Chức danh/Vị trí: Trợ lý hành chính nhân sự
Nguyễn Thị Bích Loan
Ngày sinh: 02-06-1991
Giới tính: Nữ - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0937963102
Địa chỉ: 223A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Email: lucynguyen0206@gmail.com
- Trở thành Senior Assistant trong 7 năm tới.
* Tháng 10/2015 - nay: PR Assistant - Công Ty Vivo Smartphone.
- Hỗ trợ PR manager, quản lý lịch làm việc của manager.
- Hỗ trợ bộ phận PR nói riêng và phòng marketing nói chung.
- Tham gia tổ chức và điều phối các buổi họp báo, các sự kiện của công ty và đảm trách phần hình ảnh sự kiện.
- Tìm kiếm và liên hệ công việc với các PR agencies cho các dự án của công ty đồng thời sắp xếp cuộc họp giữa đối tác và bộ phận PR.
- Đảm trách như là liên hệ chính giữa các agencies và bộ phận PR.
- Theo dõi và đẩy tiến độ công việc của PR agency để nhận kế hoạch PR đúng thời hạn.
- Quản lý và kiểm tra công việc của PR agencies như: Kiểm soát chi phí, kế hoạch, triến trình, thời hạn lên bài...
- Làm bài đánh giá về Celebs/ KOLs/ TOLs.
- Duyệt bài PR, các hình ảnh và bài đăng facebook của các KOLs.
- Phụ trách các công việc giấy tờ: Thương lượng giá với các nhà cung cấp, làm hợp đồng, báo giá, thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Viết biên bản cuộc họp và báo cáo tuần gửi PR manager.
- Phụ trách một số nhiệm vụ khác được giao bởi PR manager.
* Tháng 10/2013 - 10/2015: Shop Supervisor - Công Ty Beautyfashion.
- Trách nhiệm là một quản lý cửa hàng.
- Quản lý và huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng, đảm bảo doanh số hàng tháng của cửa hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc: Tạo lập và thực hiện các kế hoạch marketing nhằm gia tăng doanh số bán hàng: Các chiến dịch xúc tiến bán hàng, các sản phẩm, quà tặng đặc biệt dành cho phí nữ trong các dịp Lễ...
- Tổ chức các sự kiện của công ty: Du lịch, tiệc công ty, trang trí cho cửa hàng trong các dịp lễ, ngày kỉ niệm...
- Tuyển dụng.
- Sắp xếp các ca làm việc cho nhân viên bán hàng, đảm trách việc tính lương cho nhân viên.
- Có trách nhiệm trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh của cửa hàng: Luôn mang đến phái đẹp những điều tinh tế suốt 24 giờ.
- Và đảm trách một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của giám đốc.
* Tháng 05/2012 - 07/2013: Nhân viên admin - Công Ty Officience.
- Là một nhân viên admin kiêm receptionist.
- Admin: Hỗ trợ các phòng ban thông qua e-ticket (hệ thống e-mail nội bộ).
- Booking: Vé máy bay và đặt phòng khách sạn cho nhân viên và khách hàng công ty.
- Quản lý việc điều xe công ty, bộ phận vệ sinh và an ninh.
- Quản lý và thanh toán chi phí văn phòng phẩm, taxi, chi phí văn phòng,...
- Hoàn thành các thủ tục mua hàng và thanh toán công nợ.
- Thương thuyết với nhà cung cấp để mua hàng cho công ty với giá tốt nhất.
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty (Offline Thursday, du lịch hằng năm, họp ban giám đốc): Thực hiện và chuẩn bị các hoạt động logistic cho các sự kiện công ty (kiểm soát chi phí, đặt phòng, hệ thống âm thanh và ánh sáng, thức uống).
- Receptionist: Nhận điện thoại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận có liên quan.
- Nhận, gửi thư từ, chứng từ đến các bộ phận có liên quan.
- Đảm bảo khu vực lễ tân hoạt động một cách trôi chảy đồng thời quản lý mọi hoạt động tại đây.
- Đặt mua văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng, nước uống...
- Đảm bảo các kho (hàng tiêu dùng, nước uống) luôn sẵn có cho nhu cầu của công ty.
- Đào tạo Receptionist.
* Thành tích:
- Được thăng chức: Từ một Receptionist trở thành một Admin Executive trong 6 tháng.
* Tháng 12/2011 - 03/2012: Công Ty TNHH NON Việt Nam.
- Thực tập sinh - Bộ phận chăm sóc khách hàng.
* Công việc part-time giai đoạn sinh viên:
- Nhân viên phục vụ cửa hàng coffee.
- Gia sư tự do: Dạy Anh văn, Toán, Ngữ văn.
- Nhân viên tetesale - Công Ty Harvey Nash.
- Tư vấn sản phẩm công ty thông qua điện thoại, đồng thời giải đáp những thắc mắc về sản phẩm đến khách hàng.
- Tháng 07/2012: Tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại TP.HCM, Việt Nam.
- Môn chuyên ngành: Marketing thương mại, Quản trị kinh doanh.
* Kỹ năng tự học hỏi và nghiên cứu:
- Khả năng thu thập thông tin từ nhiều nguồn như: Thư viện, sách nghiên cứu, internet để làm phong phú thêm nguồn tri thức của bản thân.
- Khả năng tự tìm tòi và học hỏi.
* Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo:
- Teamleader: Dẫn dắt để kết nối các thành viên nhằm đạt được mục tiêu của nhóm đề ra.
- Tham gia diễn đàn Trẻ Em Nói Về Đói Nghèo như một trưởng nhóm.
- Hợp tác cùng với Đoàn Thanh Niên tổ chức các hoạt động tình nguyện, liveshow ca nhạc, giám thị coi thi, sự kiện thể thao.
* Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình:
- Tham gia khóa học về kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tại câu lạc bộ Phóng Viên Nhỏ, MC các chương trình tại Đoàn trường.
* Máy tính:
- MS Office: Word, excel, power point.
- Mail, internet, outlook, CRM.
- Ms. Cù Mai Thanh Thảo - Office manager - Điện thoại: 0909.211.951.
- Ms. Hương Phạm - PR manager - Điện thoại: 0914.118.099.