Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính nhân sự

Chia sẽ:
avatar

Nguyễn Xuân Huy

Ngày sinh: 3-10-1970

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 39255826

Địa chỉ: 206 Chung Cư Tuệ Tĩnh, Phường 12, Quận 11, Hồ Chí Minh

Email: xuanhuyuyenkhanh2002@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
5 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 15 đến 20 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
03/04/2017
Mục tiêu nghề nghiệp

- Gia tăng giá trị hiệu quả công việc nhân sự vì đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê, mang lại lợi ích chung cho bản thân và công ty.

- Khẳng định giá trị, vai trò Trưởng phòng nhân sự, hướng tới vai trò Giám đốc nhân sự trong 5 năm tới và tìm kiếm cơ hội gắn bó lâu dài.

Kinh nghiệm làm việc

* 10/2007 - 05/2009: Cán bộ ngành LĐTB & Xã Hội UBND Phường 13 Quận 11

- Nhiệm vụ chính: Quản lý sau cai nghiện kiêm phụ trách nhân sự cơ quan.

* Quản lý Tổ CSXHTN, Đội PCTNXH:

- Xây dựng, ban hành các loại văn bản hành chánh nhà nước theo yêu cầu của P.LĐTBXH Q11: kế hoạch, báo cáo, danh sách, nghị quyết...

- Chịu trách nhiệm chính trong việc lên lịch phối hợp với CA phường, BVKP,  điều động nhân sự Tổ CSXHTN, Đội PCTNXH, hoàn tất thủ tục, giấy tờ trong việc tập trung các loại đối tượng TNXH vào TT Bảo trợ XH TP.HCM.

- Chịu  trách nhiệm chính trong việc sắp đặt lịch họp định kỳ hàng tháng cho Tổ, Đội và Khối.

- Xây dựng, ban hành và theo dõi việc thực hiện quy chế hoạt động Tổ CSXHTN, Đội phường.

- Quản lý chấm công, ngày công, của toàn thể nhân viên Tổ, Đội làm ngoài giờ.

- Phân công nhân sự tham gia các cuộc họp, tập huấn do P.LĐTB-XH Q11, Chi cục PCTNXH TP.HCM phối hợp tổ chức.

* Quản lý đối tượng sau cai nghiện:

- Quản lý các loại hồ sơ, sổ sách và cập nhật thông tin, dữ liệu các loại đối tượng sau cai nghiện.

- Làm việc với các cơ sở SX-KD, TT GTVL trên địa bàn trong việc GTVL cho các loại đối tượng sau cai nghiện đang quản lý thực tế.

- Tiếp nhận và quản lý đối tượng sau cai nghiện từ các trung tâm cai nghiện trở về địa phương.

- Hướng dẫn người thân, bản thân người nghiện làm thủ tục cai nghiện ma túy bằng Methadone.

- Tư vấn, động viên, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và giúp đỡ đối tượng sau cai nghiện tại nơi cư trú.

- Tư vấn lợi ích, khuyết điểm giữa việc cai nghiện trực tiếp hay bằng Methadone cho người thân, bản thân người nghiện.

* Công tác nhân sự:

- Lập và quản lý sổ BHXH; lo các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN… của CB-CC phường.

- Quản lý hồ sơ CB-CC phường: xin việc, nghỉ việc, đang công tác.

- Quản lý toàn bộ tài sản CQ: lập danh mục theo dõi, tiến hành kiểm kê theo định kỳ; tính tăng giảm; kêu thợ sửa chữa, thay mới; làm thủ tục đề xuất thanh lý tài sản hỏng và không còn giá trị sử dụng.

- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm định kỳ hàng quý.

- Giải quyết các công việc/thủ tục với BHXH Q11, KBNN Q11 liên quan đến quyền lợi, chế độ CB-CC phường.

- Phối hợp Kế toán phường giải đáp mọi thắc mắc của CB-CC phường về các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp, kinh phí hoạt động của từng ngành, khối.

- Quản lý chấm công, ngày phép của toàn thể CB-CC thông qua BCH CĐ phường.

