Chức danh/Vị trí: Giám đốc nhân sự
Nguyễn Anh Tuấn
Ngày sinh: 21-04-1987
Giới tính: Nam - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0937555822
Địa chỉ: Quận 12, Hồ Chí Minh
Email: anhtuan04872706@gmail.com
- Một công việc trong lĩnh vực quản trị - phát triển con người và tổ chức, mang đến nhiều cơ hội và thách thức, cho phép bản thân phát huy tối đa kiế'n thức và kinh nghiệm của mình trong công việc.
- Trở thành đối tác chiến lược của CEO và cùng hướng tới mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp - góp phần vào sự thành công của tổ chức.
* Phần I: Quản trị và phát triển tổ chức:
- Xác định chuỗi giá trị của công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, ma trận phân nhiệm, mô tả công việc.
- Xây dựng quy hoạch công việc và phân cấp chức danh.
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ của phòng và từng vị trí chức danh.
- Xây dựng hệ thống quy trình kết nối, dòng chảy công việc.
- Xây dựng mô tả công việc chức danh.
- Xây dựng hệ thống quản trị tổ chức (cơ cấu tổ chức, hệ thống phân quyền, hệ thống công việc, chức năng nhiệm vụ các phòng ban dựa trên mục tiêu và kế hoạch phát triển của công ty).
- Xây dựng khung năng lực, xác định từ điển năng lực, các cấp độ năng lực cho từng chức danh.
- Tổ chức đánh giá năng lực nhân viên.
- Xác định biểu đồ năng lực.
- Xây dựng lộ trình nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch phát triển nguồn kế cận.
* Phần II: Xây dựng hệ thống quản trị vận hành.
- Hoạt động tuyển dụng:
+ Hoạch định nguồn nhân lực.
+ Phân tích công việc.
+ Thu hút, tạo nguồn, tuyển dụng.
+ Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
+ Kế hoạch tuyển dụng.
+ Thực hiện tuyển dụng theo thực tế.
+ Hoạt động đào tạo.
+ Xác định mục tiêu phát triển của công ty.
+ Xây dựng lộ trình phát triển, thăng tiến.
+ Đánh giá năng lực nhân viên và xác định khoảng cách năng lực.
+ Xây dựng kế hoạch đào tạo.
+ Triển khai đào tạo.
- Đánh giá sau đào tạo:
+ Đánh giá kết quả và hiệu quả gắn liền với công việc sau đào tạo.
+ Xây dựng đội ngũ kế thừa.
+ Quy trình đào tạo.
+ Hoạt động đánh giá hiệu suất lao động.
+ Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả làm việc của nhân viên theo tháng, quý, năm.
+ Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá KPI theo quản trị theo mục tiêu (MBO) hoặc thẻ điểm cân bằng (BSC).
- Đánh giá năng lực thực hiện công việc và quản lý thành tích nhân viên:
+ Phân tích, tổng hợp trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm và các bước phát triển trong từng thời kỳ.
+ Xây dựng kế hoạch xét thưởng, tăng lương, dựa vào kết quả đánh giá công việc.
+ Phân tích kết quả công việc và lập kế hoạch phát triển nâng cao hiệu suất lao động.
+ Hoạt động lương thưởng, total reward.
+ Xác định quỹ lương.
+ Xây dựng cơ cấu thu nhập, cơ chế tiền lương.
+ Xây dựng phương án trả lương theo hiệu quả công việc.
+ Xây dựng chính sách thưởng, phúc lợi.
- Tổ chức thực hiện công tác:
+ BHXH, BHYT, BHTN, hợp đồng lao động.
+ Hoạt động văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc.
+ Xác định mục tiêu tầm nhìn sứ mệnh.
+ Xác định giá trị cốt lõi của truyền thông và VHDN. Truyền tải giá trị cốt lõi của công ty thông qua các hoạt động văn hóa.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch văn hóa và truyền thông nội bộ.
+ Hoạt động pháp luật lao động.
+ Xây dựng hệ thống văn bản linh hoạt và phù hợp với pháp luật.
+ Xây dựng sự chặt chẽ trong hệ thống văn bản nội bộ, giảm thiểu rủi ro về pháp luật lao động.
+ Tạo môi trường làm việc có kỷ luật lao động, văn minh và thúc đẩy.
+ Hoạt động hành chánh.
- Công tác quản lý điều hành các chức năng hành chính nhân sự:
+ Xây dựng kiểm soát hệ thống tài liệu.
+ Quy trình cấp phát và quản lý văn phòng phẩm.
+ Quy trình quản lý tài sản, trang thiết bị.
