Chức danh/Vị trí: Giám sát dịch vụ

Chia sẽ:
avatar

Lê Thanh Liêm

Ngày sinh: 13-04-1984

Giới tính: Nam - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0975828613

Địa chỉ: 68 Lê Công Kiều, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Email: rafaellee84@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
8 năm
Trưởng nhóm / Giám sát
Đại học
English - Trung cấp
Trưởng nhóm / Giám sát
Bất động sản
Từ 10 đến 12 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
09/04/2025
Mục tiêu nghề nghiệp

- Đồng hành cùng phát triển với công ty.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 09/2024 - Nay: Nhân viên quản lý vận hành dự án Millennium - Savills - 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM.

* Tháng 6/2023 - 05/06/2024: Nhân viên quản lý vận hành dự án The Sun Avenue - 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thủ Đức, TP.HCM.

- Hỗ trợ BQL trong các công tác hành chánh.

- Giám sát chất lượng đội vệ sinh dịch vụ SGI/ Care: thực hiện đúng quy trình vận hành tòa nhà The Sun Avenue: vệ sinh các tầng, hành lang, hầm, khu vực công cộng trong khuôn viên tòa nhà các công việc định kỳ. Chấm công nhân viên cuối tháng.

- Giám sát, hộ trợ đội bảo vệ dịch vụ VGS thực hiện các phương án vận hành, đảm bảo an ninh cho tòa nhà 24/24h: kiểm tra vị trí có đầy đủ theo yêu cầu của BQL đối với đội bảo vệ, kiểm tra checklist tuần tra hằng ngày, kiểm tra sổ bàn giao ca, giấy tờ đăng ký thi công của nhà thầu, chấm công hằng tuần.

- Giám sát đội dịch vụ cảnh quan Tiến Đạt: kiểm tra hiện trạng, chất lượng cây xanh toàn bộ dự án hằng ngày, chấm công nhân sự đội cảnh quan hằng tháng.

- Giám sát đội thu gom rác Hoàng Nhân: giám sát, theo dõi khối lượng rác đội Hoàng Nhân thu gom hằng ngày. Cuối tháng tổng hợp báo cáo về kế toán, trưởng ban quản lý.

- Giám sát đội xử lý côn trùng Sapeco/ Absolute: nhận lịch xử lý côn trùng, gửi cho bộ phận CS, hướng dẫn hỗ trợ đội xử lý côn trùng khi tới tự án.

- Quản lý, sắp xếp lịch trực cho đội hồ bơi, phòng gym của dự án.

- Hỗ trợ ban quản lý các công việc, giấy tờ hành chính, làm việc với hội sở, cơ quan ban ngành tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức.

- Phối hợp ban quản trị dự án The Sun Avenue thực hiện các chương trình cho cư dân: Quốc tế Thiếu nhi, Đêm hội Trung Thu, phiên chợ xanh, phiên chợ Tết,...

* Tháng 8/2022 - 05/2023: Nhân viên giám sát dịch vụ tòa nhà Dreamplex 195 Điện Biên Phủ.

- Giám sát chất lượng đội vệ sinh dịch vụ nhà sạch: thực hiện đúng quy trình vận hành tòa nhà Dreamplex: vệ sinh các tầng, hành lang, hầm, khu vực công cộng trong khuôn viên tòa nhà. Chấm công nhân viên.

- Giám sát, hộ trợ đội bảo vệ dịch vụ Sao Vàng thực hiện các phương án vận hành, đảm bảo an ninh cho tòa nhà 24/24h: kiểm tra vị trí có đầy đủ theo yêu cầu của ban quản lý đối với đội bảo vệ, kiểm tra checklist tuần tra hằng ngày, kiểm tra sổ bàn giao ca, giấy tờ đăng ký thi công của nhà thầu, chấm công hằng tuần.

- Hỗ trợ ban quản lý trong các công tác hành chánh.

* Tháng 01/2022 - 04/2022: Giám sát dịch vụ Tòa nhà Asiana Capella - Công Ty Taisei VN.

- Giám sát chất lượng, kiểm tra, chấm công đội an ninh TSP.

- Giám sát chất lượng đội vệ sinh dịch vụ Care thực hiện đúng quy trình vận hành tòa nhà New City: vệ sinh các tầng, hành lang, hầm căn hộ. Chấm công nhân viên.

* Tháng 05/2021 - 8/2021: Giám sát dich vụ Toà nhà New City - Anabuki NL Housing Service.

- Giám sát chất lượng đội vệ sinh dịch vụ SSC thực hiện đúng quy trình vận hành tòa nhà New City: vệ sinh các tầng, hành lang, hầm căn hộ. Chấm công nhân viên.

