Chức danh/Vị trí: Nhân viên kinh doanh, bán hàng qua điện thoại

Đặng Duy Hiền

Đặng Duy Hiền

Ngày sinh: 28-03-1991

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0375892219

Địa chỉ: Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: duyhien.xd1515@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
10 năm
Nhân viên
Cao đẳng
Vietnamese - Trung cấp
Nhân viên
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng
Từ 12 đến 20 triệu
Hà Nội
Nhân viên chính thức
12/12/2024
Mục tiêu nghề nghiệp

- Công việc ổn định lâu dài, thu nhập tương xứng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh và khả năng thăng tiến cao phù hợp với năng lực bản thân.

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam - VTVcab

* Nhân viên kinh doanh

- Liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng, khảo sát thông tin, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của VTVcab (truyền hình cáp, truyền hình số, internet) đến với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp Việt Nam VTVcab.
- Thu thập thông tin từ thị trường và phản hồi của khách hàng.
- Theo dõi, tìm hiểu, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để phản hồi kịp thời cho công ty.

Công Ty Cổ Phần Media Mart Việt Nam

* Nhân viên tư vấn bán hàng

- Thực hiện doanh thu thông qua việc bán hàng trực tiếp tới khách hàng tại sàn kinh doanh.
- Vệ sinh hàng hóa, khu vực mình đảm nhiệm.
- Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu đãi.
- Cập nhật, tìm hiểu và nắm rõ kiến thức về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.

Tập Đoàn Hoa Sao

* Điện thoại viên

- Tiếp nhận và hỗ trợ các thông tin thuộc những lĩnh vực liên quan kinh tế, xã hội, thể thao, pháp luật, lao động, việc làm, y tế, văn hóa, giáo dục...
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại liên quan đến dịch vụ cung cấp.
- Cập nhật thông tin và kiến thức mới về các kênh được phân nhiệm vụ phụ trách chuyên môn.
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết.
- Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý.
- Báo cáo, giải trình các tình huống rủi ro xảy ra trong quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Kỹ năng chuyên môn