10 sai lầm của người mới tìm việc
Háo hức, nhiệt tình, có hiểu biết về công nghệ và luôn cập nhật các kỹ năng xu hướng mới nhất trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Nhưng bạn lại không thể xin được việc. Khám phá ngay 10 sai lầm hàng đầu mà bất kỳ người mới tìm việc nào cũng mắc phải.
4 lưu ý quan trọng về ngôn ngữ cử chỉ
Ngôn ngữ cử chỉ là yếu tố bạn không thể bỏ qua nếu muốn thành công trong sự nghiệp. Đó là những tín hiệu phi ngôn ngữ bạn gửi đi một cách có chủ ý hoặc vô tình.
6 nguyên tắc đơn giản nhất để giàu có
Những người giàu có nhất luôn giao thiệp với những người tài năng hoặc cùng chung lý tưởng. Sự kết hợp của nhiều cái đầu thông minh đương nhiên sẽ tạo ra sức mạnh lớn hơn rất nhiều...
3 bước để sếp lắng nghe bạn
Một vị sếp thực sự tài năng là người luôn mong muốn, thậm chí khuyến khích nhân viên có những phản hồi, góp ý hữu ích, ngay cả khi đó là những ý kiến không dễ tiếp nhận
8 kỹ năng thay đổi cuộc đời chỉ học trong 6 tháng
Có những kỹ năng bạn chỉ cần không đến 6 tháng để học nhưng có thể sử dụng nó suốt đời
Biết người biết ta: Bạn đã chuẩn bị những gì nhà tuyển dụng cần chưa?
Nếu có một cuộc hẹn phỏng vấn trong vài ngày sắp đến, tốt hơn hết ứng viên nên tiếp tục nghiên cứu vài thông tin quan trọng về nhà tuyển dụng, bởi đây có thể là vũ khí bí mật mang đến cho bạn lợi thế lớn trong suốt buổi trò chuyện đấy!
9 điều cần làm trước khi nghỉ việc
Trước khi bạn nghĩ đến việc xin việc mới, hãy chuẩn bị dần về việc bạn sẽ xin nghỉ ở công ty hiện tại. Một khi bạn đã chuẩn bị xong xuôi hồ sơ xin việc thì quá trình xin việc mới sẽ nhanh chóng hơn.
Khó xử khi đàm phán lương? Hãy tìm đúng cách!
Ai cũng biết ngại đàm phán lương sẽ gây ít nhiều trở ngại cho sự nghiệp. Ngoài công việc, văn hóa doanh nghiệp, học hỏi, thăng tiến thì lương thưởng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và ít nhiều ảnh hưởng đến sự tập trung cho công việc. Do đó đừng bỏ qua bước quan trọng này và hãy tự tin để xử lý gọn những tình huống khó xử này nhé!
Bạn cần kỹ năng giao tiếp
Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Và đối với bạn, kỹ năng giao tiếp có thể được dùng trong một số trường hợp quan trọng sau
Đồng nghiệp có tính hài hước giúp công việc trôi chảy hơn
Nghiên cứu gần đây cho thấy hài hước là một công cụ đắc lực làm đẹp hình ảnh của chúng ta và góp phần tạo ra một tập thể gắn kết và hiệu quả hơn. Các đội sẽ giao tiếp và làm việc cùng nhau tốt hơn khi họ cười đùa với nhau. Đồng nghiệp làm cho nhau cười sẽ hỗ trợ nhau và cùng nhau giải quyết vấn đề tốt hơn
- Trưởng phòng kinh doanh mảng phân phối Công Ty TNHH Công Nghệ Chuyên Việt
- Thủ kho Công Ty TNHH SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Thái Dương
- Kế toán viên Công Ty TNHH SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Thái Dương
- Nhân viên kế toán tổng hợp Công Ty Cổ Phần Gạch Men Ý Mỹ
- Nhân viên bảo trì điện Công Ty Cổ Phần Gạch Men Ý Mỹ
- Thủ kho vật tư Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Sơn Hà
- Nhân viên thiết kế mảng nước Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Nông Lâm
- Kỹ sư shop dawing Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng An Điền
- Kỹ sư trắc đạc Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng An Điền
- Nhân viên kỹ thuật Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Minh Ngọc