Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành

Phạm Thái Huy
Ngày sinh: 18-02-1983
Giới tính: Nam - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0909146992
Địa chỉ: 2105/13 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Hồ Chí Minh
Email: pthuy1802@gmail.com
- Gắn bó lâu dài với công ty.
- Phát triển mảng dịch vụ sau bán hàng.
- Kinh nghiệm làm việc 15 năm.
* Năm 2006 - 2011: Công Ty Cổ Phần Quạt Việt Nam - Chuyên viên đào tạo kỹ thuật.
- Huấn luyện và đào tạo kỹ năng sửa chữa sản phẩm, sửa chữa broad mạch cho đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm và kỹ thuật viên TUQ.
- Theo dõi cung cấp linh kiện, vật tư cho đối tác và trạm ủy quyền.
- Biên soạn cẩm nang sửa chữa sản phẩm cho tất cả kỹ thuật viên.
- Cập nhật tính năng mới sản phẩm và tổng hợp những lỗi hư hỏng thường gặp của sản phẩm.
* Năm 2011 - 2017: Công Ty Cổ Phần Groupe SEB Việt Nam - Phó phòng kỹ thuật bảo hành.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động của bộ phận sửa chữa và trạm ủy quyền trên toàn quốc.
- Phối hợp phòng kinh doanh đưa ra các chương trình chiết khấu linh kiện cho các đối tác.
- Tổng hợp báo cáo phân tích tỷ lệ sản phẩm bảo hành và tỷ lệ lỗi linh kiện, tỷ lệ hàng đổi trả.
* Năm 2018 - 2019: Công Ty Cổ Phần Goldsun Việt Nam - Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành.
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của trung tâm sửa chữa và Trạm ủy quyền khu vực phía Nam.
* Năm 2019 - 2020: Công Ty Cơ Khí Hồng Ký - Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành.
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của trung tâm sửa chữa và Trạm ủy quyền trên toàn quốc.
* Năm 2021 - 2022: Công Ty Trang Trí Nội Thất.
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của xưởng sản xuất và bộ phận bảo hành sản phẩm.
* Tháng 01/2023 - 05/2024: Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Bách Tường Phát.
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của trung tâm sửa chữa và các Trạm ủy quyền khu vực phía Nam.
- Tốt nghiệp Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM.
- Chuyên ngành: Cơ - Điện tử.
- Can thiệp kịp thời và xử lý dứt điểm những ca sản phẩm xảy ra sự cố lỗi nghiêm trọng.
- Luôn cải tiến và tìm cách làm mới bộ phận dịch vụ sửa chữa sau bán hàng.
- Trực tiếp xử lý những ca khó của sản phẩm liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
- Thường xuyên câp nhật, hướng dẫn cho đội ngũ kỹ thuật viên nhận biết và xử lý những lỗi hư hỏng thường gặp của tất cả sản phẩm gia dụng, sản phẩm sức khỏe, thiết bị văn phòng...
- Tham mưu cấp trên những giải pháp tối ưu để phát triển mảng dịch vụ sửa chữa hướng tới chính sách kinh doanh của công ty.
- Đàm phán và giải quyết tất cả các khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ sửa chữa sau bán hàng.
- Điều phối các tuyến phù hợp cho đội ngũ KTV đi sửa chữa và lắp đặt sản phẩm tại nhà khách hàng.
- Khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa của đội ngũ kỹ thuật viên trạm ủy quyền.
- Mở các trạm ủy quyền hướng tới dịch vụ sửa chữa nhanh và đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với đối tác về vấn đề chất lượng linh kiện (linh kiện lỗi hàng loạt).
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận mua hàng đánh giá chất lượng linh kiện đầu vào.
- Phối hợp với phòng kinh doanh đưa ra các chương trình chiết khấu giá bán vật tư hợp lý cho đối tác và trung tâm ủy quyền.
- Phối hợp với phòng kế toán đưa ra giá bán lẻ cho tất cả linh kiện.
- Phối hợp phòng QA và R&D để cải tiến chất lượng linh kiện và chất lượng sản phẩm.
- Định kỳ họp các bộ phận liên quan về vấn đề chất lượng sản phẩm và chất lượng linh kiện.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý.
- Lập kế hoạch phát triển trung tâm sửa chữa. Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa sau bán hàng.
- Quản lý thu chi ngân sách của Trung tâm sửa chữa và Trạm ủy quyền.
- Quản lý và bố trí công việc phù hợp theo năng lực cho từng nhân sự thuộc biên chế phòng kỹ thuật (từ 20 - 40 nhân sự).
- Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, nước các showroom và chi nhánh thuộc công ty.
- Lên kế hoạch đặt linh kiện, vật tư dự trù cho Trung tâm sửa chữa và các Trạm ủy quyền.
- Định kỳ lập báo cáo phân tích tỷ lệ sản phẩm bảo hành, tỷ lệ lỗi linh kiện, tỷ lệ hàng đổi trả...
- Quản lý xuất - nhập - tồn kho linh kiện của phòng kỹ thuật.
- Quản lý và kiểm soát các máy móc, công cụ dụng cụ của phòng kỹ thuật.
- Định kỳ đánh giá KPI năng suất xử lý công việc của từng kỹ thuật viên và Trạm ủy quyền.
- Lập kế hoạch kinh doanh vật tư, phụ tùng, phụ kiện cho phòng kỹ thuật.
- Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát liên quan đến phòng kỹ thuật.
- Am hiểu về quy trình xử lý hậu mãi sau bán hàng.