Chức danh/Vị trí: Marketing manager

avatar

Đỗ Vương

Ngày sinh: 13-01-1987

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0909130187

Địa chỉ: Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

Email: anhvuong87@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
15 năm
Quản lý
Đại học
Vietnamese - Trung cấp
Giám đốc
Marketing / PR, Quan hệ / Đối Ngoại, Tổ chức / Sự kiện
Từ 30 đến 40 triệu
Bình Dương, Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
13/06/2025
Mục tiêu nghề nghiệp

- Sale marketing manager.

Kinh nghiệm làm việc

* Công Ty TNHH TM DV Thiên Nam Hòa - Điện Máy Thiên Hòa.

- Địa chỉ: 277B Cách Mạng Tháng 8, Q.10, TP.HCM.

- Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ.

- Thời gian làm việc: Từ 2010 đến 2018.

* Từ tháng 4/2010 đến tháng 7/2011: Nhân viên bán hàng chi nhánh.

* Nhiệm vụ chính:

- Quản lý hình ảnh khu vực trưng bày.

- Quản lý và đảm bảo hàng hóa trong khu vực trưng bày.

- Hoàn thành doanh số cá nhân và ngành hàng do công ty đề ra.

* Từ tháng 7/2011 đến tháng 3/2014: Nhân viên giám sát kinh doanh tổng công ty.

* Nhiệm vụ chính:

- Quản lý trưng bày, tác phong của các cửa hàng trong hệ thống.

- Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Phân tích, đưa ra phương án hỗ trợ kinh doanh cho các chi nhánh.

- Quản lý POSM, Banner, poster, hình ảnh tại các chi nhánh.

* Từ tháng 3/2014 đến tháng 3/2018: Marketing leader tổng công ty.

* Nhiệm vụ chính:

- Lên kế hoạch và thực hiện ATL - BTL các chương trình Marketing cho toàn hệ thống kinh doanh theo kế hoạch.

- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến dịch digital, online trên các phương tiện: Facebook, google, remarketing, zalo, SEO,...

- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện TVC, PR truyền thông,...

- Lên kế hoạch và thực hiện tăng cường hình ảnh thương hiệu (brand).

- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình hỗ trợ chi nhánh (trade).

- Lên kế hoạch và kết hợp với các nhãn hàng thực hiện các event, activation,...

- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách và báo cáo các chương trình marketing.

- Quản lý các chi phí hỗ trợ từ các nhãn hàng.

- Quản lý các hạng mục hình ảnh, quầy kệ trưng bày tại các điểm bán.

- Kết hợp thực hiện phát triển chuỗi hệ thống trung tâm kinh doanh của công ty.

- Cung ứng và quản lý POSM cho các hoạt động của công ty.

- Quản lý đội PG, sampling của công ty.

- Thiết lập mối quan hệ với báo chí, angency, nhãn hàng, cơ quan liên quan,...

* Công Ty Cổ Phần Bột Thực Phẩm Tài Ký.

- Địa chỉ: 435 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.

- Lĩnh vực kinh doanh: FMCG.

- Thời gian làm việc: Tháng 03/2018 đến tháng 05/2018.

* Từ tháng 03/2018 - tháng 8/2018: Marketing leader.

* Nhiệm vụ chính:

- Lên kế hoạch và thực hiện tăng cường ASO và độ phủ thương hiệu.

- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến dịch digital, online trên các phương tiện: Facebook, google, remarketing, zalo, SEO,...

- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện TVC, PR truyền thông,...

- Lên kế hoạch Trade marketing hỗ trợ điểm bán, sell in - sell out cho NPP-ĐL.

- Lên kế hoạch và thực hiện các Gala, Teambuilding, event, activation, sampling...

- Lên kế hoạch và thực hiện chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng cuối.

- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các chương trình thực hiện.

- Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển sản phẩm mới.

- Đề xuất và thực hiện POSM tại điểm bán.

* Công Ty Cổ Phần Bibica.

- Địa chỉ: 433 Lý Thường Kiệt, Phường 08, Quận Tân Bình.

- Lĩnh vực kinh doanh: FMCG.

- Thời gian làm việc: Tháng 06/2018 đến tháng 08/2018 - Brand manager.

* Nhiệm vụ chính:

- Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị cho thương hiệu nhãn hàng.

- Chịu trách nhiệm về doanh thu, chi phí cho từng dự án.

- Theo dõi thị trường, nhãn hàng.

- Dự báo doanh số để phát triển nhãn hàng.

- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng mới.

- Xây dựng team và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành mục tiêu chung.

* Công Ty TNHH PP Phát Việt CN.HCM.

- Địa chỉ: 170 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

- Lĩnh vực kinh doanh: Mỹ phẩm - spa

- Thời gian làm việc: Tháng 09/2018 đến nay - Marketing manager.

* Nhiệm vụ chính:

- Quản lý, cơ cấu cộ phận marketing.

- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

- Đàm phán, thực hiện hội nghị khách hàng, event của công ty.

- Cơ cấu lại hình ảnh, layout của các cửa hàng hiện hữu.

- Xây dựng Master Plan 2019, chi phí và kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Tốt nghiệp đại học - Trường Đại Học Mở TP.HCM.

Kỹ năng chuyên môn

- Linh động giải quyết vấn đề.

- Làm việc nhóm hoặc độc lập.

- Giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.

- Lập kế hoạch.

- Am hiểu và vận dụng tốt các hình thức quảng cáo, các vật dụng hỗ trợ quảng cáo.

- Có kinh nghiệm về tổ chức sự kiện (lên ý tưởng, lập kịch bản, triển khai thực hiện,...).

- Có kinh nghiệm tổ chức các CTKM.

- Có mối quan hệ tốt với giới truyền thông và các cơ quan liên quan.

- Có kiến thức về Digital, PR.

- Am hiểu về các chất liệu in ấn, chất lượng thi công quảng cáo, vật dụng quảng cáo, phương tiện truyền thông.