Nhịp sống thị trường

UIP tiếp sức đồng bào miền Bắc sau bão lũ

24-09-2024

Công ty TNHH United International Pharma (UIP) đã mang đến hai đợt cứu trợ thiết thực giúp bà con Yên Bái và Tuyên Quang vượt qua khó khăn và tái thiết cuộc sống.

UIP tiếp sức đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Đại diện UIP cùng đoàn tài trợ tại buổi lễ trao quà tới bà con xã Việt Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

 

Gấp rút hỗ trợ

 

Đoàn cứu trợ do Báo Sức Khỏe & Đời Sống cùng UIP đã gấp rút lên đường đến các tỉnh và trao tặng những phần quà cấp thiết tới người dân vùng lũ. Trong đợt 1 diễn ra vào ngày 15/9/2024 tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, UIP đã ủng hộ đồng bào 100 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng các sản phẩm thuốc thiết yếu của công ty như Decolgen, Enervon, và New Diatabs: giúp giảm triệu chứng cảm cúm, tiêu chảy cấp và tăng cường vitamin cho đồng bào sau bão lụt.

 

Tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”

 

Mới đây vào ngày 18/9/2024, chương trình tiếp tục triển khai Đợt 2 tại tỉnh Tuyên Quang, mang đến nhiều sản phẩm thuốc và hỗ trợ khác cho người dân chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão. Đoạn đường dẫu gặp nhiều trắc trở với nhiều đoạn nước chảy xiết, nhưng không ngăn được tình yêu thương hướng về đồng bào.
Đoàn đã tặng quà cho 260 phần quà đến người dân bị ảnh hưởng của bão lũ, 150 phần quà cho cán bộ y tế bị ảnh hưởng mưa lũ và 8 phần quà cho Sở Y tế Tuyên Quang cùng 7 trung tâm y tế các huyện, thị. Tổng số tiền mặt, thuốc, hàng thiết yếu trị giá 1,6 tỷ đồng.

 

UIP tiếp sức đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Đại diện UIP cùng đoàn tài trợ có buổi gặp gỡ với các trạm y tế và trao các phần quà và thuốc thiết yếu phục vụ cộng đồng tại Tỉnh Tuyên Quang. 

 

Trước những thiên tai mà đất nước đang phải đối mặt, thấu hiểu sâu sắc sự mất mát của đồng bào, UIP nỗ lực trở thành “cánh tay nối dài” của ngành y tế, luôn đồng hành trong các hoạt động xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

 

Chương trình cứu trợ lần này không chỉ là biện pháp ứng cứu khẩn cấp, mà còn là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng tái thiết cuộc sống, giúp bà con vượt qua những khó khăn sau thiên tai. Đây cũng là cơ hội để UIP tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, khẳng định vai trò quan trọng của doanh nghiệp trong việc góp phần xây dựng một xã hội bền vững và phát triển lâu dài.

(Nguồn: DN)