Chức danh/Vị trí: Giám đốc nhân sự/ Trưởng phòng hành chính, nhân sự

avatar

Dương Thị Bình

Ngày sinh: 12-12-1980

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0912505375

Địa chỉ: Quận Long Biên, Hà Nội

Email: binhduong1280@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
14 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Giám đốc
Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 27 đến 40 triệu
Hà Nội
Bán thời gian
11/10/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc đúng chuyên môn trong môi trường chuyên nghiệp.

- Có cơ hội phát triển bản thân và được đãi ngộ theo năng lực và cống hiến.

Kinh nghiệm làm việc

* Từ 10/2013 đến hiện tại: Công Ty CP Giải Pháp Thị Trường Mới.

- Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Lĩnh vực: Sản xuất và kinh doanh rượu Vodka cá sấu.

- Số lượng nhân sự: trên 500 người.

- Vị trí: Trưởng phòng hành chính - nhân sự.

* Quản trị nhân sự:

- Tham mưu và xây dựng cho ban tổng giám đốc và hỗ trợ các phòng ban công ty hoạch định cơ cấu tổ chức, thiết lập mục tiêu KPI, định biên nhân sự, ngân sách nhân sự.

- Tham mưu cho ban tổng giám đốc công ty ban hành và kiểm soát thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban/ bộ phận.

- Tham mưu cho ban tổng giám đốc công ty trong việc định hướng và xây dựng văn hóa công ty; xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống công ty.

- Thực hiện chế độ, chính sách đảm bảo tính nhất quán trong việc vận hành hệ thống, chế độ chính sách trong công ty và toàn hệ thống.

- Xây dựng, phát triển, cải tiến hệ thống các công cụ sử dụng trong quản lý nguồn nhân lực: lương, thưởng, chính sách phúc lợi, đánh giá thành tích, năng lực... áp dụng hiệu quả các công cụ trong việc duy trì và phát triển nguồn nhân lực phục vụ các hoạt động của công ty.

- Điều phối thực hiện đánh giá kết quả, mức độ hoàn thành công việc và năng lực nhân viên trong công ty nhằm áp dụng chính sách lương, thưởng thích hợp và có kế hoạch sử dụng, phát triển hiệu quả nguồn nhân lực công ty.

- Chịu trách nhiệm về công tác BHXH cho người lao động; Bảo hiểm toàn diện cho cấp quản lý.

* Công tác tuyển dụng và bố trí nhân sự:

- Hoạch định kế hoạch tuyển dụng nhân sự, chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự và đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.

- Hoạch nhân sự kế thừa, đề xuất điều động, bố trí nhân sự trong công ty nhằm sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và phục vụ kịp thời các mục tiêu công việc chung của công ty.

- Công tác đào tạo: Đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài.

- Triển khai đến các phòng ban/ bộ phận xác định nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo; xây dựng ngân sách đào tạo; triển khai thực hiện các chương trình đào tạo; Quản lý kết quả đào tạo, đánh giá phân tích và đề xuất các giải pháp tiếp theo cho ban tổng giám đốc.

- Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn toàn bộ nhân viên trong phòng về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan.

- Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động, giải quyết các tranh chấp, quan hệ lao động nhằm đảm bảo sự công bằng, hợp pháp theo đúng quy định công ty.

- Làm việc với các trưởng phòng ban/ bộ phận và đơn vị thành viên về các vấn đề liên quan đến chuyên môn được giao.

- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các văn bản, thông báo công việc chuyên môn nhân sự hoặc yêu cầu các phòng ban/ bộ phận cung cấp thông tin, báo cáo chuyên môn nhân sự về các vấn đề liên quan đến công việc của phòng hành chính nhân sự.

- Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ liên quan, thuộc trách nhiệm phòng hành chính nhân sự trước khi trình tổng giám đốc ký duyệt.

- Chịu trách nhiệm quản lý các lao động là người nước ngoài. Thực hiện các thủ tục cấp giấy phép lao động, gia hạn visa, vé máy bay...

* Quản trị hành chính:

- Tham mưu cho ban tổng giám đốc công ty hoạch định công tác hành chánh nhằm kiểm soát tốt trang thiết bị cơ sở vật chất, tiết kiệm chi phí và cung kịp thời cho CB.NV khi có nhu cầu phục vụ công việc.

- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định trong công ty.

- Ký kiểm tra các chứng từ liên quan đến chi phí hành chánh thuộc trách nhiệm P.HCNS ký duyệt trước khi trình các phòng ban/ bộ phận liên quan và tổng giám đốc.