- Phối hợp BCH CĐ, Kế toán tổ chức tham quan du lịch (tùy theo tình hình tài chính).

- Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh an toàn phường: phòng chống cháy nổ, sử dụng tiết kiệm điện...

- Thực hiện các chính sách: Lương, thi đua, khen thưởng, đãi ngộ, văn hoá phường.

- Tham mưu Phó Chủ tịch khối VH-XH trong việc tuyển dụng, sa thải thành viên Tổ CSXHTN, Đội phòng chống tệ nạn xã hội; Chủ tịch phường trong việc tuyển dụng, sa thải nhân viên.

* Công tác văn thư-lưu trữ:

- Cài đặt, cập nhật thông tin hồ sơ chứng thực, các loại văn bản phát hành bằng phần mềm eDMS chuyên dụng.

- Theo dõi, lưu trữ, ban hành các loại văn bản hành chánh nhà nước.

- Tổ chức lưu trữ, xây dựng biểu mẫu quản lý các loại văn bản hành chánh, hồ sơ chứng thực.

* Công tác hồ sơ chứng thực:

- Cập nhận toàn bộ hồ sơ chứng thực lưu tại CQ vào trong máy tính và lưu trữ chúng theo từng quyển, tháng, năm.

- In ấn, đóng cuốn tổng hợp hồ sơ chứng thực để lưu tại CQ và nộp về Phòng tư pháp Quận 11.

* Công việc khác:

- Thực hiện các công tác khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch, Trưởng khối, các Phó chủ tịch.

* Thành tích:

- Tham gia cuộc thi “Sáng tác tranh cổ động, tuyên truyền phòng chống mại dâm” do P.LĐTB-XH Q11 tổ chức, đã đoạt giải thưởng:

+ Hạng 03: Tác giả tác phẩm.

+ Hạng 03: Biểu diễn tiểu phẩm.

+ Hạng khuyến khích: Tập thể có tranh tham gia cổ động nhiều nhất - với tiểu phẩm “Ăn chơi tới bến” do bản thân sáng tác.

- Giấy khen của UBND P.13 Q.11 về việc Đạt thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND TP.HCM

* 06/2009 - 05/2014: Công Ty TNHH Năng lượng Tái tạo Miền Nam.

- Chức danh: Trưởng phòng hành chính nhân sự

- Ngành nghề: Sản xuất lò hơi công nghiệp; Tư vấn các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

** Công việc phụ trách:

* Tham mưu Ban giám đốc:

- Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức bộ máy hoạt động công ty.

- Xây dựng Nội quy lao động, Quy chế tổ chức hoạt động, Quy chế chức năng nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền hạn của từng phòng ban/bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.

- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực,đãi ngộ, lương thưởng, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc.

- Đề xuất các phương án điều chỉnh tiền lương, phương án thưởng định kỳ và đột xuất cho người lao động.

* Hoạch định nguồn nhân lực:

- Theo dõi và dự báo biến động nhân sự; lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực, chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực định kỳ/ đột xuất nhằm đảm bảo đúng tiến độ, số lượng, chất lượng nhân viên đạt yêu cầu của các phòng/bộ phận.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo để cung cấp các Trưởng phòng/bộ phận đảm bảo hiệu quả áp dụng và thích nghi kịp sự thay đổi của công ty.

- Xây dựng tiêu chí tuyển dụng, bảng mô tả công việc cho toàn bộ chức danh công ty và trực tiếp tham gia phỏng vấn ứng viên.

- Xây dựng Quy chế lương thưởng cùng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, các biện pháp kích thích – khuyến khích người lao động làm việc lâu dài, ổn định tại công ty.

* Quản trị hệ thống:

- Thiết lập, xây dựng và vận hành hệ thống quy định, quy trình của phòng HC-NS: Quy trình tuyển dụng, Quy trình đào tạo, Quy trình lưu trữ hồ sơ, Quy trình quản lý công văn đến/đi, Quy trình, Quy trình xử lý kỷ luật lao động...

- Phối hợp Trưởng phòng ban/bộ phận để xây dựng Quy trình thanh toán, Quy trình tạm ứng, Quy trình mua hàng,...

