Chức danh/Vị trí: Chuyên viên hành chính
Lê Hồ Thiên Di
Ngày sinh: 13-12-1992
Giới tính: Nữ - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0868505066
Địa chỉ: 35/8 Đường 18, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Email: lehothiendi@gmail.com
- Ngoài kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc với vị trí chuyên viên hành chính nhiều năm liền, tôi có thể linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh, nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc mới.
- Luôn cố gắng học hỏi để phát triển để trau dồi bản thân mỗi ngày.
- Tôi mong muốn có được công việc phù hợp để gắn bó lâu dài, nâng cao kỹ năng làm việc và mang sự chuyên nghiệp đến hệ thống quản trị điều hành của doanh nghiệp.
Công ty đã từng làm việc
Công Ty TNHH ELITE VDP
* Chuyên viên hành chính nhân sự
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, sàng lọc ứng viên tiềm năng và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ bản cứng và hồ sơ lên hệ thống Base.vn.
- Theo dõi, giám sát các công việc liên quan đến chế độ nghỉ phép, chi phí phúc lợi của nhân viên (tiền ăn, tiền khách sạn, phí test,...), chi phí thuê nhân viên hỗ trợ bán thời gian, third-party, chi phí nhà cung cấp (thuê xe, thuê khách sạn, phí taxi, phí vé máy bay...).
- Hỗ trợ làm thủ tục xin visa, work permit của nhân viên.
- Kiểm kê tài sản, quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, sắp xếp phòng họp, đặt dịch vụ, sắp xếp xe đưa đón theo yêu cầu...
- Lập kế hoạch, tổ chức sự kiện nội bộ công ty.
- Tiếp nhận và lập kế hoạch mua hàng theo yêu cầu hỗ trợ từ các team trong bộ phận, tìm kiếm nhà cung cấp và sản phẩm theo yêu cầu kỹ thuật, trình ký và phê duyệt báo giá, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi giao hàng, hiệu chuẩn/ kiểm định thiết bị theo yêu cầu công việc.
- Báo cáo tài chính bộ phận hàng tháng, báo cáo khối lượng công việc bộ phận hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Công Ty TNHH Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam
* Chuyên viên hành chính điều hành
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, sàng lọc ứng viên tiềm năng và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Theo dõi, giám sát các công việc liên quan đến chế độ nghỉ phép, chi phí phúc lợi của nhân viên (tiền ăn, tiền khách sạn, phí test...), chi phí thuê nhân viên hỗ trợ bán thời gian, third-party, chi phí nhà cung cấp (thuê xe, thuê khách sạn, phí taxi, phí vé máy bay...).
- Hỗ trợ làm thủ tục xin visa, work permit của nhân viên.
- Kiểm kê tài sản, quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, sắp xếp phòng họp, đặt dịch vụ, sắp xếp xe đưa đón theo yêu cầu...
- Tiếp nhận và lập kế hoạch mua hàng theo yêu cầu hỗ trợ từ các team trong bộ phận, tìm kiếm nhà cung cấp và sản phẩm theo yêu cầu kỹ thuật, trình ký và phê duyệt báo giá, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi giao hàng.
- Hiệu chuẩn/ kiểm định thiết bị theo yêu cầu công việc.
- Báo cáo tài chính bộ phận hàng tháng, báo cáo khối lượng công việc bộ phận hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Công Ty CP Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
* Nhân viên hành chính dự án
- Chuẩn bị hồ sơ cho dự án (hồ sơ nhân sự, đăng ký địa điểm, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ quyết toán, hợp đồng...).
- Theo dõi dòng tiền và công nợ của dự án (chi phí ứng trước, thuyết minh vật tư...), thanh toán cho nhà thầu phụ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan nhà nước và chủ đầu tư.
- Theo dõi tăng ca và nghỉ phép của nhân viên phòng dự án.
- Hỗ trợ thủ tục tiếp nhận và thôi việc của nhân viên.
- Hỗ trợ lọc CV và lập kế hoạch phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
- Thu thập và lưu trữ hồ sơ nhân viên của từng dự án, theo dõi, giám sát các công việc liên quan đến phúc lợi, tăng ca, công tác phí, thủ tục xin visa của bộ phận.
- Công việc quản lý xuất nhập tồn vật tư, quản lý văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng và đồ bảo hộ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Công Ty Tư Vấn Du Học G'Connect Hospitality Education
* Nhân viên quản trị dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng liên hệ.
- Nhập thông tin khách hàng, theo dõi liên lạc và chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Chuẩn bị hồ sơ và đưa đón khách hàng theo yêu cầu cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.