Cẩm nang tuyển dụng

3 quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường

13-12-2017

3 quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường được rất nhiều sinh viên biết đến là: Hà Lan, Úc, Singapore

Được yêu thích bởi chất lượng đào tạo, nên được học ở trong môi trường tốt như vậy là niềm ao ước của sinh viên và các du học sinh.

 

3 quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường

 

Hà Lan là quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường

 

Hà Lan có nền kinh tế lớn thứ 5 ở châu Âu, Hà Lan tuy có diện tích nhỏ những lại vô cùng thu hút sinh viên quốc tế. Có 3 trường học thạc sỹ môi trường nổi tiếng ở Hà Lan là: Đại học Wageningen, Đại học Radboud, Đại học VU Amsterdam.

 

• Đại học Wageningen: là một trong những trường nghiên cứu đứng đầu Hà Lan đào tạo 4 chuyên ngành về môi trường. Với đặc điểm mỗi chuyên ngành khác nhau thì sinnh viên sẽ được nghiên cứu các khía cạnh môi trường khác nhau trong cuộc sống.

 

• Đại học Radboud: là trường đại học hàng top ở châu Âu, sinh viên và du học sinh sẽ được giảng dạy, nghiên cứu bởi những vị giáo sư đã có nhiều nghiên cứu thành công và đã được áp dụng vào thực tế.

 

• Đại học VU Amsterdam: là một trường nghiên cứu lâu năm nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường. Với chất lượng đào tạo đã mang lại những thành tích xuất sắc về cho trường được nằm trong danh sách xếp hạng quốc tế.

 

Úc là quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường

 

Úc là đất nước có nguồn tài nguyên dầu mỏ, khoảng sản và khí đốt phong phú, tuy nhiên ở Úc lại khan hiếm nước ngọt nên việc nghiên cứu, quản lý và bảo vệ môi trường là việc làm cần thiết cho hệ sinh thái phát triển bền vững. Với nguồn tài nguyên phong phú, học ngành môi trường ở Úc sẽ cho sinh viên cái nhìn thực tế nhất về thiên nhiên thế giới.

 

• Môi trường là một trong những ngành mà Úc dẫn đầu về đào tạo nên khi theo học tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 

• Học phí du học Úc phù hợp với khả năng của nhiều du học sinh muốn theo đuổi ngành này.

 

Singapore là quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường

 

Được biết đến như một đất nước sạch nhất thế giới, Singapore là một trong những quốc gia đứng đầu về môi trường. Các trường đào tạo ngành môi trường ở Singapore đều là những ngôi trường uy tín, chất lượng. Bằng cấp tại quốc gia này sẽ được công nhận rộng rãi trên khắp các đất nước tạo ra cơ hội việc làm lớn. Với mức học phí phù hợp, Singapore đang là quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường được nhiều sinh viên lực chọn là đích đến.

 

Trên đây là 3 quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành môi trường mà các du học sinh nên theo học. Không chỉ với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại mà chất lượng giảng dạy của giảng viên và chương trình đào tạo cũng luôn luôn được đảm bảo cho sinh viên.

Tìm việc online Workbank.vn

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777