Cát Tường Group được vinh danh tại Dot Property Awards 2024

27-09-2024

Cát Tường Group được vinh danh là Doanh nghiệp bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024, tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024.

Cát Tường Group được vinh danh tại Dot Property Awards 2024

Ông Nguyễn Quốc Thảo - thành viên HĐQT Cát Tường Group nhận giải thưởng "Doanh nghiệp bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024".

 

Doanh nghiệp bất động sản phát triển bền vững

 

Dot Property Vietnam Awards được thành lập bởi Dot Property Group - tập đoàn sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh tại khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property.

 

Nằm trong hệ thống giải thưởng bất động sản quốc tế lớn và uy tín hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên danh giá, góp phần truyền cảm hứng và động lực phát triển cho ngành bất động sản.

 

Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards năm 2024 mang chủ đề "Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của bất động sản Việt Nam" vừa diễn ra vào tối 26-9-2024 tại khách sạn The Reverie Saigon (TP.HCM).

 

Chương trình thu hút đông đảo quản lý cấp cao đến từ các doanh nghiệp thắng giải, hội đồng cố vấn giải thưởng, cùng các chuyên gia trong nước và quốc tế.

 

Trải qua nhiều vòng thẩm định từ hội đồng giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Cát Tường Group đã được vinh danh "Sustainable Leadership Awards Vietnam 2024 - Doanh nghiệp bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024".

 

Cát Tường Group được vinh danh tại Dot Property Awards 2024

Report bài PR INAX - trang Doanh nghiệp - 27-09-2024

 

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Quốc Thảo - thành viên hội đồng quản trị Cát Tường Group chia sẻ: "Cát Tường Group tự hào khi được Dot Property Vietnam Awards 2024 đánh giá cao và vinh danh ở hạng mục giải thưởng Doanh nghiệp bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024. Đặc biệt ý nghĩa hơn khi chủ đề năm nay lại chính là xây dựng nền móng cho một chu kỳ mới phát triển bền vững hơn của thị trường bất động sản Việt Nam. Sau khi hoàn thành sứ mệnh tiên phong của thập kỷ đầu tiên trọn vẹn, công ty bước vào giai đoạn phát triển mới với sứ mệnh "Kiến tạo bất động sản nhân văn - bền vững". Ở chương mới này, chúng tôi mong muốn không chỉ phát triển những dự án bất động sản chất lượng, giá thành phù hợp mà hơn hết chính là tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội khi kiến tạo ngày càng nhiều hơn nữa những cộng đồng văn minh, hiện đại, bền vững và nhân văn".

 

Chinh phục những hành trình mới

 

Trải qua gần 14 năm phát triển, công ty đã khẳng định được thương hiệu là một doanh nghiệp phát triển bất động sản đa dạng các lĩnh vực từ đất nền các tỉnh, các khu dân cư, khu đô thị được quy hoạch bài bản, quy mô cho đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

 

Cát Tường Group được vinh danh tại Dot Property Awards 2024

Khu nhà ở Thiên Phúc (Cát Tường J-Home) mở màn dòng sản phẩm Cát Tường An

 

Nhằm định hình và chuyên nghiệp hóa sản phẩm bất động sản trong giai đoạn phát triển mới, công ty ra mắt ba dòng sản phẩm cốt lõi của tập đoàn, đó là: dòng sản phẩm Cát Tường Phú (sản phẩm đất nền), dòng sản phẩm Cát Tường Minh (bất động sản công nghiệp) và dòng sản phẩm Cát Tường An (sản phẩm nhà ở).

 

Theo chủ đầu tư, dòng sản phẩm nhà ở Cát Tường An sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những dự án được đầu tư chuyên nghiệp, đa công năng với những vị trí đắc địa, mang đến cuộc sống bình yên, văn minh cho cư dân.

(Nguồn: DN)