Chức danh/Vị trí: Chuyên viên call center

avatar

Hồ Thị Phương

Ngày sinh: 10-02-1996

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0384805574

Địa chỉ: 18A TX43 Thạnh Xuân, Hồ Chí Minh

Email: phuongho100296@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
3 năm
Nhân viên
Đại học
English - Trung cấp
Nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Từ 10 đến 15 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
13/03/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tìm một môi trường làm việc năng động và phù hợp để giúp phát triển khả năng của bản thân, cũng như có cơ hội áp dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm học được vào công việc, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất và thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 08/2022 - 01/2023: Nhân viên tư vấn bán hàng qua điện thoại - Công Ty Tài Chính HomeCredit VN.

- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm thẻ tín dụng, gói vay tiền mặt của Home Credit đến khách hàng mới và khách hàng cũ.

- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng cũ theo thông tin công ty cung cấp, giới thiệu các chương trình ưu đãi và sản phẩm của Home Credit.

- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty.

- Tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hợp đồng.

* Tháng 09/2020 - 07/2022: Chuyên viên quan hệ khách hàng - Ngân Hàng TMCP Quốc Tế VN (VIB).

- Tư vấn và bán các sản phẩm vay tín chấp và thẻ cho khách hàng.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng.

- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB.

- Kiểm tra khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng.

- Đảm bảo đạt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ.

- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động bán hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý...

* Tháng 09/2019 - 07/2020: Chuyên viên tư vấn tín dụng - Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

- Tư vấn giới thiệu, bán chéo cho các khách hàng hiện tại sản phẩm: thẻ tín dụng, bảo hiểm, vay tín chấp... của VPBank.

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng để tư vấn, cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân của ngân hàng.

- Theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và khách hàng được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo phát triển bản thân cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp nhằm đạt tiêu chuẩn kinh doanh và yêu cầu công việc.

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và tuân thủ trong hồ sơ giấy tờ pháp lý của khách hàng.

- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Năm 2014 - 2018: Sinh viên Đại Học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (NLU).

- Khoa: Kinh tế.

- Khóa 2014 - 2018.

- GPA: 3.56/4.

- Degree: Cử nhân ngành kinh doanh nông nghiệp.

- Bằng tiếng Anh Toeic 690.

Kỹ năng chuyên môn

- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng.

- Làm hồ sơ, theo dõi và quản lý khách hàng.