- Giám sát chất lượng đội xử lý côn trùng dịch vu xử lý côn trùng các khu vực trong Toà nhà New City.

- Giám sát, hỗ trợ đội bảo vệ dịch vụ Việt An thực hiện các phương án vận hành, đảm bảo an ninh cho tòa nhà 24/24h: kiểm tra vị trí có đầy đủ theo yêu cầu của BQL đối với đội bảo vệ, kiểm tra checklist tuần tra hằng ngày, kiểm tra sổ bàn giao ca, hướng dẫn đội trưởng, nhân viên kiểm tra, đo thân nhiệt đối với khách hàng, cư dân khi ra vào Tòa nhà, chấm công hằng tuần.

- Giám sát chất lượng đội dịch vụ xử lý hồ bơi Kim An Bảo: chấm công, đánh giá chất lượng dịch vụ nhân viên vận hành 2 hồ bơi.

- Giám sát nhà thầu xử lý rác thải cho Tòa nhà - Công Ty Dịch Vụ Công Ích Q2: thống kê số lượt thùng rác nhà thầu lấy hằng tuần để tổng hợp cho kế toán.

- Giám sát nhà thầu chăm sóc cây cảnh Green Sculpture: trong, ngoài khuôn viên khu vực của tòa nhà. Hỗ trợ ban quản lý tiếp xúc, ghi nhận ý kiến của cư dân nhằm nâng cao chất lượng dic̣ h vụ toà nhà.

- Làm việc với Công an và Y tế phường An Khánh: hổ trợ phường lấy mẫu người nghi nhiễm, cách ly tại nhà.

- Hỗ trợ, phối hợp với chủ đầu tư cung cấp hậu cần cho bệnh viễn dã chiến số 6: điều tri ̣Covid của thành phố.

- Phối hợp với Y tế phường An Khánh tổ chức tiêm chủng vacxin ngừa Covid cho các đội dịch vụ và cư dân tòa nhà New city.

- Hỗ trợ Kế toán thực hiện việc đi chợ hộ cho cư dân tòa nhà trong thời điểm phong tỏa của thành phố.

* Tháng 9/2020 - 04/2021: Giám sát dịch vụ Tòa nhà Hoosiers Living Services Việt Nam.

- Giám sát chất lượng đội vệ sinh dịch vụ SSC thực hiện đúng quy trình vận hành tòa nhà River Panorama trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho cư dân: vệ sinh các tầng, hành lang, hầm căn hộ. Chấm công nhân viên.

- Giám sát chất lượng đội xử lý côn trùng dịch vu SSC xử lý côn trùng trước và sau khi bàn giao căn hộ cho cư dân. Giám sát, hộ trợ đội bảo vệ dịch vụ Long Hoàng thực hiện các phương án vận hành, đảm bảo an ninh cho tòa nhà 24/24h: kiểm tra vị trí có đầy đủ theo yêu cầu của BQL đối với đội bảo vệ, kiểm tra checklist tuần tra hằng ngày, kiểm tra sổ bàn giao ca, hướng dẫn đội trưởng, nhân viên kiểm tra, đo thân nhiệt đối với khách hàng, cư dân khi ra vào tòa nhà, chấm công hằng tuần.

- Giám sát chất lượng đội dịch vụ xử lý hồ bơi Kim An Bảo: chấm công, đánh giá chất lượng dịch vụ nhân viên vận hành 2 hồ bơi trên tầng 35.

- Giám sát nhà thầu xử lý rác thải cho Tòa nhà: Công ty dịch vụ công ích Q7: thống kê số lượt thùng rác nhà thầu lấy hằng tuần để tổng hợp cho kế toán.

- Giám sát nhà thầu chăm sóc cây cảnh do chủ đầu tư cung cấp: trong, ngoài khuôn viên và 2 khu vực vườn thượng đỉnh của tòa nhà.

* Tháng 03/2018 - 10/2020: Nhân viên giám sát dịch vụ Capella Holdings.

- Giám sát các dịch vụ cung ứng cho toà nhà.

- Giám sát đội bảo vệ dịch vụ: kiểm tra số lượng nhân viên theo ca, tác phong, cách giao tiếp, tuân thủ nội quy, quy trình vận hành tòa nhà của bảo vệ đối với cư dân, khách hàng ra vào toà nhà.

- Kiểm tra bảo vệ có làm đúng quy trình xuất nhập hàng hoá, đăng ký thi công cho khu vực căn hộ, văn phòng.