- Lập kế hoạch, mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bịvăn phòng. Báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu Ban Giám đốc.

- Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

- Giám sát thực hiện các quy chế, quy định, quy trình và lập biên bản xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm.

- Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động.

- Xây dựng, vận hành bộ tiêu chí đánh giá nhân viên.

- Đào tạo, huấn luyện các Trưởng phòng ban /bộ phận kỹ năng thiết lập mục tiêu công việc, giám sát thực hiện và đánh giá hiệu quả hằng tháng/quý thông qua hệ thống đánh giá KPI của công ty.

- Soạn thảo, ban hành toàn bộ các biểu mẫu phục vụ quản lý công ty: Hồ sơ nhân viên đang làm/ nghỉ việc; Danh mục sổ BHXH của nhân viên đang làm/nghỉ việc; Biên bản bàn giao sổ BHXH; Danh mục quyết định, thông báo, công văn; Thống kê tình hình bộ hồ sơ xin việc...

- Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho toàn thể nhân viên công ty: thai sản, nghỉ ốm ngắn ngày, .v.v.v cùng toàn bộ hồ sơ quản lý tương ứng: Danh sách nhân viên tham gia BHXH, Danh sách đề xuất đóng tiền BHXH...

- Soạn thảo, ban hành toàn bộ quyết định, thông báo: Quyết định chấm dứt HĐLĐ, Quyết định sa thải, Thông báo nghỉ lễ, ...

- Quản lý việc ký HĐTV, Hợp đồng thời vụ, Hợp đồng lao động,...

- Ban hành thủ tục nhân viên đi công tác, công trình: Danh sách điều động, Quyết định đề cử công tác,...

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty.

- Xử lý các vấn đề quan hệ lao động đảm bảo cân bằng lợi ích của các cấp quản lý, nhân viên và công ty.

- Là đầu mối trung gian đối thoại giữa Ban giám đốc và nhân viên công ty.

- Ký và quản lý các văn bản giấy tờ được BGĐ ủy quyền.

- Ký thông báo các công việc chuyện môn của phòng.

- Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu của Ban giám đốc.

- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật,...) của nhân viên toàn công ty.

- Truyền tải các chỉ thị của cấp trên tới các phòng ban, giám sát sự tương tác giữa các phòng ban để đảm bảo công việc thực hiện đúng yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện chấm công, tính lương toàn công ty.

- Quản lý và sử dụng con dấu, giấy phép kinh doanh công ty

* 06/2014 - nay: Công ty Cổ phần Thương mại Tam Đại Kim

- Chức danh: Trưởng phòng hành chính nhân sự

- Ngành nghề: Sản xuất - Kinh doanh - Thương mại trong lãnh vực nhôm, kính và Xây dựng các mặt dựng của các công trình dân dụng, công nghiệp.

** Công việc phụ trách:

* Hoạch định nguồn nhân lực:

- Lập kế hoạch tạo nguồn, tuyển dụng và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực. Đảm bảo đúng tiến độ, số lượng, chất lượng nhân viên đạt yêu cầu của các phòng/bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch đào tạo & phát triển nguồn năng lực kế thừa. Đào tạo các Trưởng phòng/bộ phận đảm bảo hiệu quả áp dụng và thích nghi kịp sự thay đổi của công ty.

- Quản trị mục tiêu công việc đảm bảo hiệu quả triển khai và vận hành hệ thống đánh giá KPI.

- Xây dựng chính sách đãi ngộ, lương thưởng, phúc lợi công ty.

* Quản trị hệ thống :

- Thiết lập, xây dựng và vận hành hệ thống các quy chế, quy định, chính sách công ty.

- Hỗ trợ, hướng dẫn các Trưởng phòng/bộ phận xây dựng các quy định, quy chế làm việc riêng lẻ, nội bộ phòng rõ ràng phục vụ công việc nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc, áp dụng trong việc phối hợp kết hợp tương tác xử lý công việc giữa các phòng/bộ phận với nhau.

