Bác sĩ Bích Na làm giám đốc sức khỏe tại cuộc thi Miss Cosmo 2024

26-09-2024

Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế - Miss Cosmo 2024 đã khởi tranh với sự góp mặt của các người đẹp đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò healthcare director (giám đốc sức khỏe) là bác sĩ Bích Na.

Bác sĩ Bích Na làm giám đốc sức khỏe tại cuộc thi Miss Cosmo 2024
Bác sĩ Bích Na tham dự lễ công bố Miss Cosmo 2024, đảm nhận vị trí healthcare director (giám đốc sức khỏe).

 

Miss Cosmo 2024 được tổ chức chuyên nghiệp với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại các thành phố du lịch lớn Việt Nam như Hà Nội, Ninh Bình, Đà Lạt...

 

Với tiêu chí của là vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng (impactful beauty), Miss Cosmo 2024  hướng đến tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ không chỉ sở hữu sắc đẹp mà còn phẩm chất của phụ nữ bản lĩnh, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển và giải quyết các vấn đề chung của cộng đồng.

 

Với lịch trình dày đặc đi qua nhiều địa danh chỉ trong gần một tháng, mỗi thí sinh cần duy trì nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng cho các hoạt động quan trọng của cuộc thi.

 

Trong vai trò giám đốc sức khỏe, xuyên suốt hành trình của cuộc thi, bác sĩ Bích Na sẽ tư vấn, chia sẻ cùng các thí sinh những kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe để giúp họ có được thể trạng cũng như diện mạo hoàn hảo.

 

Bác sĩ Bích Na làm giám đốc sức khỏe tại cuộc thi Miss Cosmo 2024
Vừa qua bác sĩ Bích Na còn đảm nhận thêm vai trò giám khảo cho Show diễn Trang phục dân tộc (National Custome) trong khuôn khổ chương trình Miss Cosmo.

 

Hãy uống đủ nước, tăng cường ăn rau xanh và các loại trái cây; thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, tẩy trang kỹ trước khi ngủ, đắp mặt nạ dưỡng da và thoa kem dưỡng da đều đặn”, bác sĩ Bích Na chia sẻ, không chỉ trên cương vị giám đốc sức khỏe mà còn như một người bạn đồng hành cùng các người đẹp Miss Cosmo 2024. 

 

Ngoài vai trò cố vấn sức khỏe và sắc đẹp, bác sĩ Bích Na còn mong muốn tạo cầu nối giao lưu văn hóa giữa các thí sinh và con người Việt Nam.

 

Chính vì thế, tại sự kiện diễn ra trong tháng 9, cho các thí sinh, cô đã tặng các phần quà sức khỏe từ da đến tóc và chiếc khăn rằn làm món quà gửi các người đẹp với hy vọng giúp họ hiểu rõ hơn về nền văn hóa đa dạng, lâu đời của người Việt.

 

Trên mỗi chiếc khăn được đính huy hiệu nhỏ với hình ảnh bánh mì, phở, cô gái Việt đội nón lá mặc áo dài… để tạo điểm nhấn.

(Nguồn: DN)