Showroom Bonario - nơi hội tụ vật liệu trang trí cao cấp

18-10-2024

Bonario mang dáng hình phòng trưng bày nghệ thuật, nơi hội tụ những vật liệu trang trí cao cấp, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho kiến trúc sư, chủ đầu tư, gia chủ … nhằm mang đến giải pháp độc đáo cho không gian sống đầy cảm hứng.

Showroom Bonario - nơi hội tụ vật liệu trang trí cao cấp
Không gian showroom thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách gallery - Ảnh: Bonario

 

Trên diện tích hơn 400m2 tại Khu đô thị An Phú An Khánh, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Bonario tạo không gian mang phong cách phòng trưng bày nghệ thuật (gallery), gợi lên cảm giác của một triển lãm sống động. Những món đồ trang trí nội thất thuộc phân nhánh cao cấp không chỉ có công năng mà còn chứa đựng câu chuyện mà nhà thiết kế gửi gắm.

 

Hơn 10.000 mẫu vật liệu dán tường, rèm cửa  và nội thất nhập khẩu cao cấp từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản... được đội ngũ thiết kế của showroom sắp xếp theo bố cục độc đáo, nêu bật sự tương phản về tông màu sáng - tối, về bề mặt hoàn thiện trơn láng - thô ráp, về những vật liệu mang lại cảm giác rắn chắc - mềm mại..., giúp nhà thiết kế, kiến trúc sư, gia chủ có trải nghiệm chân thực để cân nhắc, lựa chọn mẫu mã phù hợp cho dự án của mình.

 

Với 2 tầng thoáng đãng, showroom được chia làm nhiều khu vực trưng bày theo chủ đề rèm cửa và giấy dán tường với lối thiết kế gợi mở. Vốn là đối tác lâu năm của những thương hiệu cao cấp trong thế giới giấy dán tường và rèm cửa, showroom luôn trân trọng vẻ đẹp tinh tế, kĩ thuật hoàn hảo và những nét sáng tạo trong từng sản phẩm của họ.

 

Showroom Bonario - nơi hội tụ vật liệu trang trí cao cấp
Hơn 10.000 mẫu vật liệu được trưng bày - Ảnh: Bonario

 

Bộ sưu tập đa dạng: Mỗi không gian đều chứa đựng những phong cách thiết kế và trang trí nội thất riêng, phản ánh gu thẩm mỹ và cá tính đặc trưng của từng gia chủ. Điều này tạo ra nhu cầu phong phú cho các loại vật liệu trang trí và showroom là nơi đáp ứng nhu cầu đó. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu vật liệu ưng ý, “đo ni" cho công trình của mình trong không gian thư viện mẫu của Bonario.

 

Showroom Bonario - nơi hội tụ vật liệu trang trí cao cấp
Các mẫu giấy dán tường cao cấp - Ảnh: Bonario

 

Chất lượng cao cấp: Bonario sở hữu hàng loạt bộ sưu tập vật liệu trang trí đa dạng và phong phú về chất liệu, mẫu mã, cao về chất lượng với những đường nét, chi tiết được in ấn tỉ mỉ. Hướng đến phân khúc cao cấp, mỗi sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp, giúp nâng tầm không gian sống khác biệt của gia chủ.

 

Showroom Bonario - nơi hội tụ vật liệu trang trí cao cấp
Vật liệu trang trí nhà từ showroom hiện diện ở nhiều công trình - Ảnh: Bonario

 

Thiết kế thanh lịch, độc đáo, mang nét riêng biệt: Mỗi sản phẩm tại Bonario, từ rèm cửa, màn sáo đến giấy dán tường… đều được chế tác hướng đến sự tinh tế. Vẻ đẹp thanh lịch và độc đáo của chúng không chỉ giúp tạo điểm nhấn, mà còn tỏa ra sức cuốn hút riêng cho không gian sống. Đặc biệt, các thiết kế đều có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, giúp không gian của mỗi gia chủ kể câu chuyện của riêng của mình.

 

Showroom Bonario - nơi hội tụ vật liệu trang trí cao cấp
Các sản phẩm giúp thiết kế ngôi nhà thanh lịch, mang nét riêng biệt - Ảnh: Bonario

 

Với những người đang đi tìm ý tưởng thiết kế, chọn lọc vật liệu trang trí cho các dự án, showroom Bonario thực sự là một điểm đến phù hợp, nơi không chỉ cung cấp những sản phẩm ”hợp gu" mà còn giúp tạo dựng không gian sống độc đáo, hòa quyện giữa cái đẹp và công năng.

(Nguồn: DN)