Bia Saigon kết nối mọi người bằng "tinh thần rồng" Việt Nam

28-04-2025 05:15 GMT+7

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng "tinh thần rồng" Việt Nam

Ảnh: DNCC

 

Biểu tượng của tinh thần Rồng

 

Ngay từ bao bì, thiết kế của Bia Saigon đều sử dụng hình ảnh Rồng vốn tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn, khát vọng vươn lên và tinh thần bất khuất trong văn hóa của người Việt. 

 

Ngoài ra, thương hiệu còn sở hữu hương vị cân bằng đặc trưng cùng hậu vị êm nhẹ phù hợp với mọi gu thưởng thức. Hương vị này được tạo nên bởi các nghệ nhân ủ bia với sự am hiểu về khẩu vị và sở thích của người Việt.

 

Không dừng lại đó, “chất Rồng” còn được nuôi dưỡng từ tinh thần tôn vinh địa phương, với những phong tục, con người và văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền. 

 

Điều này thể hiện rõ nét thông qua các chiến dịch quảng cáo qua nhiều năm. Nổi bật trong đó là các bộ sưu tập lon bia đặc biệt mừng Tết Nguyên đán luôn được khéo léo lồng ghép danh lam, thắng cảnh và các dấu ấn đặc trưng địa phương vào bao bì. 

 

Chính vì thế, mỗi khi nâng ly, mỗi người không chỉ rõ hương vị đặc trưng mà còn đang thể hiện chính “chất Rồng” của riêng mình. Và “chất Rồng” ấy đã tạo nên vẻ đẹp của địa phương và Việt Nam.

 

Lan tỏa “chất Rồng” 

 

Bia Saigon kết nối mọi người bằng "tinh thần rồng" Việt Nam

Ảnh: DNCC

 

Với nhiều người, “chất Rồng” của Bia Saigon luôn được cảm nhận rõ ràng nhất qua những lần nâng ly cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

 

Với hương vị bia sảng khoái, Bia Saigon thường được chọn để đồng hành cùng những khoảnh khắc vui vẻ, quây quần - nơi mọi thứ đều tạm gác lại để tất cả cùng tận hưởng một tinh thần chung. 

 

Anh Q. Minh (28 tuổi, nhân viên văn phòng Cà Mau) chia sẻ: "Mỗi lần tụ tập bạn bè, tôi đều chọn Bia Saigon. Không chỉ vì hương vị tươi mát, mà còn vì cảm giác thân thuộc khi cùng nhau kể chuyện công việc, chuyện đam mê. Mỗi chai bia như mở ra những câu chuyện chân thành hơn."

 

Chi Hương (33 tuổi, nhân viên văn phòng tại Bảo Lộc) bật mí: "Ngày xưa bố tôi hay uống Bia Saigon, ông bảo vì cái sự chất của nó. Giờ đến lượt tôi, tôi mới hiểu cái “chất” ở đây mà bố tôi từng tấm tắc là gì. Giờ đây, mỗi lần sum họp gia đình, tôi đều chọn cho cả nhà. Ông xã, các chú các bác trong đều rất ưng.”

 

Không dừng lại đó, nhằm lan tỏa “chất Rồng” sâu rộng đến cộng đồng, Bia Saigon cũng triển khai thêm nhiều hoạt động trúng thưởng với quà tặng tiền mặt hết sức hấp dẫn. Đón chào mùa hè sôi động, Bia Saigon tung chương trình “Cùng khui Lager đón triệu lộc rồng” mang đến hàng triệu giải thưởng cho người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, có đến 100 Giải Nhất trị giá 10.000.000đ tiền mặt cho mỗi giải, 1000 giải nhì trị giá 2 triệu đồng và hàng triệu thẻ nạp card điện thoại. Anh Tuấn (29 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Huế) hào hứng: “Uống bia ngon mà còn có thêm cơ hội trúng quà thì còn gì bằng.” 

 

Bia Saigon kết nối mọi người bằng "tinh thần rồng" Việt Nam
Ảnh: DNCC

 

Cùng Bia Saigon tham gia chương trình “Khui Lager ngay, lộc rồng trao tay” để có cơ hội trúng giải giá trị và lan tỏa “chất rồng” đến mọi người!

(Nguồn: DN)