- Training các Trưởng phòng/bộ phận kỹ năng thiết lập mục tiêu công việc, giám sát thực hiện và đánh giá hiệu quả hằng tháng/quý thông qua hệ thống đánh giá KPI của công ty.

- Giám sát việc vận hành hệ thống và update định kỳ hoặc khi cần thiết theo yêu cầu công việc các phòng/bộ phận.

- Xử lý các vấn đề quan hệ lao động đảm bảo cân bằng lợi ích của các cấp quản lý, nhân viên và công ty.

** Quản lý phòng hành chính nhân sự:

* Công tác tuyển dụng:

- Chịu trách nhận xây dựng tiêu chí tuyển dụng cho từng chức danh: giám sát, chỉ huy trưởng, kế toán kho, công nhân kỹ thuật ...

- Phụ trách đăng tin tuyển dụng trên báo chí: báo Thanh niên, báo Mua bán, báo Tuổi trẻ, .v.v.v; trên băng rôn; tại các trung tâm việc làm: Trung tâm Quế Nga, tại các trường Cao Đẳng, Trung tâm dạy nghề: Trường Cao Đẳng số 7, ...

- Chỉ đạo NV Admin đăng tin trên website: www.timviecnhanh.com, www.vietnamwork.com, www.careerbuilder.vn, .v.v.v; cập nhật, tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng; phân loại và lưu trữ hồ sơ ứng viên, gửi thư mời tham gia phỏng vấn, nhận việc, thông báo kết quả phỏng vấn, chuẩn bị và gửi bài Test cho các Trưởng phòng ban bộ phận chấm bài (Trưởng phòng kinh doanh, Kế toán trưởng, Kế toán tổng hợp, Trưởng phòng Kỹ thuật, ....).

- Hướng dẫn NV mới nhận việc hòa nhập văn hóa công ty.

* Công tác BHXH:

- Cập nhật và báo cáo kịp thời sự tăng/giảm lao động; Hoàn tất thủ tục cấp mới, gộp sổ, chốt sổ BHXH, gia hạn, trả thẻ, phát thẻ BHYT; Chế độ thai sản, nghỉ ốm ngắn ngày .v.v.v cho toàn thể nhân viên Công ty, Nhà máy với BGĐ.

- Lập danh sách đề xuất thanh toán tiền BHXH, BHYT, BHTN định kỳ hàng tháng.

- Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho toàn thể CBCNV văn phòng và nhà máy: thai sản, ốm đau dài ngày, ốm đau dài ngày, báo tăng/ giảm/ chốt sổ .v.v.v. bằng chữ ký số của BKAV.

- Tiếp đoàn kiểm tra, thanh tra BHXH Quận 12 định kỳ, đột xuất.

- Tổ chức lưu trữ, quản lý hồ sơ, sổ BHXH, thẻ BHYT theo tiêu chuẩn ISO.

* Công tác nhân sự khác:

- Soạn thảo, đăng ký thành công bộ hồ sơ Khai trình tình hình sử dụng lao động, Báo cáo tăng/giảm lao động, Thang lương bảng lương, Quy chế lương thưởng, Nội quy lao động, Quy chế  tổ chức,   và hoạt động, Thỏa ước lao động tập thể tại Phòng LĐ-TBXH/ UBND Q12 định kỳ 06 tháng/01 lần; Báo cáo tình hình lao động nước ngoài làm việc tại Việt nam tại Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội Tp.HCM.

- Chịu trách nhiệm xây dựng các biểu mẫu quản lý, lưu trữ trên file mềm, bìa còng các loại hồ sơ, chứng từ công ty: Hồ sơ pháp lý công ty (Photo, Sao y); Hồ sơ nhân viên đang làm việc/ nghỉ việc; Hồ sơ Khai trình lao động; Hợp đồng lao động, Hợp đồng lao động thời vụ, Hợp đồng thử việc; Quyết định thu nhập, Quyết định tuyển dụng; Hồ sơ khai báo người nước ngoài làm việc tại Việt nam, Quản lý việc cấp phát định kỳ/ đột xuất các loại VPP, Công cụ dụng cụ (máy lạnh, bình đun siêu tốc, ...), Đồng phục cho nhân viên công ty, nhà máy...

