Chức danh/Vị trí: Nhân viên hành chính, nhân sự
Lương Mỹ Yến Nhi
Ngày sinh: 02-10-1997
Giới tính: Nữ - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0901292639
Địa chỉ: 8 Đường số 39 Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Email: yennhi021097@gmail.com
* Mục tiêu ngắn hạn:
- Nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng, chính xác.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được cấp trên giao một cách tốt nhất, mang lại kết quả như mong đợi.
* Mục tiêu dài hạn:
- Có cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc.
- Cống hiến hết mình vào sự phát triển của công ty trong tương lai thông qua kinh nghiệm và những kỹ năng trau dồi được trong suốt quá trình làm việc.
- Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực nghiệp vụ, kỹ năng sống.
* Tháng 01/2020 - 09/2020: Công Ty Cổ Phần Chi Lai - Nhân viên admin.
- Chuyên về lĩnh vực sản xuất và buôn bán nội thất.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng vào cửa hàng theo quy định, tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
- Nhận khách hàng chuyển từ các cửa hàng khác.
- Viết phiếu khách hàng, điền thông tin khách hàng, liệt kê đơn hàng, mã hàng, thành tiền, soạn đơn hàng, xuất hóa đơn tính tiền và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Xem bảng tồn và hẹn ngày giao hàng cho khách hàng.
- Thông báo sản phẩm hư lỗi, thiếu bảng giá.
- Chăm sóc khách hàng, đơn hàng đã đặt chờ ngày về.
- Cập nhật mã hàng hủy đổi.
- Cập nhật giải trình khách hàng còn nợ của đơn hàng giao khách hàng không thu được tiền.
- Giải quyết đơn hàng gặp khó khăn.
- Hoàn thành các công việc phát sinh được giao từ quản lý.
* Tháng 09/2020 - 02/2022: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lương Thành Phát - Nhân viên hành chính nhân sự.
- Chuyên về lĩnh vực: buôn bán và cho thuê xe nâng.
- Soạn thảo, trình ký các văn bản, các quyết định theo yêu cầu của cấp trên, biên soạn hợp đồng và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và kế hoạch kinh doanh, phát triển của công ty để xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng tuần/ tháng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn. Thông báo kết quả đến ứng viên gửi thư phản hồi kết quả phỏng vấn cho ứng viên (thư mời nhận việc hoặc thư cảm ơn dự tuyển).
- Cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên đảm bảo chính xác và đầy đủ thông tin, quản lý lưu trữ giấy tờ hồ sơ ứng viên.
- Cùng các nhân viên phòng hành chính nhân sự xây dựng và lên kế hoạch cho các hoạt động nội bộ công ty: Hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác, sinh nhật, du lịch, hoạt động vui chơi, giải trí để gắn kết nhân viên, tham gia tích cực các phong trào của công ty.
- Tiếp nhận bưu phẩm/ thư của công ty và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty, có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, các loại giấy tờ công văn khác của nhân viên trong công ty.
- Phụ trách các công việc văn phòng phát sinh khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính nhân sự.
- Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Ngành: Quản trị kinh doanh.
- Tốt nghiệp loại: Giỏi.
- Điểm trung bình: 3,49/4.
- Bằng Anh văn CEF level B1.
- Bằng B tin học ứng dụng văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Anh văn giao tiếp cơ bản và kỹ năng tin học cơ bản bao gồm: Word, excel, power point, windows, internet và email.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm chịu được áp lực cao.
- Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch phân bổ thời gian ngày, tuần, tháng.
- Biết lắng nghe và học tập từ những lời phê bình.
- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.