Nhịp sống thị trường

VIB ra mắt tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza x Zalo AI.

Đại học RMIT công bố danh sách sinh viên nhận học bổng năm 2024

Đại học RMIT vừa công bố danh sách sinh viên tài năng nhận học bổng năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong cam kết của trường về cung cấp nền giáo dục xuất sắc và quyền tiếp cận giáo dục.

Generali Việt Nam đánh dấu cột mốc 100 văn phòng

Generali Việt Nam vừa tổ chức sự kiện chào mừng sự ra đời của văn phòng thứ 100 trên toàn quốc, minh chứng cho nỗ lực mở rộng quy mô và khẳng định cam kết phát triển bền vững.

LUG - 8 năm đồng hành cùng khách hàng

Trải qua 8 năm phát triển, LUG đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hành lý và phụ kiện du lịch tại Việt Nam.

Sắc hồng ở Royal School và cái bắt tay làm nên sức mạnh diệu kỳ

Là những bông hoa luôn sẵn sàng cho đời mật ngọt, là những vì sao luôn tỏa sáng lấp lánh, nửa thế giới ở Royal School đã cùng nhau đóng góp, nỗ lực cống hiến để tạo nên một ngôi trường ngập tràn thấu hiểu và yêu thương.

Triển lãm HPV tại Việt Nam có gì đáng để lên lịch tham quan?

Một triển lãm về HPV kết hợp công nghệ AI sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn truyền tải đến khán giả những kiến thức một cách trực quan và sinh động nhất.

Biti"s Hunter "bước tới" thay đổi nhận diện, trở thành thương hiệu thời trang

Ngày 11-10 vừa qua, Biti’s Hunter chính thức thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu và ra mắt các dòng sản phẩm thời trang, thể hiện sẵn sàng cho hành trình mới phía trước với tinh thần “Không bước tới - Không gì mới”.

"Lớp học đáp vui" lan tỏa năng lượng cho GenZ

“Lớp học đáp vui” là hoạt động tiếp nối chuỗi sự kiện “Niềm vui âm vang” của Jollibee đồng hành cùng sinh viên trong mùa tựu trường.

Lập trình sự nghiệp vững vàng với ngành công nghệ thông tin

Không mới nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt - chính là cách để miêu tả về ngành công nghệ thông tin.

POP MART đặt kỳ vọng gì vào thị trường Việt Nam?

Chỉ trong vòng nửa năm kể từ tháng 5-2024, POP MART khai trương hai cửa hàng tại TP.HCM, thể hiện kỳ vọng vào thị trường đồ chơi nghệ thuật tại Việt Nam.