Chức danh/Vị trí: Chi nhánh trưởng

avatar

Lương Thị Mỹ Trinh

Ngày sinh: 22-12-1983

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0377950043

Địa chỉ: 15 Xuân Diệu, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Email: mytrinh1116@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
15 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Quản lý / Điều hành
Từ 20 đến 30 triệu
Đắk Lắk
Nhân viên chính thức
21/06/2022
Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một quản lý chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp công ty tăng doanh số, tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

Công Ty Bất Động Sản Lộc Sơn Hà

* Giám đốc kinh doanh

- Tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản, chuyên viên kinh doanh bất động sản.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu về doanh thu của doanh nghiệp.
- Đặt mục tiêu kinh doanh, KPI cho các cá nhân trong bộ phận.
- Xây dựng kịch bản bán hàng tiêu chuẩn.
- Theo dõi, đối chiếu và diễn giải các số liệu kinh doanh bất động sản và báo cáo.
- Đảm bảo các thành viên của bộ phận có đủ các nguồn lực cần thiết để hoàn thành công việc theo cách hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản.
- Kiểm soát chi phí và giám sát ngân sách của bộ phận.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược marketing và kinh doanh chuyên nghiệp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, hiệu quả với các công ty xây dựng, bán và cho thuê bất động sản.
- Chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng khi cần.
- Phối hợp với phòng marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo.
- Các nhiệm vụ khác được giao.

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi Nhánh Đăk Lăk

* Giám đốc dịch vụ khách hàng - Phó giám đốc chi nhánh

- Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy dịch vụ khách hàng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME,...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh.
- Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh.
- Đảm bảo vận hành dịch vụ khách hàng chi nhánh được thực hiện xuyên suốt.
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh.
- Nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành.
- Hướng dẫn cán bộ dịch vụ khách hàng khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro.
- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng.
- Thực hiện công việc của thành viên ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có kho tiền).
- Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của ngân hàng.
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên.
- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng.
- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.
- Quản lý vận hành hỗ trợ tín dụng tai chi nhánh.
- Tổ chức, điều hành và giám sát các hoạt động dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tín dụng tại chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy trình quy định, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng theo quy định.
- Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các phòng ban và các nhân viên trực thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc, đảm bảo tuân thủ các quy định của ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng vận hành.
- Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực, quản lý về mặt hành chính đối với nhân sự thuộc phạm vi quản lý.

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á - Chi Nhánh Đăk Lăk

* Giám đốc vận hành tỉnh - Phó giám đốc chi nhánh

- Tổ chức, điều hành và giám sát các hoạt động dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tín dụng tại chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy trình quy định, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng theo quy định.
- Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các phòng ban và các nhân viên trực thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc, đảm bảo tuân thủ các quy định của ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng vận hành.
- Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực, quản lý về mặt hành chính đối với nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
- Phối hợp với giám đốc chi nhánh xây dựng, quản lý triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách của đơn vị.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của giám đốc và các cơ quan chức năng quản lý.

Kỹ năng chuyên môn