Chức danh/Vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự

Chia sẽ:
avatar

Lương Trang

Ngày sinh: 27-10-1991

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0903450958

Địa chỉ: 603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Email: luongtrangdhnv@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên
Đại học
Vietnamese - Trung cấp
Nhân viên
Hành chánh / Văn phòng, Nhân sự / Lương / BHXH, Văn thư lưu trữ thông tin
Từ 8 đến 12 triệu
Hà Nội
Nhân viên chính thức
20/05/2019
Mục tiêu nghề nghiệp

- Làm việc trong môi trường hòa đồng, gắn bó và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Kinh nghiệm làm việc

* Hành chính:

- Xây dựng các bảng biểu mẫu văn bản hành chính.

- Soạn thảo, kiểm tra thể thức các loại giấy tờ, văn bản, hợp đồng, biểu mẫu trình thủ trưởng.

- Quản lý công văn giấy tờ.

- Chuyển giao văn bản đến các phòng chuyên môn.

- Hỗ trợ các phòng ban khác chuẩn bị các loại giấy tờ.

- Mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng...

- Tổ chức sinh nhật, liên hoan.

- Thực hiện công tác lễ tân và cùng các đồng nghiệp, lãnh đạo thực hiện công tác đối nội, đối ngoại.

- Chuẩn bị tài liệu họp, làm thư ký ghi chép biên bản trong các cuộc họp của công ty.

* Nhân sự:

- Xây dựng quy trình tuyển dụng, bố trí sắp xếp nhân sự của công ty.

- Tiến hành tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên.

- Thực hiện các quy trình tiếp nhận nhân viên mới, giới thiệu công ty và phổ biến quy chế, nội quy quy định của tổ chức.

- Thực hiện các quy trình liên quan đến lao động như: Tiếp nhận, tăn lương, khen thưởng, kỷ luật, điều động và thôi việc, sa thải.

- Xây dựng quy chế chấm công và tính lương cho công ty.

- Hàng tháng thực hiện rà soát ngày công phối hợp cùng bộ phận kế toán tính lương cho cán bộ công nhân viên.

- Thực hiện các công tác đánh giá kết quả làm việc, thi đua - khen thưởng, xử lý kỷ luật, điều động, bổ nhiệm nhân sự.

- Lưu trữ hồ sơ cán bộ nhân viên và các giấy tờ liên quan đến công việc phụ trách.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo.

* Lễ tân - văn thư - lưu trữ:

- Trực điện thoại, fax, email.

- Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc, thông báo cho bộ phận thích hợp hoặc nhân viên thích hợp để giải quyết.

- Lên kế hoạch các cuộc họp theo kế hoạch của ban lãnh đạo công ty.

- Chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách.

- Lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hồ sơ công ty.

- Quản lý văn bản đến và vào sổ theo dõi.

* Quan hệ đối ngoại:

- Phụ trách một số mảng khách hàng mục tiêu của công ty.

- Có trách nhiệm làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan đến nhân sự.

- Giải quyết các vấn đề đơn lẻ với khách hàng khi sự cố phát sinh xảy ra.

- Thực hiện công tác giấy tờ, văn bản và trực tiếp làm việc với các cơ quản lý nhà nước về mảng được giao trong lĩnh vực công ty hoạt động.

- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Tháng 09/2009 - 06/2012: Cao đẳng Nội vụ Hà Nội.

- Hệ chính quy chuyên ngành: Quản trị nhân lực.

- Loại khá.

- Chứng chỉ văn thư, chứng chỉ quản trị văn phòng, chứng chỉ thư ký, chứng chỉ tin học, chứng chỉ ngoại ngữ - Trường Cao đẳng Nội vụ Hà Nội.

* Năm 2013 - 2015: Đại học Nội Vụ Hà Nội.

- Hệ đại học liên thông chính quy chuyên ngành: Quản trị nhân lực.

Kỹ năng chuyên môn

- Các công tác soạn thảo văn bản.

- Các công tác văn thư lưu trữ.

- Các nghiệp vụ của thư ký.

- Các nghiệp vụ của nhân sự.

- Các nghiệp vụ hành chính.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777