D-Homme đáp ứng nhu cầu người mua an cư lẫn nhà đầu tư

27-09-2024

Lấy sự an toàn và tiện nghi trong trải nghiệm sống của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, Khu chung cư kết hợp dịch vụ thương mại - số 765 và số 751/8 đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6 (D-Homme) sở hữu nhiều ưu điểm, nổi bật là tiêu chuẩn cao cấp.

D-Homme đáp ứng nhu cầu người mua an cư lẫn nhà đầu tư

Căn hộ được hoàn thiện tinh tế trong từng chi tiết

 

Thiết kế tinh tế, tiêu chuẩn bàn giao khắt khe

 

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về các căn hộ khu vực trung tâm phía Tây Nam TP.HCM, chị Thanh Ngân (quận 5) chia sẻ: “D-Homme đúng với những gì gia đình tôi kỳ vọng khi tìm kiếm một nơi để an cư. Sự chỉn chu trong tiêu chuẩn bàn giao đã giúp tôi không phải đau đầu tính toán thêm thời gian và chi phí hoàn thiện cho tổ ấm của mình”.

 

Bằng việc tối ưu không gian mở, tất các căn hộ đều ngập tràn ánh sáng và thông gió tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi để những luồng khí trời tươi mát có thể len lỏi vào từng ngóc ngách trong nhà. 

 

Ban công rộng trong căn hộ cũng là nơi lý tưởng để gia chủ tự do sáng tạo một vườn hoa mini hay góc thư giãn với tầm nhìn "bắt trọn" bức tranh cuộc sống nhộn nhịp của thành phố từ lúc bình minh cho đến khi màn đêm buông xuống trong sắc đèn rực rỡ.

 

DHA Corporation, đơn vị phát triển dự án, cho biết các căn hộ đều sở hữu cửa chống cháy, tường sơn 2 lớp, gạch ceramic chống trơn, sàn gỗ công nghiệp tại phòng ngủ, vách kính cường lực... không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bảo vệ từng thành viên trong gia đình khỏi các sự cố ngoài ý muốn. 

 

Đặc biệt, D-Homme là kiểu căn hộ thông minh "không điểm chạm", tích hợp các công nghệ hiện đại như FaceID (nhận diện khuôn mặt), Smart Video Call (cuộc gọi hình ảnh thông minh), Digital Key (chìa khóa số)… từ bãi đậu xe, sảnh đón đến từng căn hộ.

 

D-Homme đáp ứng nhu cầu người mua an cư lẫn nhà đầu tư

Bếp được lắp kính ngăn mùi nhưng vẫn tạo được không gian mở kết nối giữa các thành viên trong gia đình

 

Bên cạnh đó là hàng loạt những nội thất “cộng thêm” cho từng căn hộ như phòng bếp được bàn giao với mặt đá solid surface, dày 12mm; tường bếp kính cường lực màu sắc tươi sáng Glasskote; tủ bếp trên kịch trần và tủ bếp dưới đến từ thương hiệu gỗ An Cường không bám bụi, không bám vân tay; chậu rửa chén và vòi rửa Innoci - thương hiệu Đức. Phòng tắm được thiết kế tối ưu không gian với hệ thiết bị vệ sinh cao cấp Innoci và bồn cầu thông minh.

 

D-Homme đáp ứng nhu cầu người mua an cư lẫn nhà đầu tư

Phòng tắm trang bị thiết bị vệ sinh Innoci cao cấp - thương hiệu đến từ Đức

 

“Căn hộ D-Homme thật sự đáp ứng tiêu chuẩn sống mà tôi kỳ vọng. Giờ chỉ cần đợi đến ngày bàn giao nhà là dọn về ở ngay mà không cần tốn thêm chi phí, công sức và cả thời gian. Vì vậy tôi thấy thật thảnh thơi để an tâm lo cho công việc chờ ngày dọn về nhà mới”, chị Vương Linh (Tân Phú) chia sẻ sau khi chọn được căn hộ ưng ý. 

 

Sắp bàn giao, chương trình chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn

 

Chủ đầu tư cho biết D-Homme đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, dự kiến bàn giao vào quý I/2025. Dự án tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn - Chợ Lớn - mặt tiền đường cư dân di chuyển thuận tiện đến các quận huyện khác, tiếp cận nhiều dịch vụ tiện ích.

 

D-Homme đáp ứng nhu cầu người mua an cư lẫn nhà đầu tư

D-Homme nằm tại vị trí mặt tiền đường Hồng Bàng, giữa trung tâm Sài Gòn - Chợ Lớn

 

Không chỉ chinh phục được khách hàng an cư khó tính, D-Homme còn trở thành “điểm sáng” trong mắt các nhà đầu tư nhờ sức hút của thị trường cho thuê nhà và căn hộ của khu vực.

 

Theo anh Nhật Nam - trưởng phòng một công ty nước ngoài trong lĩnh vực cung ứng nhân sự cấp cao, thường xuyên tiếp xúc với các ứng viên là chuyên gia nước ngoài, các chuyên gia thường yêu cầu môi trường sống chất lượng, đẳng cấp vì vậy căn hộ cần được đầu tư nội thất cao cấp và tiện nghi. Sau khi tìm hiểu D-Homme, anh Nam quyết định đầu tư để đón sóng cho thuê.

 

“Với nhà đầu tư, càng tiết giảm chi phí ban đầu và sớm đưa sản phẩm vào kinh doanh sẽ càng tối ưu được lợi nhuận. Bởi thế, những căn hộ tiêu chuẩn bàn giao cao cấp như tại D-Homme luôn có mức độ cạnh tranh cao”, anh Nam chia sẻ.

 

Theo DHA Corporation, cuộc sống cân bằng tĩnh - động của cư dân còn được vun đắp bởi hệ thống tiện ích đồng bộ với vườn dạo bộ, phòng tập gym, hồ bơi điện phân đồng không clo... Ngoài ra, không gian xanh được bố trí ngay trong dự án không chỉ là nơi thư giãn mà còn giúp cân bằng hệ sinh thái, kiến tạo một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

 

D-Homme đáp ứng nhu cầu người mua an cư lẫn nhà đầu tư

Hệ tiện ích liên hoàn trên không

 

Hiện nay, D-Homme áp dụng nhiều chương trình chiết khấu và ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu những căn hộ cuối cùng: Tặng thẻ Medic "Happy Health Care - 365 ngày sống khỏe" trị giá 365 triệu đồng; tặng chiết khấu 2% chương trình Happy Surprise; "Mua nhà lời ngay" chiết khấu lên đến 11%; tặng sổ tiết kiệm trị giá 150 triệu; tặng 12 tháng phí quản lý.

(Nguồn: DN)