+ Quy trình quản lý và sử dụng con dấu, trình ký văn bản.
+ Quy trình quản lý đồng phục.
+ Quy trình thủ tục thanh toán chi phí hành chính.
+ Các quy chế, quy định khác.
+ Quản lý điều hành nhân viên thực hiện công tác vệ sinh, an ninh, đón tiếp khách, tổ chức họp, hội nghị, hội thảo với các đối tác (trong nước và quốc tế).
+ Đảm bảo trang thiết bị văn phòng hoạt động ổn định, cung ứng các dịch vụ sửa chữa kịp thời: cửa cuốn, thang máy, máy móc thiết bị làm việc, điện, nước, ánh sáng, âm thanh, điện lạnh, rèm cửa, cây cảnh...
+ Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của công ty.
+ Quản lý và điều hành, kiểm soát các dịch vụ: vệ sinh, bảo vệ an ninh, chuyển phát nhanh, thuê máy móc, dịch vụ sửa chữa, lễ rằm mùng.
+ Xây dựng và kiểm soát hệ thống văn bản pháp lý, hành chính trong công ty. Trình tự văn bản pháp quy và các mẫu loại văn bản (quy định, quyết định, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thưởng phạt, quyết định thôi việc...).
+ Tiếp nhận và xử lý vấn đề đối ngoại với đối tác: công an, phòng lao động, bảo hiểm, điện lực, môi trường...
+ Tham mưu, tư vấn cho ban tổng giám đốc về công tác quản trị hành chính nhằm đạt hiệu quả tối ưu, tiết kiệm.
+ Chịu trách nhiệm về điều phối trong nội bộ công ty và công tác đối ngoại về các lĩnh vực có liên quan.
+ Hoạt động kiểm soát.
+ Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho nhân viên dưới quyền. Thường xuyên trực tiếp thanh kiểm tra các hoạt động tại công ty.
+ Thẩm định và phê duyệt đề xuất các chi phí mua sắm, chi phí hành chính, quyết định khen thưởng - kỷ luật theo thẩm quyền.
+ Giám sát thực hiện các chỉ đạo của ban giám đốc.
+ Hoạt động kiểm soát.
+ Báo cáo ngăn ngừa các tình huống có ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của phòng, công ty.
+ Theo dõi tiến độ và kiểm tra thông tin dự án, hợp đồng.
+ Đôn đốc, nhắc nhở các thành viên tham gia dự án và trưởng phòng liên quan về những công việc đang chậm tiến độ, yêu cầu các bộ phận đó đưa ra phương án khắc phục.
+ Ghi nhận các thay đổi về tiến độ thực hiện, phân tích nguyên nhân, quy trách nhiệm và cập nhật tiến độ mới của hợp đồng/ dự án.
* ASK bản thân:
- Về bản thân:
+ Cẩn thận, chi tiết, chắc chắn, tỉ mỉ.
+ Khả năng tạo dựng về lòng tin, kiên định và công tâm.
+ Hòa đồng, dễ dàng tương tác theo nhóm.
+ Chủ động trong công việc.
+ Cân bằng các mối quan tâm công việc khác nhau.
+ Có tinh thần nhiệt huyết, đam mê và hết lòng vì công việc.
+ Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Làm việc theo nhóm.
+ Kỹ năng xây dựng lòng tin cậy, uy tín.
+ Kỹ năng quản lý cấp trung.
+ Khả năng kết nối.
+ Chịu và kiểm soát được áp lực công việc.
+ Kỹ năng đào tạo, truyền thụ.
+ Đã được đào tạo chuyên môn về chuyên ngành quản trị nhân sự/ phát triển tổ chức.
+ Kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực nhân sự trong đó có: sản xuất, thương mại, bán lẻ.
+ Hiểu biết và nắm vững các quy định, luật định, thường xuyên trau dồi nâng cao kiến thức.
+ Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và năng lực chuyên môn, năng lực quản trị tốt, tôi mong muốn được phát huy tại quý doanh nghiệp, nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
- Tốt nghiệp: Đại Học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh.
- Chứng chỉ: Trưởng phòng hành chính - nhân sự.
- Chứng chỉ: Chuyên gia đánh giá và kiểm soát chất lượng ISO 9001:2015, ISO 22000:2018 & HACCP, ISO 14001, ISO 5001, ISO 45001.
- Chứng chỉ: Giám đốc điều hành.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng xây dựng lòng tin cậy, uy tín.
- Kỹ năng quản lý cấp trung.
- Khả năng kết nối.
- Chịu và kiểm soát được áp lực công việc.
- Kỹ năng đào tạo, truyền thụ.