Biti"s Hunter "bước tới" thay đổi nhận diện, trở thành thương hiệu thời trang

17-10-2024 11:43 GMT+7

Ngày 11-10 vừa qua, Biti’s Hunter chính thức thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu và ra mắt các dòng sản phẩm thời trang, thể hiện sẵn sàng cho hành trình mới phía trước với tinh thần “Không bước tới - Không gì mới”.

Biti’s Hunter "bước tới" thay đổi nhận diện, trở thành thương hiệu thời trang

Biti’s Hunter thay đổi nhận diện thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm thời trang mới - Ảnh: Biti’s

 

Tự hào về nơi mình sinh ra, mang trong mình nguồn cảm hứng bất tận #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s Hunter luôn thôi thúc bản thân tiến về phía trước với niềm tin rằng không nơi nào ta không thể tới. Và giờ đây, thương hiệu tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ với niềm tin mạnh mẽ về việc họ có thể tiến xa như thế nào trên con đường chinh phục thế giới.

 

“Không bước tới - Không gì mới” vừa là thông điệp Biti’s Hunter muốn gửi gắm đến mọi người, vừa chính là tinh thần cho sự chuyển mình, trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách với mong muốn khơi gợi cảm hứng, đồng hành cùng thời đại và nhịp đập của người trẻ.

 

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và cũng như các bạn, luôn chúng tôi nỗ lực vượt qua khó khăn và áp lực để góp phần lan tỏa những giá trị Việt. Cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter” - bà Vưu Lệ Quyên - CEO của Biti’s chia sẻ.

(Nguồn: DN)