Chức danh/Vị trí: Nhân viên y tế cơ quan
Hoài Thương
Ngày sinh: 22-02-1992
Giới tính: Nữ - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0986135935
Địa chỉ: Bình Long, Bình Phước
Email: hoaithuong22292@gmail.com
- Với khả năng giao tiếp với những kiến thức biết được và là người năng động sáng tạo.
- Ham học hỏi, trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm, thân thiện với mọi người.
- Đoàn kết, hòa đồng với tập thể cũng như khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
- Tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc hết sức năng động của công ty.
* Thời gian làm việc từ năm 2014 - 2015: Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn - Bàu Bàng.
- Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
- Chức danh: Quản lý phòng khám.
* Mô tả công việc:
- Chấm công hàng ngày.
- Báo cáo công việc hàng ngày qua email cho giám đốc.
- Thanh toán lương cho nhân viên.
- Theo dõi xuất, nhập, tồn kho thuốc.
- Tính toán thu chi hằng ngày.
- Sắp xếp và kiểm tra công việc của nhân viên.
* Thời gian làm việc năm 2015 - 2016: Nhà Thuốc Anh Khoa.
- Thị xã Bình Long, Bình Phước.
- Chức danh: Nhân viên bán thuốc.
* Mô tả công việc:
- Bán thuốc theo toa thuốc.
- Bán thuốc theo liều hằng ngày.
- Xuất - nhập - tồn thuốc trong kho.
* Thời gian làm việc từ tháng 11/2016 đến nay: Công Ty Classic Fashion.
- Khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.
- Chức danh: Nhân viên y tế - Nhân viên hành chính.
* Mô tả công việc:
- Sơ cấp cứu và đưa công nhân đi viện (trong trường hợp cần thiết).
- Quản lý phòng y tế,các tủ thuốc trong xưởng.
- Kiểm tra hạn sử dụng của thuốc, tiêu hủy thuốc hết hạn đúng cách.
- Cập nhật hiện trạng (số lượng và chất lượng) của thuốc và làm đề nghị mua thêm thuốc, đảm bảo luôn có thuốc chữa bệnh đầy đủ.
- Cấp phát thuốc theo quy định.
- Lấy và lưu mẫu thức ăn hằng ngày.
- Theo dõi nhà ăn hằng ngày.
- Năm 2012: Tốt nghiệp trung cấp y dược Hồng Đức - Chuyên ngành dược sĩ.
- Năm 2014: Tốt nghiệp trung cấp y tế Bình Phước - Chuyên ngành y sĩ đa khoa.
* Bằng cấp khác:
- Chứng chỉ B tin học.
- Chứng chỉ hành nghề.
- Sử dụng thành thạo microsoft word, excel.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết nhiều công việc.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.