Hành trình 8 năm của Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) không chỉ là những con số ấn tượng mà còn là câu chuyện về sự đồng hành, sẻ chia và nỗ lực vượt qua thử thách.
Tháng 11 vừa qua, công ty Zoetis Việt Nam đã đồng hành cùng 8 chi cục thú y tại các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão Yagi để góp phần giải quyết các vấn đề về bệnh do ký sinh trùng trên chó.
Ngày 19-11, Anphabe vinh danh hạng mục giải thưởng top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn năm 2024 ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại, top 1 thuộc về AEON Việt Nam.
Cuộc sống hiện đại khiến nhiều gia đình khó cân bằng giữa công việc, trách nhiệm gia đình và chăm sóc bản thân. Trong bối cảnh đó, thực phẩm chế biến sẵn chất lượng cao đang trở thành lựa chọn phù hợp cho ứng nhu cầu dinh dưỡng và tiện lợi.
Bộ sưu tập Leather Luxe hướng đến những quý cô trung tuổi muốn thể hiện bản lĩnh và sự mạnh mẽ. Thương hiệu My Way phối hợp sự tinh tế và cá tính để người mặc có trải nghiệm thời trang đẳng cấp mà vẫn thoải mái.
Vịnh Lăng Cô đang dần trở thành một điểm đến mới, hấp dẫn các nhà đầu tư và thương hiệu Quản lý quốc tế trong mảng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với hội nghị và sự kiện (M.I.C.E).
Đại học RMIT ViỆT Nam xây dựng và phát triển các chương trình nâng cao nhận thức và duy trì lối sống bền vững mang tính ứng dụng cao, phản ánh một trong những trọng tâm của chiển lược phát triển bền vững tại trường.
‘Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024’ - show truyền hình thực tế hướng đến các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á - đã trở lại mùa 2 từ ngày 15-11. Nhiều khán giả trẻ đã bày tỏ sự yêu mến bởi chương trình ấn tượng và độc đáo hơn mùa 1.