Thương hiệu chăm sóc gia đình từ Nhật Bản đến gần hơn người dùng Việt

25-08-2025 05:00 GMT+7

Point Grey - thương hiệu chăm sóc gia đình đến từ Nhật Bản - vừa chính thức ký kết hợp tác với đơn vị phát triển thị trường DKSH Việt Nam.

Thương hiệu chăm sóc gia đình từ Nhật Bản đến gần hơn người dùng Việt
Ông Richard Hon (bên phải), Tổng Giám đốc Point Grey Việt Nam và ông Kim Lê Huy (bên trái), Phó Chủ tịch, ngành hàng Tiêu dùng, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam - ký thỏa thuận hợp tác - Ảnh: DNCC

 

Sự kiện này đánh dấu bước quan trọng trong hành trình mở rộng thị trường của Point Grey tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết dài hạn của cả hai bên trong việc mang đến những sản phẩm thiết yếu, an toàn và phù hợp với nhịp sống hiện đại của người tiêu dùng Việt.

 

Công nghệ từ thương hiệu Nhật Bản, thấu cảm người dùng Việt

 

Point Grey, thương hiệu nổi bật đến từ Nhật Bản, được biết đến với triết lý “công nghệ đi cùng thấu cảm”. Với thiết kế tinh tế và tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, mọi sản phẩm của hãng đều tập trung giải quyết nhu cầu chăm sóc gia đình một cách toàn diện. 

 

Có dân số hơn 100 triệu người, trong đó tầng lớp trung lưu trẻ tăng nhanh cùng nhận thức ngày càng được nâng cao về sức khỏe, Việt Nam trở thành thị trường đầy tiềm năng để Point Grey lan tỏa giá trị.

 

Thương hiệu chăm sóc gia đình từ Nhật Bản đến gần hơn người dùng Việt
Wonder Wipes, khăn giấy ướt chiết xuất tinh dầu tràm trà - Ảnh: DNCC

 

Ông Richard Hon - đại diện Point Grey - chia sẻ: "Chúng tôi tôi tin tưởng kết hợp giữa công nghệ, chất lượng từ thương hiệu Nhật Bản và am hiểu thị trường Việt sẽ tạo ra giá trị bền vững cho gia đình Việt. Mỗi sản phẩm của Point Grey không chỉ là vật thiết yếu mà còn là lời cam kết chăm sóc tận tâm, đồng hành động cùng cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng".

 

DKSH, với hơn 160 năm kinh nghiệm, đảm nhận được vai trò quan trọng trong chiến lược đưa ra Point Grey tiếp cận người dùng Việt Nam. Hệ thống phân phối đa dạng của DKSH rộng rãi từ siêu thị hiện đại, cửa hàng tiện ích, bán lẻ truyền thống đến nền tảng thương mại điện tử, đảm bảo sản phẩm đến với khách hàng ở mọi miền.

 

Không chỉ đóng vai trò phân phối, DKSH còn hỗ trợ đào tạo đội ngũ bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, giúp tạo nên sự tin cậy và thuận tiện cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm của Point Grey.

 

Các chuyên gia đánh giá, sự hợp tác này sẽ giúp Point Grey nhanh chóng mở rộng phạm vi phủ sóng tại Việt Nam, đồng thời góp ý phần thúc đẩy ngành hàng chăm sóc cá nhân và gia đình phát triển bền vững.

 

Chăm sóc từng giai đoạn cuộc sống

 

Thương hiệu chăm sóc gia đình từ Nhật Bản đến gần hơn người dùng Việt
Wonder Free, quần nguyệt san giúp phụ nữ tự tin và an toàn trong những ngày nhạy cảm - Ảnh: DNCC

 

Point Grey giới thiệu bốn dòng sản phẩm chăm sóc gia đình:

 

Wonder Free: Quần nguyệt san thay thế băng vệ sinh với chất liệu cotton phủ ngọc trai mềm mại, lõi 3D chống tràn cùng đai lưng co giãn đàn hồi, giúp phụ nữ tự tin, cảm thấy nhẹ nhàng và an toàn trong những ngày nhạy cảm.

 

Wonder Baby: Tã trẻ em cao cấp tích hợp 5 lớp siêu mềm thấm hút và bề mặt thoáng khí cấu trúc ngọc trai. Sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da bé luôn khô ráo, dễ chịu, mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc con yêu.

 

Wonder Wear: Tã được thiết kế dành cho người cao tuổi hoặc người cần chăm sóc đặc biệt, với lõi bông siêu mềm thấm hút mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người dùng và giảm áp lực cho người chăm sóc.

 

Wonder Wipes: Khăn giấy ướt chiết xuất tinh dầu tràm trà, sử dụng nước tinh khiết, không chứa cồn, paraben hay MIT, an toàn cho cả trẻ em và người lớn trong vệ sinh hàng ngày, đặc biệt lợi ích khi di chuyển hoặc đi du lịch.

 

Cam kết hành động vì cộng đồng

 

Song song với hoạt động kinh doanh, Point Grey tích cực phát triển các chương trình xã hội thiết thực thúc đẩy lan tỏa tinh thần Trao tặng quà và khăn ướt Wonder Baby cho các trung tâm hỗ trợ trẻ em và bệnh viện nhi; Cung cấp miễn phí quần nguyệt san Wonder Free cho nữ sinh vùng nông thôn; hỗ trợ tã cho người lớn Wonder Wear cho các viện dưỡng lão và bệnh viện điều dưỡng.

 

Với sự đồng hành chặt chẽ của DKSH, Point Grey đặt mục tiêu phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, góp phần nâng chuẩn chăm sóc, mang đến sự an tâm và tiện ích cho khách hàng.

 

Thông tin Point Grey: https://pointgrey.vn/

(Nguồn: DN)