Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Bazan

Địa điểm: Số 11 - Ngách 28/10 - Ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Hiện tại, đơn vị không có tuyển dụng nào, hoặc tuyển dụng đã hết hạn, vui lòng quay lại sau, cảm ơn.

Giới thiệu về công ty

- Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Bazan là dịch vụ chăm sóc, sửa chữa về thiết bị điện, nước, điện lạnh, điện tử... cho mọi gia đình độc đáo và lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam do Hệ thống kỹ thuật BAZAN của Công ty cổ phần kỹ thuật Bazan triển khai. Chỉ với 365 nghìn/ năm, tương đương 1.000 đồng/ ngày mọi gia đình sẽ được nhân viên của Hệ thống kỹ thuật Bazan đến tận nơi để bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa điện tử, sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điện nước... miễn phí trong vòng 1 năm. - Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên về việc sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, điện nước...tại các gia đình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam do Công ty cổ phần kỹ thuật Bazan triển khai trên thương hiệu “hệ thống kỹ thuật Bazan” với mục đích đem lại sự hài lòng nhất đến cho mọi khách hàng tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, sắp tới sẽ là các thành phố lớn khác. Một lãnh đạo của hệ thống kỹ thuật Bazan cho biết: Từ trước tới nay, mọi người vẫn thường khó chịu hoặc phàn nàn về sự yếu kém trong dịch vụ chăm sóc và sửa chữa đối với những thiết bị trong gia đình như: Tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh... như: Khó tìm thợ có tay nghề tốt; thái độ dịch vụ của thợ khi đến gia định chưa cao; Giá cả công không ổn định, không kiểm soát được (Thợ báo giá bao nhiều thì phải trả bấy nhiêu tùy theo tâm trạng của thợ); Dịch vụ bảo hành kém (Nếu thiết bị vừa sửa vài ngày mà có vấn đề thì gọi họ quay lại bảo hành là rất khó và lâu) xuất phát từ ý tưởng đó, hệ thống kỹ thuật Bazan đã triển khai gói dịch chuyên chăm sóc, bảo dưỡng, và sửa chữa... các thiết bị điện nước, điện lạnh, điện tử... trong các gia định gia đình với mục tiêu đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng lấy tên là thẻ “Family” của hệ thống kỹ thuật Bazan. Khách hàng chỉ cần mua một thẻ để dùng hoặc để cho tặng người thân, khi nào cần sử dụng (gọi điện thoại cho hệ thống để kích hoạt ngày sử dụng thẻ), khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật của hệ thống đến tận nhà liệt kê thiết bị, ký hợp đồng và tiến hành bảo dưỡng các thiết bị điện nước, điện lạnh, điện tử, lên lịch để bảo dưỡng thiết bị đó trong năm.