Chức danh/Vị trí: Trợ lý giám đốc/ Nhân viên văn phòng
Nguyễn Thị Lan
Ngày sinh: 02-08-1990
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0983948707
Địa chỉ: Khu phố Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Email: lannguyenthi28@gmail.com
- Trở thành nhân viên cốt cán và có đóng góp tích cực cho mọi tổ chức/ doanh nghiệp tôi làm việc.
* Năm 2019 - Hiện tại: Công Ty Việt Hoàng - Trợ lý giám đốc.
- Gặp gỡ, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng, biên phiên dịch khi cần thiết.
- Thực hiện báo giá dịch vụ, phối hợp với các phòng ban soạn thảo và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ công việc báo cáo giám đốc và làm việc với Khách hàng để xử lý các tính huống phát sinh.
- Hỗ trợ các phòng ban trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Tham mưu cho ban giám đốc về chế độ, cơ cấu tổ chức trong doanh nghiệp.
* Năm 2016 - 2018: Công Ty JYS Việt Nam - Chuyên viên nhân sự.
- Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty.
- Xây dựng các chính sách nhân sự và làm việc với khách hàng Sam Sung trong hoạt động audit nhà máy.
- Giải quyết các thắc mắc của cán bộ công nhân viên và chịu trách nhiệm kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng.
- Tiếp nhận các vấn đề về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ từ các cá nhân trong công ty. Đề xuất hướng giải quyết cho quản lý.
- Quản lý văn phòng phẩm, cơm công nhân và tổ chức các sự kiện công ty.
* Năm 2014 - 2016: Công Ty ATC Vĩnh Lộc - Nhân viên quản lý đơn hàng - ngành may mặc.
- Biên dịch các tài liệu ngành may và phiên dịch nội bộ khi cần thiết.
- Làm việc với văn phòng đại diện và khách hàng để nhận đơn hàng, phát triển mẫu, chuẩn bị hàng sản xuất và xuất hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất và xử lý các vấn đề liên quan phát sinh trong toàn bộ đơn hàng.
- Liên hệ nhà cung cấp để đặt hàng và gia công hàng theo đơn.
- Cử nhân ngành biên phiên dịch Tiếng Anh - Trường Đại Học Ngoại Ngữ Huế (2009 - 2013).
- Chứng chỉ: Sư phạm tiếng Anh.
- Chứng chỉ: "Everyone can sell" - Startup education.
- Chứng chỉ: "Dream builder" - Coach Thiên Trang, cựu giảng viên Đại Học Rmit.
- Kỹ năng giao tiếp thông qua nói và viết.
- Kỹ năng đào tạo và tổ chức.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Khả năng thích ứng nhanh với môi trường mới.