Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính nhân sự

avatar

Thái Lê Hạnh

Ngày sinh: 20-04-1994

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0969815516

Địa chỉ: Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Email: thailehanh@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
6 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Nhân sự / Lương / BHXH, Thư ký / Trợ lý
Từ 25 đến 30 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
29/08/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tận tâm cống hiến vì công ty.

- