Chức danh/Vị trí: Nhân viên kế toán

Đặng Thị Kim Oanh

Đặng Thị Kim Oanh

Ngày sinh: 06-03-1995

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0983980876

Địa chỉ: 56/51 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Email: kimoanh6395@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
6 năm
Nhân viên
Cao đẳng
English - Trung cấp
Nhân viên
Kế toán / Kiểm toán
Từ 12 đến 16 triệu
Bình Dương, Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
04/03/2024
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tìm được môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Học hỏi thêm nhiều kiến thức phục vụ cho công việc và ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn.

- Có cơ hội phát triển và đổi mới bản thân cũng như giúp công ty phát triển.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 10/2017 - 01/2024: Công Ty Cổ Phần Phân Phối T.K - Kế toán công nợ.

- Theo dõi công nợ khách hàng kênh IA, LOCAL, MOFT, B2C.

- Xử lý công nợ và hóa đơn khi có phát sinh.

- Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng, thúc đẩy quá trình thu hồi công nợ.

- Cập nhật và theo dõi danh sách khách hàng hiện tại và tiềm năng từ dữ liệu kinh doanh.

- Kiểm tra, đối chiếu xuất nhập kho hàng hoá đảm bảo chính xác số liệu giữa thực tế và hệ thống.

- Lập kế hoạch thu tiền hàng tuần/ tháng khi có yêu cầu.

- Kiểm kê, đối chiếu hàng ký gửi.

- Hạch toán các chi phí, thanh toán, thu nhập.

* Tháng 01/2017 - 09/2017: Công Ty Cổ Phần Phân Phối Tấn Khoa - Nhân viên xử lý đơn hàng.

- Làm việc trực tiếp, nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và sales.

- Xử lý các vấn đề về hàng hoá khi có phát sinh.

- Nhập và xuất hàng hoá từ hệ thống.

- Xử lý chứng từ và quản lý tồn kho hệ thống.

* Tháng 11/2015 - 06/2016: Wonderland Studio - Nhân viên tư vấn.

- Tư vấn các gói chụp ảnh cho khách hàng.

- Phụ trách setup cho buổi chụp.

- Làm báo cáo doanh thu cuối ngày.

- Liên hệ chăm sóc khách hàng về trải nghiệm và chất lượng buổi chụp.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Niên khóa: 2014 - 2017: Trường Cao Đẳng Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Cử nhân chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp.

Kỹ năng chuyên môn

- Quản lý thời gian và lập kế hoạch.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Xử lý tình huống.

- Làm việc nhóm.

- Lập báo cáo linh hoạt, thích ứng nhanh.