- Giám sát hệ thống giữ xe thông minh của toà nhà: kiểm tra doanh thu giữ xe hằng ngày, rà soát thẻ xe vãng lai của ban quản lý cấp cho bảo vệ.

- Giám sát đội vệ sinh dịch vụ: Kiểm tra checklist hằng ngày của các vị trí đội vệ sinh dịch vụ. Kiểm tra vệ sinh vòng ngoài, thang bộ, lối thoát hiểm, các tầng trong toà nhà.

- Giám sát dịch vụ chăm sóc cây kiểng trong, xung quanh toà nhà.

- Hỗ trợ kỹ sư trường kiểm tra các hạng mục thi công trong toà nhà: vận chuyển thang, nhập xuất các thiết bị thi công, thi công gây ồn, có phiền khu dân cư hay không.

- Hỗ trợ các công việc hành chánh văn phòng cho ban quản lý: Chấm công nhân viên, phát hành thông báo, lưu trữ hồ sơ, công văn đến, đi.

- Phụ trách phát hành công nợ hằng tháng cho khu vực căn hộ.

- Chốt thẻ xe miễn phí với các văn phòng trong toà nhà.

- Phụ trách làm thẻ xe, cập nhật thẻ xe cho khu vực văn phòng, căn hộ.

- Hỗ trợ cư dân, văn phòng liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ internet, truyền hình cable khi có nhu cầu.

- Theo dõi, cập nhật danh sách số điện thoại, email liên hệ của cư dân, khách hàng, hằng tháng báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban quản lý tòa nhà.

* Tháng 03/2011 - 02/2018: Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng cho Ban Quản lý toà nhà Bến Thành Tower - Cty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Bến Thành - Ben Thanh Land (Tên mới Capella Holdings).

- Hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với các văn phòng, căn hộ, bar, phòng tập Gym trong toà nhà. Hỗ trợ phòng kinh doanh đón tiếp khách đến liên hệ thuê, mua căn hộ.

- Giao, nhận văn thư cho các văn phòng, căn hộ trong toà nhà.

- Chăm sóc, hỗ trợ cho các văn phòng, căn hộ trong toà nhà các dịch vụ: điện, nước, truyền hình Cable, internet. Phụ trách bộ phận dịch vụ khách hàng cho ban quản lý toà nhà.

- Hỗ trợ ban quản lý toà nhà các công việc hành chánh văn phòng: soạn thảo thông báo song ngữ cho các văn phòng, căn hộ, gửi công nợ cho khách hàng qua mail, thống kê số lượng khách vào toà nhà hằng tháng (khách check in, check out), hỗ trợ kế toán ban quản lý xác nhận công nợ khách hàng, chốt vé xe miễn phí với các văn phòng trong tòa nhà.

- Giám sát đội bảo vệ toà nhà thực hiện đúng các nội quy, quy trình của ban quản lý tòa nhà. Hỗ trợ kỹ sư trưởng quản lý, giám sát nhân viên thi công các công trình trong toà nhà.

- Lập báo cáo doanh thu bãi xe thông minh hằng tháng cho Trưởng ban quản lý toà nhà. Phụ trách làm thẻ từ (thẻ xe) cho các nhân viên văn phòng, căn hộ trong toà nhà.

- Theo dõi, nhập liệu chỉ số điện nước hằng ngày của tòa nhà.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Tháng 12/2017: Viện Đào Tạo Doanh Chủ.

- Chứng chỉ: Quản lý vận hành chung cư.

- Chứng chỉ: Quản lý vận hành tòa nhà.

* Trường Đại Học Mở TP. HCM.

- Khoa: Đông Nam Á học.

- Ngành: Du lịch.

* Tháng 10/2003 - 11/2007: Trường Đại Học Mở TP. HCM.

- Sinh viên Khoa Đông Nam Á học.

Kỹ năng chuyên môn

- Làm việc, phối hợp với đồng nghiệp.

Thông tin tham khảo

* Mr. Ngô Trung Kiên.

- Điện thoại: 0937.643.591.

- Email: ngotrungkien2106@gmail.com.

- Công Ty Savills Vietnam - Chi Nhánh TP. HCM - Nhân viên quản lý vận hành.

* Mr. Phùng Bỉnh Cường.

- Điện thoại: 0937.839.983.

- Email: cuongphung@gmail.com.

- Hoosier Living Service Vietnam - Giám sát kỹ thuật.

* Mr. Thức.

- Điện thoại: 0932.830.561.

- Công Ty Anabuki NL Housing Service - Trưởng ban quản lý tòa nhà.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283