Chức danh/Vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự

avatar

Hồ Kiều Vân

Ngày sinh: 02-10-1990

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0973848786

Địa chỉ: 487 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Hồ Chí Minh

Email: kieuvan.hc@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
10 năm
Trưởng nhóm / Giám sát
Đại học
Vietnamese - Trung cấp
Quản lý
Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 15 đến 20 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
06/12/2024
Mục tiêu nghề nghiệp

- Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập và trong kinh nghiệm thực tế cộng với sự đam mê, kỹ năng của bản thân tôi mong muốn trở thành một người quản lý trong lĩnh vực hành chính - nhân sự.

- Tôi có thể phát huy hết khả năng kiến thức của mình.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 11/2011 - 05/2016: Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn.

- Vị trí: Phụ trách hành chính - nhân sự kiêm mua hàng.

- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính: Quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn giấy tờ, trực tổng đài, thanh toán các hồ sơ chứng từ, quản lý chi tiêu hàng tháng của công ty để lên kế hoạch dự trù chi tiêu mỗi tháng.

- Thực hiện và điều phối tất cả hợp đồng liên kết với các công ty dịch vụ của công ty: Dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, hợp đồng quảng cáo sản phẩm thương hiệu, hợp đồng hợp tác kinh doanh: mua bán hóa chất, thiết bị y tế, các phần mềm hệ thống...

- Thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến pháp lý của công ty: Hồ sơ liên quan đến Sở Kế hoạch Đầu tư mở rộng ngành nghề kinh doanh, xin giấy phép đăng ký kinh doanh.

- Các hồ sơ liên quan đến Sở Y tế: Xin giấy phép hoạt động, mở rộng phạm vi chuyên môn, hồ sơ danh mục kỹ thuật, hồ sơ bảo hiểm y tế, hồ sơ khám sức khỏe doanh nghiệp, chứng chỉ hành nghề cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên xét nghiệm.

- Hồ sơ liên quan đến cơ quan khác: Sở Tài nguyên môi trường, Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm, Sở khoa học công nghệ.

- Chịu trách nhiệm và giải trình toàn bộ hồ sơ với các cơ quan ban ngành: Thanh tra sở Y tế, Phòng Y tế quận, Sở TN &MT.

- Thực hiện và điều phối việc kiểm định thiết bị y tế theo yêu cẩu của cơ quan ban ngành.

- Lên kế hoạch và tham gia vào các chương trình để quảng cáo thương hiệu cho công ty: Alobacsi, hội người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời thực hiện các chương trình ưu đãi  - liên kết với các phòng khám lân cận để tiếp cận thêm khách hàng.

- Tổ chức hội nghị - hội thảo, các cuộc họp giao ban của công ty và tập đoàn.

- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến hành chính trong phạm vi quản lý.

* 05/2016 – nay: Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Monaco Healthcare.

- Vị trí: Phụ trách phòng hành chính - nhân sự.

* Hành chính:

- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính: Quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn giấy tờ.

- Thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến pháp lý của công ty: Các hồ sơ liên quan đến Sở Y tế: Xin giấy phép hoạt động, mở rộng phạm vi chuyên môn, hồ sơ danh mục kỹ thuật, hồ sơ bảo hiểm y tế, hồ sơ khám sức khỏe doanh nghiệp, chứng chỉ hành nghề cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên xét nghiệm...

- Hồ sơ liên quan đến cơ quan khác: Sở Tài nguyên môi trường, Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm, Sở khoa học công nghệ.

- Chịu trách nhiệm và giải trình toàn bộ hồ sơ với các cơ quan ban ngành: Thanh tra sở Y tế, Phòng Y tế quận, Sở TN &MT.

- Thực hiện và điều phối việc kiểm định thiết bị y tế theo yêu cẩu của cơ quan ban ngành.

- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh  đạo về các vấn đề liên quan đến hành chính trong phạm vi quản lý.

* Nhân sự:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.

- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.

* Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề: Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động.

- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Ban Giám đốc.

- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.

- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của công ty trình Ban Giám  đốc.

- Hỗ trợ với phòng tài chính lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

* Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:

- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.

- Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.

* Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty:

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan.

- BHXH hàng tháng.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Năm 2008 - 2012: Trường Học Viện Hành Chính Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh.

- Cử nhân hành chính học chuyên ngành Quản lý và Tổ chức nhân sự.

- Chứng chỉ Quản Trị Nhân sự theo tiêu chuẩn Quốc tế Doanh nghiệp.

- Chứng chỉ Hành Chính - Văn phòng.

- Chứng nhận nghệ thuật nói trước công chúng.

- Khóa học kỹ năng True leader.

- Chứng chỉ Luật dành cho nhà quản lý - Đại Học Luật TP. HCM.

- Chứng chỉ tin học B.

- Chứng chỉ Anh văn B.

Kỹ năng chuyên môn

- Xây dựng bộ máy hành chính ổn định.

- Xử lý các tình huống liên quan đến hành chính - nhân sự.

- Khả năng chịu được áp lực cao, khả năng giao tiếp và đàm phán.

- Kiểm tra - kiểm soát chặt chẽ công việc để đảm bảo và đem lại hiệu quả cao nhất.

- Khả năng lập kế hoạch, hoạch định và xử lý tình huống.

- Chuyên nghiệp, năng động, khả năng làm việc độc lập.

Thành tích nổi bật

- Đạt danh hiệu: Sinh viên Ưu tú (sinh viên hành chính khóa 2008 - 2012).