Chức danh/Vị trí: Quản lý F&B
Nguyễn Dân
Ngày sinh: 25-09-1985
Giới tính: Nam - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0908558007
Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
Email: odixe7@gmail.com
- Quản lý lĩnh vực nhà hàng hoặc đào tạo nhân sự tại đơn vị có môi trường làm việc chuyên nghiệp.
* Tháng 07/2007 đến 10/2007: Nhân viên tổ chức nhân sự.
- Công ty: Nhà Hàng Sarpino's Pizzeria.
- Lên kế hoạch tuyển dụng.
- Lên kế hoạch thời gian đào tạo.
- Lập hồ sơ nhân sự.
- Chấm công.
- Giám sát.
* Tháng 11/2007 đến 05/2008: Quản lý.
- Công ty: Nhà Hàng Quán Gấm.
- Sắp lịch làm việc cho nhân viên mỗi tuần.
- Kiểm tra giao dịch email với các đối tác lữ hành, công ty.
- Giám sát tiệc cưới, buffet sáng, setmenu đoàn, a la carte...
- Kiểm tra vệ sinh, an toàn, tác phong nhân viên trực thuộc.
- Chấm công, bình bầu nhân viên hằng tháng theo quy định.
* Tháng 12/2008 đến 04/2009: Trưởng pha chế.
- Công ty: Nhà Hàng Kinh Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng thức uống, hàng hoá, tiến độ công việc, thời gian làm việc của nhân viên thuộc bộ phận bar.
* Tháng 06/2010 đến 03/2013: Nhân viên phòng nghiên cứu và phát triển.
- Công ty: Trường Trung Cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist.
- Huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ thực tế cho học viên.
- Hỗ trợ và tham gia tư vấn setup nhà hàng khách sạn với đối tác trường.
* Tháng 05/2014 đến 02/2015: Quản lý F&B.
- Công ty: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam.
- Quản lý nhà hàng tại resort Hòa Bình Rạch Giá & Hòa Bình Phú Quốc trực thuộc công ty.
- Sắp lịch làm việc cho nhân viên mỗi tuần.
- Kiểm tra giao dịch email với các đối tác lữ hành, công ty.
- Giám sát tiệc cưới, buffet sáng, setmenu đoàn, a la carte...
- Kiểm tra vệ sinh, an toàn, tác phong nhân viên trực thuộc.
- Chấm công, bình bầu nhân viên hằng tháng theo quy định.
- Số lượng nhân viên trực thuộc 22 người.
- Duy trì chất lượng phục vụ, doanh thu xây dựng kế hoạch theo chỉ tiêu ban giám đốc.
- Trường Trung Cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist.
- Chứng chỉ: Nghiệp vụ nhà hàng và khách sạn năm 2006.
- Chứng chỉ: Biểu diễn pha chế rượu năm 2006.
- Trung tâm đào tạo kinh doanh ASK - Đại Học Kinh Tế.
- Chứng chỉ: Chuyên viên nhân sự năm 2012.
- Kỹ năng quản lý nhà hàng - khách sạn.
- Kỹ năng thiết lập quy trình giám sát quản lý.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Khả năng thích nghi nhanh.
- Khả năng linh động, tư duy tìm hiểu các lĩnh vực ngoài chuyên môn.