- Ban hành và giám sát chặc chẽ việc thực hiện các loại Quy trình: Quy trình tuyển dụng, Quy trình đào tạo, Quy trình quản lý công văn đến/ đi, Quy trình quản lý và trả lại văn bằng bản chính, Quy trình đóng dấu các loại công văn đến và đi, Quy trình lưu trữ hồ sơ; Nội quy lao động, Bộ quy tắc ứng xử; Quy trình Lưu trữ và trả lại văn bằng bản gốc...

- Xây dựng bảng mô tả công việc cho toàn bộ chức danh trong công ty, nhà máy: bảo vệ, hành chánh, hành chánh – nhân sự, kế toán, ...

- Xây dựng biểu mẫu phục vụ công tác quản lý và tổ chức theo dõi, ký kết gia hạn, ký lần đầu các loại HĐLĐ, HĐTV, HĐLĐ thời vụ.

- Chỉ đạo NV Admin thực hiện chấm công, theo dõi ngày nghỉ ốm, nghỉ phép, nghỉ việc, nghỉ thai sản, ...

- Phụ trách tính lương toàn công ty, nhà máy.

* Công tác Công đoàn:

- Chịu trách nhiệm cập nhật dữ liệu, thực hiện chế độ báo cáo với Công đoàn cấp trên đúng tiến độ thời gian quy định.

- Tổ chức: tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm, chuẩn bị phòng họp; thăm hỏi, động viên  CBCNV khi ốm đau, bệnh tật, có hữu sự...

- Lập danh sách và đề xuất tặng quà Sinh nhật, Quốc tế phụ nữ, Ngày Phụ nữ Việt nam 20-10, Quốc tế thiếu nhi 1/6; lễ Tết; liên hoan...

- Chịu trách nhiệm tiếp đón tiếp đoàn kiểm tra, thanh tra của bộ phận kiểm tra liên ngành LĐTBXH-Công đoàn Quận 12, của Công đoàn Quận 12.

- Lập danh sách Đoàn viên công đoàn.

- Cập nhật, theo dõi sổ sách kế toán về đoàn phí công đoàn.

- Giám sát việc thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định: ma chay, cưới hỏi, sinh nhật..; các Nội quy lao động, đồng phục nhân viên, tác phong làm việc,… của văn phòng Công ty, nhà máy.

- Chịu trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ thành lập Công đoàn cơ sở và nộp đầy đủ hồ sơ, chứng từ theo yêu cầu tại LĐLĐ Q.12

* Trích thuế thu nhập cá nhân:

- Hoàn tất thủ tục, hồ sơ khấu trừ gia cảnh, trích nộp thuế thu nhập cá nhân.

- Lập danh sách quản lý, theo dõi CBCNV thuộc diện khấu trừ gia cảnh, đóng thuế thu nhập cá nhân.

* Công tác PCCC:

- Thay mặt BGĐ tiếp đoàn kiểm tra PCCC của Cơ quan Cảnh sát PCCC Quận 12 định kỳ/ đột xuất.

- Liên hệ Cơ quan Cảnh sát PCCC Quận 12 để nắm vững quy trình, thủ tục hoàn tất hồ sơ PCCC: 01 bộ gồm 02 quyển.

- Soạn thảo và đăng ký thành công bộ hồ sơ PCCC.

- Lập danh sách CBCNV tham gia lớp tập huấn công tác PCCC.

- Phối hợp Cảnh sát PCCC Quận 12 trong việc tổ chức lớp huấn luyện, cấp chứng chỉ hoàn thành khóa huấn luyện PCCC tại cơ sở có niên hạn 2 năm/lần/người.

* Công tác Bảo vệ môi trường:

- Thay mặt BGĐ tiếp đón đoàn kiểm tra Bảo vệ môi trường của Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận 12.

- Liên hệ thường xuyên với Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận 12 để hỏi thăm thủ tục, kiểm tra tính pháp lý, hợp lệ của Hồ sơ Đề án bảo vệ môi trường chi tiết mà công ty đang xây dựng.

