Chức danh/Vị trí: Trợ lý/ Thư ký pháp chế
Nguyễn Khánh Ly
Ngày sinh: 15-12-1993
Giới tính: Nữ - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0389219228
Địa chỉ: Era Town Đức Khải, Quận 7, Hồ Chí Minh
Email: khanhly1393@gmail.com
- Áp dụng những kinh nghiệm đã tích lũy được vào công việc để hoàn thành tốt công việc được giao phó.
- Phấn đấu trở thành cấp quản lý xuất sắc tại vị trí đảm nhiệm.
* Năm 2017 - 2022: Công Ty TNHH Xây Dựng Hằng Đại - Trợ lý phó tổng giám đốc.
- Thực hiện công tác quản lý phòng kinh doanh:
+ Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh, bộ phận công nợ, bộ phận hợp đồng.
+ Quản lý tình hình thực hiện công việc tại dự án, theo dõi tiến độ thi công, quản lý chi phí công trình, tình hình thu hồi công nợ.
+ Quản lý bộ phận hợp đồng: Soạn thảo, đánh giá, phân tích hợp đồng.
+ Lưu trữ hợp đồng và các tài liệu, hồ sơ khác có liên quan.
+ Tìm kiếm, gặp gỡ và trực tiếp làm việc với khách hàng. triển khai báo giá, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng.
+ Thực hiện hồ sơ thanh quyết toán trong trường hợp cần thiết.
+ Các khách hàng đã từng liên hệ và làm việc qua: Hưng Thịnh Corp, Kiến Á Group, Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, Phan Vũ Group...
- Quản lý dự án: Thực hiên quản lý bao quát dự án thuộc phạm vi thi công của công ty, bao gồm:
+ Quản lý công việc hiện trường, nhân sự, thiết bị, tiến độ thi công của dự án.
+ Chọn lựa, thương lượng giá cả, ký kết hợp đồng và quản lý công việc của nhà thầu phụ.
+ Trực tiếp làm việc, thương lượng, giải quyết vấn đề với tổng thầu, chủ đầu tư dự án.
+ Quyết định kịp thời các phần công việc thuộc phạm vi, quyền hạn công ty ủy quyền.
+ Các dự án lớn đã tham gia: Nhà Máy Điện Mặt Trời Lộc Ninh 1,3 55-Mwp; Dự án Nhà máy điện mặt trời Trung Sơn 35Mwp.
- Thực hiện công tác quản lý, phối hợp, phân tích, triển khai công việc đa nhiệm:
+ Lên kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch họp, gặp mặt đối tác cho giám đốc.
+ Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời... theo ý kiến chỉ đạo của giám đốc.
+ Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ.
+ Đi công tác khi có yêu cầu.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.
- Tháng 09/2011 - 08/2015: Đại Học Luật TP.HCM.
- Xếp loại: Khá.
* Thực hiện công tác quản lý phòng kinh doanh:
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh, bộ phận công nợ, bộ phận hợp đồng.
- Quản lý tình hình thực hiện công việc tại dự án, theo dõi tiến độ thi công, quản lý chi phí công trình, tình hình thu hồi công nợ.
- Quản lý bộ phận hợp đồng: Soạn thảo, đánh giá, phân tích hợp đồng.
- Lưu trữ hợp đồng và các tài liệu, hồ sơ khác có liên quan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ và trực tiếp làm việc với khách hàng.
- Triển khai báo giá, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện hồ sơ thanh quyết toán trong trường hợp cần thiết.
* Quản lý dự án:
- Thực hiên quản lý bao quát dự án thuộc phạm vi thi công của công ty.
- Quản lý công việc hiện trường, nhân sự, thiết bị, tiến độ thi công của dự án.
- Chọn lựa, thương lượng giá cả, ký kết hợp đồng và quản lý công việc của nhà thầu phụ.
- Trực tiếp làm việc, thương lượng, giải quyết vấn đề với tổng thầu, chủ đầu tư dự án.
- Quyết định kịp thời.
* Thực hiện công tác quản lý, phối hợp, phân tích, triển khai công việc đa nhiệm:
- Lên kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch họp, gặp mặt đối tác cho giám đốc.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời... theo ý kiến chỉ đạo của giám đốc.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ.
- Đi công tác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.