Chức danh/Vị trí: Nhân viên kiểm hàng

Chia sẽ:
avatar

Võ Tùng Linh

Ngày sinh: 11-12-1991

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0916606555

Địa chỉ: Tây Sơn, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Email: votunglinhltqbh@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
7 năm
Quản lý
Cao đẳng
English - Sơ cấp
Nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Từ 7 đến 10 triệu
Quảng Bình
Nhân viên chính thức
09/09/2021
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn một môi trường làm việc văn hóa, một công việc tôi có thể phát huy năng lực và đương nhiên phải có cơ hội thăng tiến.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 08/2012 - 02/2017: Phòng bán hàng Lệ Thủy - Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Bình.

- Giao dịch viên - Nhân viên kinh doanh địa bàn - Quản lý bán hàng - Dịch vụ khách hàng.

- Địa điểm: Quảng Bình, Việt Nam.

* Kinh nghiệm làm việc:

- Quản lý bán hàng:

+ Quản lý cộng tác viên bán hàng hóa.

+ Quản lý vật tư, sim, thẻ, hàng hóa.

+ Tổ chức các chương trình bán hàng lưu động theo tuần, tháng hoặc các dịp lễ và ngày kỉ niệm của tổng công ty.

+ Báo cáo số liệu hàng hóa bán theo ngày, nộp tiền vật tư, hàng hóa, thiết bị.

+ Đảm bảo doanh số đươc giao khoán.

- Giao dịch viên:

+ Bán hàng hóa, tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng tại quầy giao dịch.

+ Nghe, trả lời điện thoại, tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng qua điện thoại.

+ Lập hợp đồng, khai báo số liệu, dịch vụ trả trước, trả sau, sim, thẻ...

+ Lưu trữ hồ sơ khách hàng.

+ Xử lý số liệu.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng:

+ Gọi điện kiểm tra sự hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ, có đóng góp ý kiến gì không...

+ Xây dựng, quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm như: Tặng quà khách hàng trả sau nhân dịp sinh nhật, tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng nhân dịp năm mới, tết nguyên đán hay các chương trình chăm sóc của tổng công ty...

+ Kiểm tra tình hình nhân viên địa bàn thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.

+ Quản lý vật tư và quà tặng.

+ Quản lý dữ liệu khách hàng lớn, VIP, đặc biệt.

- Nhân viên kinh doanh địa bàn:

+ Phát triển dịch vụ trả sau trên địa bàn được phân quản lý.

+ Đảm bảo độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ.

+ Hỗ trợ thu cước.

+ Chăm sóc, tặng quà các khách hàng trên tuyến...

* Tháng 03/2018 - 10/2018: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ô Tô Quảng Bình - Đại lý ủy quyền Huyndai 3S Quảng Bình.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng - Dịch vụ khách hàng.

- Địa điểm: Quảng Bình, Việt Nam.

- Khảo sát sự hài lòng:

+ Theo dõi đảm bảo số lượng mẫu đạt hàng quý.

+ Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về mua xe mới (SSI) và khách hàng sau khi làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (CSI).

+ Theo dõi việc triển khai khảo sát sự hài lòng khách hàng ở Đại lý Hyundai Quảng Bình.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty.

- Tham mưu, lên kế hoạch triển khai các sự kiện chăm sóc khách hàng theo quy định của HTC theo tháng, quý, năm.

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của HTC.

* Tháng 08/2020 - 07/2021: Công Ty TNHH TM Hiếu Hằng.

- Phó cửa hàng xe máy Yamaha - Quản lý điều hành.

- Địa điểm: Quảng Bình, Việt Nam.

- Thực hiện và đảm bảo nhân viên làm việc theo quy trình làm việc theo tiêu chuẩn 3S của Yamaha cũng như quy trình của công ty.

- Triển khai các chương trình khuyến mãi của hãng, của công ty và báo cáo.

- Hỗ trợ nhân viên và các bộ phận xây dựng quy trình và làm việc hiệu quả nhất.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại hay ý kiến của khách hàng tại cửa hàng.

- Triển khai chỉ thị của cấp trên.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Từ tháng 10/2009 - 07/2012: Học tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Hữu Nghị Việt Hàn.

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị marketing.

- Xếp loại: Trung bình.

- Hệ chính quy.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng: Sơ cấp - 05 năm.

- Kỹ năng giao tiếp, đối thoại: Sơ cấp - 05 năm.

- Kỹ năng vi tính văn phòng, microsoft word, excel: Sơ cấp - 05 năm.

- Kỹ năng vi tính văn phòng, internet: Sơ cấp - 05 năm.

- Kỹ năng vi tính văn phòng, đánh máy: Sơ cấp - 05 năm.

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại: Sơ cấp - 05 năm.

- Kỹ năng bán hàng, tiếp thị qua điện thoại: Sơ cấp - 05 năm.

Thành tích nổi bật

- Chưa có.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777