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, đăng ký thành công Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cơ sở.

- Liên hệ các công ty đối tác trong việc đo đạc, ký kết Hợp đồng dịch vụ trong việc thu gom, xử lý các loại chất thải độc hại.

* Công tác di dời điện thoại cố định, chuyển quyển sở hữu điện kế, đồng hồ nước, cáp quang:

- Liên hệ trực tiếp với các cơ quan chức năng nhà nước để hỏi thăm thủ tục, giấy tờ và hoàn tất thủ tục, hồ sơ, đăng ký thành công trong việc di dời, chuyển đổi quyền sở hữu điện thoại cố định, điện kế, cáp quang.

- Chỉ đạo nhân viên Admin hoàn thiện hồ sơ; hoàn tất thủ tục tạm ứng, thanh toán trong việc di dời, chuyển quyền sử dụng các dịch vụ nêu trên.

* Công tác đào tạo:

- Lập và triển khai kế hoạch đào tạo định kỳ/ đột xuất.

- Trực tiếp liên hệ các cơ sở đào tạo bên ngoài (nếu có).

- Chỉ đạo nhân viên Admin lập danh sách CBCNV tham gia đào tạo và hoàn tất thủ tục tạm ứng/ thanh quyết toán chi phí đào tạo.

* Công tác hành chánh:

- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý toàn bộ các loại con dấu: dấu tròn, dấu sao y, dấu bản sao, .v.v.v.; ban hành các loại quyết định: tuyển dụng, nghỉ việc, sa thải, bổ nhiệm, điều chuyển, bãi nhiệm, phiếu đánh giá 07 ngày hội nhập, đánh giá hết thời gian thử việc, đề xuất tái ký HĐLĐ, chuyển thông tin, ...

- Soạn thảo và ban hành các loại sổ: Sổ giao nhận Giấy CMND, Sổ giao nhận giấy tờ, Danh mục quyết định điều động, Danh mục quyết định bổ nhiệm, Sổ theo dõi tuyển dụng CBCNV, Sổ theo dõi thẻ BHYT, Sổ theo dõi sổ BHXH của nhân viên đang làm việc/ nghỉ việc chưa chốt sổ/ nghỉ việc chưa chốt sổ; Quy định cấp phát đồng phục, Sổ giao nhận văn phòng phẩm/ công cụ dụng cụ/ trang thiết bị...

- Ban hành văn bản hành chính: tờ trình, công văn, thông báo, giải trình, danh sách... của công ty.

- Ký nháy tất cả các loại giấy tờ, văn bản do phòng HC-NS phát hành, soạn thảo, trước khi trình Giám đốc xem xét và phê duyệt.

- Rà soát, tham mưu trong việc xây dựng, cập nhật biểu mẫu, quy trình, chế độ, chính sách, ... của công ty.

- Chỉ đạo, giám sát nhân viên Admin thực hiện:

+ Cập nhật thông tin CBNV vào máy tính, phần mềm quản lý nhân sự bằng Access: đang làm việc, nghỉ việc, thử việc,...và đôn đốc, nhắc nhở CBCNV bổ sung hồ sơ, giấy tờ thiếu.

+ Quản lý, theo dõi xuất nhập tồn kho, đề xuất mua sắm, sửa chữa VPP, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng.

+ Cung cấp bản sao các loại giấy tờ hành chánh của Công ty: GCN ĐKKD (bản sao, công chứng...).

+ Hoàn tất thủ tục cấp mới, kích hoạt, phát thẻ ATM cho CBCNV chính thức.

+ Tra cứu cước phí điện thoại bàn, di động do VNPT quản lý (Mobiphone, Vinaphone),  bằng website www.ebiil.com và đề xuất thanh toán cước phí tương ứng, bill do NCC gửi đến.

* Công tác điều hành, chỉ đạo:

- Chỉ đạo các Trưởng phòng ban, bộ phận thực hiện nghiêm chỉnh việc đánh giá 07 ngày hội nhập, hết thời gian thử việc, hết hạn HĐLĐ để làm cơ sở ký mới, tái ký HĐTV, HĐLĐ.

