Chức danh/Vị trí: Trợ lý/ Thư ký pháp chế

avatar

Nguyễn Khánh Ly

Ngày sinh: 15-12-1993

Giới tính: Nữ - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0389219228

Địa chỉ: Era Town Đức Khải, Quận 7, Hồ Chí Minh

Email: khanhly1393@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
5 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Luật, Thư ký / Trợ lý, Xây dựng
Từ 18 đến 20 triệu
Hồ Chí Minh, China, Singapore, Taiwan, Thailand
Nhân viên chính thức
18/07/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm đã tích lũy được vào công việc để hoàn thành tốt công việc được giao phó.

- Phấn đấu trở thành cấp quản lý xuất sắc tại vị trí đảm nhiệm.

Kinh nghiệm làm việc

* Năm 2017 - 2022: Công Ty TNHH Xây Dựng Hằng Đại - Trợ lý phó tổng giám đốc.

- Thực hiện công tác quản lý phòng kinh doanh:

+ Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh, bộ phận công nợ, bộ phận hợp đồng.

+ Quản lý tình hình thực hiện công việc tại dự án, theo dõi tiến độ thi công, quản lý chi phí công trình, tình hình thu hồi công nợ.

+ Quản lý bộ phận hợp đồng: Soạn thảo, đánh giá, phân tích hợp đồng.

+ Lưu trữ hợp đồng và các tài liệu, hồ sơ khác có liên quan.

+ Tìm kiếm, gặp gỡ và trực tiếp làm việc với khách hàng. triển khai báo giá, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng.

+ Thực hiện hồ sơ thanh quyết toán trong trường hợp cần thiết.

+ Các khách hàng đã từng liên hệ và làm việc qua: Hưng Thịnh Corp, Kiến Á Group, Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, Phan Vũ Group...

- Quản lý dự án: Thực hiên quản lý bao quát dự án thuộc phạm vi thi công của công ty, bao gồm:

+ Quản lý công việc hiện trường, nhân sự, thiết bị, tiến độ thi công của dự án.

+ Chọn lựa, thương lượng giá cả, ký kết hợp đồng và quản lý công việc của nhà thầu phụ.

+ Trực tiếp làm việc, thương lượng, giải quyết vấn đề với tổng thầu, chủ đầu tư dự án.

+ Quyết định kịp thời các phần công việc thuộc phạm vi, quyền hạn công ty ủy quyền.

+ Các dự án lớn đã tham gia: Nhà Máy Điện Mặt Trời Lộc Ninh 1,3 55-Mwp; Dự án Nhà máy điện mặt trời Trung Sơn 35Mwp.

- Thực hiện công tác quản lý, phối hợp, phân tích, triển khai công việc đa nhiệm:

+ Lên kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch họp, gặp mặt đối tác cho giám đốc.

+ Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời... theo ý kiến chỉ đạo của giám đốc.

+ Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ.

+ Đi công tác khi có yêu cầu.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Tháng 09/2011 - 08/2015: Đại Học Luật TP.HCM.

- Xếp loại: Khá.

Kỹ năng chuyên môn

* Thực hiện công tác quản lý phòng kinh doanh:

- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh, bộ phận công nợ, bộ phận hợp đồng.

- Quản lý tình hình thực hiện công việc tại dự án, theo dõi tiến độ thi công, quản lý chi phí công trình, tình hình thu hồi công nợ.

- Quản lý bộ phận hợp đồng: Soạn thảo, đánh giá, phân tích hợp đồng.

- Lưu trữ hợp đồng và các tài liệu, hồ sơ khác có liên quan.

- Tìm kiếm, gặp gỡ và trực tiếp làm việc với khách hàng.

- Triển khai báo giá, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng.

- Thực hiện hồ sơ thanh quyết toán trong trường hợp cần thiết.

* Quản lý dự án:

- Thực hiên quản lý bao quát dự án thuộc phạm vi thi công của công ty.

- Quản lý công việc hiện trường, nhân sự, thiết bị, tiến độ thi công của dự án.

- Chọn lựa, thương lượng giá cả, ký kết hợp đồng và quản lý công việc của nhà thầu phụ.

- Trực tiếp làm việc, thương lượng, giải quyết vấn đề với tổng thầu, chủ đầu tư dự án.

- Quyết định kịp thời.

* Thực hiện công tác quản lý, phối hợp, phân tích, triển khai công việc đa nhiệm:

- Lên kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch họp, gặp mặt đối tác cho giám đốc.

- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời... theo ý kiến chỉ đạo của giám đốc.

- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ.

- Đi công tác khi có yêu cầu.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.