- Chịu trách nhiệm triển khai việc quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động của đội xe: quản lý định mức xăng xe, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm xe; quản lý việc điều động xe đi công tác theo yêu cầu công việc của công ty.

- Cấp phát và quản lý đồng phục của các PG.

- Quản lý camera giám sát, chấm công vân tay, quản lý nhà công vụ.

- Hoạch định ngân hành chánh và kiểm soát chi được duyệt theo định mức được duyệt.

- Tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, teambuiding, du xuân, nghỉ mát, du lịch nước ngoài...

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và ngoài công việc theo chỉ đạo Ban Tổng Giám đốc.

* Từ 9/2008 đến 02/2013: Công Ty CP Thương Mại Việt Hồng.

- Địa chỉ: Số 70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Lĩnh vực: Sản xuất và kinh doanh cửa nhôm, kính, cửa cuốn.

- Số lượng nhân sự: trên 300 người.

- Vị trí: Trưởng phòng tổ chức hành chính.

* Công tác nhân sự:

- Tiếp nhận, duy trì và thực hiện cải tiến toàn bộ các quy trình quản lý liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự từ Công ty tư vấn và quản lý doanh nghiệp.

- Duy trì và cải tiến hệ thống đánh giá KPI của toàn công ty.

- Duy trì và cải tiến hệ thống các chính sách đãi ngộ cho nhân viên: lương, thưởng, phụ cấp, các chính sách phúc lợi nhằm tạo động lực cho người lao động.

- Xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P & HAY.

- Đề xuất danh sách tăng lương định kỳ theo chính sách của công ty.

- Chịu trách nhiệm về công tác BHXH, Bảo hiểm tai nạn lao động cho người lao động.

* Công tác tuyển dụng:

- Lên kế hoạch tuyển dụng.

- Phụ trách việc tuyển dụng của công ty.

- Công tác đào tạo: đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài.

- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động, giải quyết các tranh chấp, quan hệ lao động.

- Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn toàn bộ nhân viên trong phòng về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan.

* Công tác ISO, phòng cháy chữa cháy:

- Tham gia cùng các phòng ban/ bộ phận đánh giá, xây dựng, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

- Làm việc với đoàn đánh giá ISO hàng năm tiến hành đánh giá lại và cấp lại chứng nhận ISO.

- Làm việc với các đoàn kiểm tra, các Sở, Ban, Ngành về công tác môi trường, an toàn thực phẩm nhà ăn tập thể, vệ sinh lao động... theo quy định.

* Công tác hành chính:

- Quản lý, giám sát công tác văn thư, lưu trữ, con dấu của công ty.

- Quản lý các tài sản (văn phòng phẩm, trang thiết bị máy móc, xe công vụ...) của công ty.

- Quản lý các công tác lễ tân, tổ chức đón tiếp các đoàn khách trong nước và nước ngoài, tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, teambuiding, nghỉ mát...

- Cấp phát và quản lý đồng phục của người lao động.

- Quản lý camera giám sát, chấm công vân tay.

- Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình quản lý.

* Từ 9/2004 đến 8/2008: Công Ty TNHH TM & Tiếp Thị Bến Thành.

- Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội.

- Lĩnh vực: Kinh doanh bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng tại Siêu thị điện máy Best Carings.

- Vị trí: Giám sát bán hàng/ Trưởng ngành hàng điện lạnh, điện gia dụng.

* Mô tả ngắn gọn các công việc:

- Quản lý trên 70 nhân viên bán hàng.

- Quản lý hàng hoá.

- Theo dõi  tồn kho.

- Lên kế hoạch bán hàng và đặt hàng.

- Khảo sát thị trường để cập nhật thông tin về hàng hoá và giá cả nhằm xây dựng chươgn trình Marketing hiệu quả.

- Giám sát và quản lý, đánh giá xếp loại theo định kỳ cho nhân viên.

- Hướng dẫn và đào tạo tại nơi làm việc đội ngũ nhân viên bán hàng về kiến thức sản phẩm và các kỹ năng mềm.

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tiếp xúc, giao dịch với các khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Từ tháng 08/1999 - 06/2003: Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội.

- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực.

- Hệ: Cử nhân - Chính quy.

- Loại: Khá.

* Từ tháng 10/2000 - 11/2005: Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội.

- Chuyên ngành: Tiếng Anh - Trung.

- Hệ: Cử nhân - Tại chức.

- Loại: Trung bình - Khá.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng quản lý, giám sát.

- Kỹ năng tuyển dụng.

- Kỹ năng đào tạo.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình.

- Kỹ năng giải quyết xung đột.

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Kỹ năng điều hành cuộc họp.

- Khả năng tư duy logic.