- Chỉ đạo Quản đốc phân xưởng trong việc kiểm tra Nội quy lao động An toàn lao động, PCCC, Bảo vệ môi trường tại xưởng sản xuất.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, ký duyệt các loại văn bản (tờ trình, thông báo, công văn.v.v.v), giấy tờ trong phạm vi quyền hạn cho phép: đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc không hưởng lương, nghỉ việc; các bảng chấm công; đề xuất mua sắm VPP, đồng phục; đề xuất thanh toán nước uống, phụ cấp xăng, tiền taxi v.v.v; biểu mẫu, báo cáo, thống kê tỷ lệ, kết quả tuyển dụng, phỏng vấn: tỷ lệ tham dự, đậu và không đậu phỏng vấn, nhận và từ chối nhận việc, hoa hồng tuyển dụng, nghỉ việc, bỏ việc; báo cáo làm thẻ, kích hoạt, phát thẻ ATM; báo cáo biên bản sự việc; vi phạm; xác nhận mức lương, thời gian công tác; thỏa thuận lương .v.v.v; bảng chấm công; trang bị BHLĐ, phụ kiện đồng phục, giấy đi công tác; tờ trình quên chấm công, thông báo nghỉ lễ, tết .v.v.v. do NV Hành chánh biên soạn hay các Trưởng phòng ban/ bộ phận gửi về.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Học vấn:

- 1981 - 1985: Trường PTCS Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM.

- 1985 - 1988: Trường PTTH Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM.

- 2000 - 2007: Đại Học Khoa Học Tự Nhiên T.HCM - Cử nhân Công nghệ thông tin

- 2007 - 2010: Đại học Kinh tế TP.HCM - Cử nhân Quản trị kinh doanh   

* Các khóa học ngắn hạn:

- 1999 - Trung tâm tin học - ĐH.Khoa học Tự nhiên TP.HCM: Lập trình viên chuyên nghiệp - Hệ trung cấp ứng dụng quản lý.

* 2009 - Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Việt Hàn: Chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B, Anh văn.

* 2011 - TT Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ và ngoại ngữ: Kỹ năng giao tiếp

* 06/2015 đến 10/2015 - Trung tâm C.E.D: Chứng chỉ bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp

- Chứng chỉ BHXH - Định mức lao động - Tiền lương.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng soạn thảo mọi loại văn bản theo thể thức văn bản nhà nước; các lọai hợp đồng kinh tế, biên bản bàn giao, bảng báo giá.

- Kỹ năng đánh máy vi tính với tốc độ cao bằng 10 ngón tay không nhìn bàn phím; giảng dạy tin học ứng dụng trình độ A/B tại các TTTH có uy tín, ngoài giờ hành chính.

- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng: Quản lý nhân sự bằng Access, Perfect HRM 2012, Quản lý doanh nghiệp ERP, Insulator, Power Point, TS 24...

- Kỹ năng hoạch định.

- Kỹ năng lập kế hoạch, giao việc, tổ chức giám sát và đánh giá hiệu quả công việc. 

- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý giải quyết vấn đề.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, nắm bắt công việc nhanh.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

- Đam mê lĩnh vực Nhân sự, có khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc.

Thành tích nổi bật

- Tham gia cuộc thi “Sáng tác tranh cổ động, tuyên truyền phòng chống mại dâm” do P.LĐTB-XH Q11 tổ chức, đã đoạt giải thưởng:

+ Hạng 03: Tác giả tác phẩm.

+ Hạng 03: Biểu diễn tiểu phẩm.

+  Hạng khuyến khích: tập thể có tranh tham gia cổ động nhiều nhất - với tiểu phẩm “Ăn chơi tới bến” do bản thân sáng tác.

- Giấy khen của UBND P.13 Q.11 về việc Đạt thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND TP.HCM.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Uyên Khánh - Trưởng phòng hành chính nhân sự - Công Ty TNHH TM - KT VMS: 0903110009.

Phan Thị Mai Ngân - Phó Chủ Tịch UBND Phường 13, Quận 11

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777