pháp bảo hiểm phù hợp nhu cầu nhất.
Tinh thần “Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc” không chỉ dừng lại ở cam kết từ Tập đoàn. Mỗi nhân viên, mỗi tư vấn viên đều là một đại sứ thương hiệu, chủ động lan tỏa giá trị này trong từng tương tác hàng ngày.
Từ việc tư vấn, hỗ trợ bồi thường cho đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung: giúp khách hàng cảm nhận rõ ràng sự hiện diện thực sự của tập đoàn để phục vụ và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn trong từng khoảnh khắc cuộc sống.
https://drive.google.com/file/d/169UNw2yEueCZMk_w3srzMJYiND_IJkl7/view
Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc
Hiện diện và bảo vệ trọn vẹn
Hơn14 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam là minh chứng cho cam kết hiện diện của tập đoàn trong từng khoảnh khắc cuộc sống, được hiện thực hóa qua những trụ cột chiến lược: hệ thống phân phối rộng khắp, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục sản phẩm đa dạng và đội ngũ nhân sự tận tâm, lành nghề.
Hiện nay, mạng lưới Generali Việt Nam đã phủ sóng toàn quốc với hơn 110 văn phòng kinh doanh, kết nối mạnh mẽ cùng các đối tác ngân hàng uy tín như PVcomBank, Nam Á Bank, OCB, mang dịch vụ bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng mọi miền đất nước.
Đồng thời, tập đoàn đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ số, với việc áp dụng AI và số hóa toàn bộ điểm chạm nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi, bất kì khi nào khách hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại.
Trên hành trình gần 200 năm kinh nghiệm toàn cầu cùng sự am hiểu sâu rộng thị trường Việt Nam, tập đoàn đầu tư mạnh mẽ vào danh mục sản phẩm để phát triển những giải pháp bảo hiểm toàn diện, vượt trội về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, linh hoạt trong tiết kiệm - tích luỹ - đầu tư, phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của Khách hàng.
Hiện diện và bảo vệ trọn vẹn với công nghệ, kênh phân phối và sản phẩm vượt trội - Ảnh: DNCC
Bên cạnh mạng lưới, sản phẩm và công nghệ, tập đoàn đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.
Từ Tư vấn Tài chính đến đội ngũ chăm sóc khách hàng, tất cả đều được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao chuyên môn và kỹ năng, để mỗi giải pháp bảo hiểm phải là một lời cam kết, đúng, đủ và phù hợp với hoàn cảnh của mỗi khách hàng.
Hơn cả một lời cam kết, chiến dịch "Here & Now – Trọn vẹn khoảnh khắc sống" tại Generali Việt Nam là kế hoạch hành động mạnh mẽ để bảo vệ những giá trị quan trọng của hiện tại, thể hiện qua từng giải pháp bảo hiểm linh hoạt, từng bước số hóa trải nghiệm dịch vụ, từng nụ cười và sự tận tâm trong từng khoảnh khắc phục vụ khách hàng.
(Nguồn: DN)
- Nhân viên kiểm tra chất lượng, QC kho Công Ty CP Công Nghiệp Và Thương Mại Cường Thịnh
- Kỹ sư điện năng lượng mặt trời Công Ty TNHH Cơ Điện Hữu Phát
- Nhân viên thiết kế kỹ thuật 3D Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Quân Đạt
- Nhân viên kho - tiếng Anh Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Quân Đạt
- Nhân viên vận hành máy phay CNC Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hóa Kim Khí Thăng Long
- Nhân viên lái xe giao nhận Công Ty Cổ Phần Tâm Quang Minh
- Kỹ sư QS Công Ty Cổ Phần Tâm Quang Minh
- Nhân viên kế toán tính lương Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Trần Gia
- Nhân viên trực page parttime Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
- IT support Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Phương Thảo