Dòng tiền dịch chuyển về phía Tây TP HCM
25-11-2025 04:00 GMT+7
Ngày 16-11 vừa qua, Nam Long đã tổ chức sự kiện ‘Bình minh rực sáng Tây Sài Gòn’, giới thiệu The Pearl cho hàng trăm nhà đầu tư Hà Nội.

Đông đảo chuyên gia, NĐT và các nghệ sĩ tham gia sự kiện ‘Bình Minh rực sáng Tây Sài Gòn’ tại Hà Nội - Ảnh: DNCC
Là một trong những nhà phát triển BĐS có tầm nhìn và nhạy bén với các dự án hạ tầng trọng điểm, Nam Long cũng đã ghi dấu trên bản đồ quy hoạch miền Nam với những dự án được xem là ‘khớp nối’ vừa vặn với chiến lược phát triển đô thị, điển hình có thể kể đến là dự án Waterpoint tại Tây Ninh (Long An cũ).
Sau sáp nhập, Tây Ninh được xem là ‘siêu tỉnh thành’ của miền Nam, nhận được nguồn đầu tư khổng lồ, tạo cú hích cho sự phát triển đồng bộ của các cụm công nghiệp lớn, thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS và thương mại dịch vụ.
Hệ thống hạ tầng giao thông huyết mạch cũng góp phần quan trọng cho sức hút của vùng, như: Cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Vành đai 3 và đường Vành đai 4...
Bên cạnh đó, sự hiện diện của dòng sông Vàm Cỏ như một biệt đãi của thiên nhiên cũng đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để mảnh đất này khai thác du lịch sinh thái đặc thù, phát triển các dự án BĐS cao cấp ven sông theo hướng vừa bảo tồn vừa kiến tạo.

Nam Long đã chọn ‘miền đất lành’ Tây Ninh nhằm hiện thực hóa triết lý ‘lấy con người làm trọng tâm’ - Ảnh: DNCC
Dấu ấn di sản tại phía Tây TP HCM
Tại Tây Ninh, tập đoàn đã và đang phát triển khu đô thị tích hợp Waterpoint quy mô 355ha theo mô hình tiện ích ‘all-in-one’. Đáng chú ý, tập đoàn đã cho xây dựng và thiết kế phân khu The Pearl cao cấp nhất tại Waterpoint với các sản phẩm dinh thự, biệt thự ven sông.
Ở thời điểm ra mắt, dự án The Pearl được đánh giá là nhân tố mới dẫn dắt xu hướng của thị trường khi nâng tầm tiêu chuẩn của cả khu vực với mô hình khu đô thị kiểu mẫu cùng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ toàn diện và cao cấp.

Không gian ‘double waterfront’ bao la, nơi dòng Vàm Cỏ phóng khoáng hòa cùng dòng kênh nội khu tĩnh lặng đã mang đến một làn sinh khí thư giãn - Ảnh: DNCC
Con người ngày nay chú trọng nhiều hơn vào phong cách sống, môi trường và hệ thống các tiện ích bao quanh. Điều này đặt ra cho các nhà phát triển BĐS một bài toán thiết kế phải song hành với kiến tạo, cũng như phải kết nối tốt với những mảng văn hóa mang màu sắc bản địa.
Theo các chuyên gia BĐS, điều này đòi hỏi nhà phát triển cần có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng kiến thiết nên những mô hình phù hợp với tính chất của địa phương, để có thể khai thác tiềm năng và nối dài chuỗi giá trị.
Chia sẻ tại sự kiện, chị Huỳnh Hương (Hà Nội) cho biết: ‘Tôi đã theo dõi các dự án do Nam Long phát triển, mỗi dự án đều hội tụ những giá trị đầu tư kinh tế, cũng như những tiện ích cao cấp cho cuộc sống.
Tôi thật sự mong chờ cơ hội tận hưởng một cuộc sống mới thư thái, thoải mái hơn bên cạnh con sông Vàm Cỏ, đúng như những gì tôi đã từng hình dung.’
Vươn lên từ một vùng đất mang nhiều giá trị lịch sử trung dũng và kiên cường, khu đô thị mới Waterpoint đã và đang từng bước trở thành điểm đến đáng sống, nơi tích hợp mọi tiện ích chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng đáng tự hào.
NSND Trung Hiếu chia sẻ: ‘Theo quan điểm của tôi, văn hóa chính là những điều tốt đẹp nhất còn đọng lại trong hành trình dài phát triển của đất nước. Tại Tây Ninh cũng tương tự như thế, chính những giá trị trường tồn này đã gắn kết con người với mảnh đất.
Dự án truyền tải hàm nghĩa văn hóa, lịch sử địa phương, vừa gợi nhắc đến hình ảnh đa thế hệ con người Việt Nam sống kết nối.’

NSND Trung Hiếu cho biết, những tài sản có tính sáng tạo, thiết lập những giá trị bền vững chính là di sản tạo nên thế thịnh vượng khó sánh bằng - Ảnh: DNCC
Kiến tạo đô thị với những dự án BĐS quy mô, những không gian sáng tạo, tôn trọng vẻ đẹp địa phương không chỉ mở hướng phát triển đô thị bền vững, mà còn góp phần tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội.
Điểm hẹn đầu tư, trải nghiệm hệ sinh thái bất động sản Nam Long dịp cuối năm
Nam Long Journey 2025 - chuỗi sự kiện trải nghiệm tích hợp quy mô lớn diễn ra trong ba ngày, từ ngày 5 đến 7-12-2025 tại Thisky Hall Sala Convention (10 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, TP.HCM).
Đây là lần đầu tiên thương hiệu Bất động sản 33 năm tuổi - Nam Long giới thiệu toàn cảnh chuỗi dự án đô thị & hệ sinh thái bằng hình thức experience ‘integrated’, ứng dụng loạt công nghệ trình diễn hiện đại, tích hợp trải nghiệm đa giác quan mang đến cho khách hàng và đối tác góc nhìn toàn diện, mới mẻ và đa chiều về hành trình kiến tạo đô thị của tập đoàn.
Đăng ký tham dự tại: https://living.namlongvn.com/journey-registration
(Nguồn: DN)
- Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Kỹ sư điện tự động, cơ khí Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đức Hùng
- Trưởng phòng kinh doanh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nhật Hạ
- Kỹ sư bảo trì, thí nghiệm điện Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nhật Hạ
- Kỹ sư HVAC Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Xây Dựng Song Nam
- Nhân viên kinh doanh Công Ty Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh
- Nhân viên kế toán Công Ty CP Vận Tải Và Xây Dựng Công Trình FTC
- Nhân viên lái xe cho giám đốc Công Ty CP Vận Tải Và Xây Dựng Công Trình FTC
- Nhân viên KCS, điện - điện tử Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Sáng Việt
- Nhân viên in ấn Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt