Nhịp sống thị trường

Công nghệ in nhãn tân tiến, bền bỉ của Brother

24-09-2024

Dòng máy in nhãn TD-2300 với đầu in cải tiến có thể nhận diện mọi loại khổ nhãn in, tuỳ chỉnh thiết kế nhãn theo yêu cầu và tích hợp với hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.

Công nghệ in nhãn tân tiến, bền bỉ của Brother

Máy in nhãn dành cho nhiều ngành nghề, đặc biệt y tế, kho vận, nhà máy

 

Tem nhãn không chỉ là công cụ nhận diện mà việc sử dụng phù hợp và chính xác còn giúp tăng hiệu quả và an toàn trong một số ngành nghề, như kho vận và y tế. Đồng thời, việc dữ liệu hóa và tối ưu quy trình cũng là ưu tiên của doanh nghiệp hay nhà máy.

 

Nắm bắt yêu cầu ngày càng cao của thị trường và mong muốn đem đến những giải pháp in nhãn toàn diện, Brother ra mắt dòng sản phẩm máy in nhãn mới: TD-2300 với nhiều cải tiến từ thiết kế đến sự linh hoạt trong khổ nhãn in, tuỳ chỉnh thiết kế nội dung nhãn theo yêu cầu và dễ dàng tích hợp với các giải pháp sẵn có của doanh nghiệp.

 

Khả năng vận hành bền bỉ và tuỳ chỉnh linh hoạt

 

Đối với các doanh nghiệp, nhà máy có nhiều quy trình, phòng ban cần in tem nhãn số lượng lớn và đa dạng kích thước, dòng máy in nhãn TD-2300 có thể đáp ứng với đầu in cải tiến, độ bền và độ phân giải cao, giúp in thông tin, logo và mã vạch sắc nét, tương phản rõ ràng. Tính năng tự động nhận diện khổ nhãn theo nhiều kích cỡ khác nhau, độ rộng từ 15mm - 62mm giúp tối ưu hóa quy trình vận hành và tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

 

Trong lĩnh vực đòi hỏi chất lượng tem nhãn cao từ độ sắc nét đến chất liệu, sự an toàn và tuân thủ các quy định nghiêm ngặt như ngành y tế, dòng máy in nhãn TD-2300 có thể đáp ứng gần như trọn vẹn các yêu cầu. Máy có tốc độ in nhãn nhanh, linh hoạt trong việc tích hợp với các giải pháp hiện có của các cơ sở y tế, bệnh viện, nhà thuốc... và có thể dễ dàng in các yêu cầu đặc trưng như in vòng đeo tay, hỗ trợ nhận diện mẹ và bé trong khoa sản, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giảm thiểu rủi ro.

 

Công nghệ in nhãn tân tiến, bền bỉ của Brother

Máy có thể in trên đa dạng khổ nhãn và vòng đeo tay

 

Một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy in nhãn TD-2300 mới là khả năng vận hành bền bỉ, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt và yêu cầu sử dụng liên tục. 

 

Được chế tạo với các vật liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, máy in nhãn của Brother có độ bền và tuổi thọ cao, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và thời gian gián đoạn trong quy trình làm việc.

 

Công nghệ in nhãn tân tiến

 

Thiết kế máy có độ hoàn thiện cao giúp thao tác tháo lắp nhãn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Máy có thể tùy chỉnh lắp thêm các phụ kiện tách nhãn hay cắt tự động để đáp ứng mọi yêu cầu, từ nhãn in đơn lẻ đến in liên tục theo độ dài yêu cầu. 

 

Dòng máy in nhãn Brother tích hợp bàn phím và màn hình màu cảm ứng (chỉ áp dụng cho máy in nhãn TD-2320DSA(300)), dễ dàng kết nối với thiết bị di động, laptop, giúp đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Với khả năng theo dõi số lượng nhãn in của từng tài khoản, dòng máy in nhãn mới là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp, nhà máy có nhiều phòng ban cần in các loại tem nhãn khác nhau, giúp quản lý tác vụ và chi phí hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, máy in nhãn Brother với thiết kế mô-đun và tính năng tích hợp liền mạch, có thể sử dụng linh hoạt và hiệu quả trong hầu hết mọi môi trường, dễ dàng kết nối với các hệ thống phần mềm hiện có.

 

Công nghệ in nhãn tân tiến, bền bỉ của Brother

Máy có thể in thông tin, logo và mã vạch sắc nét 

 

Brother cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và công nghệ hiện đại, giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc. Dòng máy in nhãn mới này không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà còn là giải pháp toàn diện, hỗ trợ khách hàng nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc.

 

Sản phẩm chính thức ra mắt từ ngày 23-8 và có thể đặt hàng tại các đại lý, gian hàng chính hãng Brother toàn quốc. 

 

Dòng máy in nhãn thế hệ mới TD-2300 gồm 3 sản phẩm phù hợp cho từng nhu cầu của doanh nghiệp:

TD-2310D: https://www.brother.com.vn/vi-vn/labellers/all-labellers/td-2310d

TD-2320D: https://www.brother.com.vn/vi-vn/labellers/all-labellers/td-2320d

TD-2320DSA: https://www.brother.com.vn/vi-vn/labellers/all-labellers/td-2320dsa

(Nguồn: DN)