Chức danh/Vị trí: Position manager

Bùi Văn Lực

Bùi Văn Lực

Ngày sinh: 03-02-1983

Giới tính: Nam - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0778776935

Địa chỉ: Số 10 Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Email: tonybuiptnh@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
10 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Kinh doanh / Bán hàng, Marketing / PR, Nhà hàng / Khách sạn
Thỏa thuận
Bình Dương, Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
10/09/2020
Mục tiêu nghề nghiệp

- Phát triển nghề nghiệp sales và marketing lên vị trí giám đốc.

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

Công Ty TNHH Nhà Hàng Eon51

* Trưởng phòng kinh doanh

* Công việc cụ thể (main tasks):
- Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường.
- Đàm phán ký kết hợp đồng đặt booking cho công ty du lịch, cộng tác viên tour guide, hotel, doanh nghiệp...
- Định hướng giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm, nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
- Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
- Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
- Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.
- Báo cáo bằng văn bản và chia sẻ thông tin về khúc thị trường doanh nghiệp.
- Tìm kiếm và mang lại cho nhà hàng khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho giám đốc.
- Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
- Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
- Sắp xếp hợp đồng cho doanh nghiệp và hoàn tất các công việc còn dang dở đối với hợp đồng đã ký.
- Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của nhà hàng trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến nhà hàng.
- Đến thăm và gọi điện cho khách hàng hằng ngày theo chỉ tiêu, và hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp thấp hơn phụ trách mảng phụ trách để họ hoàn tất nhiệm vụ hằng ngày đặt ra.
- Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách khảo sát nhà hàng khi khách yêu cầu.
- Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược kinh doanh và tiếp thị.
- Hỗ trợ giám đốc trong dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu.
- Chủ trì các cuộc họp hội ý, định kỳ, họp đột xuất để thảo luận và giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác của bộ phận, của từng thành viên.
- Tham gia các cuộc họp giao ban của công ty, họp chuyên đề có liên quan đến nhiệm vụ của bộ phận hoặc cần đến sự phối hợp của bộ phận kinh doanh.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của bộ phận để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của bộ phận và mỗi thành viên, nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện công việc và năng lực làm việc của từng nhân viên trong bộ phận để khen thưởng, động viên hoặc kỷ luật kịp thời.
- Quản lý nhân viên, tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.
- Lên các chương trình bán hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc.
- Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
- Đàm phán ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, skype...
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng tuần.
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng.

Asia Harmony Châu Á

* Trưởng phòng kinh doanh

- Quản lý điều hành phòng sales.
- Giao dịch đàm phán ký kết với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai.
- Lên chương trình marketing.

Kỹ năng chuyên môn
Thành tích nổi bật

- Dear Human Resource Department,

- As a person dynamic and creative, I believe the ideal candidate for the position that your company posts currently.

- I graduated with a Bachelor of Economics majoring in Marketing from Finance and Marketing University Ho Chi Minh City. I have equipped myself with the necessary knowledge and experience for the job, I have worked to take the position of Sales Manager at Duong Restaurant, Eon51 Restaurant Bitexco, Vietheritage Pho Haru Restaurant, NTT Networks Company, Trung Nam Informatics Company. As a person with a high sense of teamwork and a sense of responsibility, I can work well with teams and always set the highest goals and accomplish my tasks well. Also, I can negotiate good and flexible communication at work, using English, computer, independent and thorough thinking.

- With the above abilities and personality, I believe that I can take a good job at your company. I hope your company can arrange for me a recent interview so that I can present more specifically my ability for this position.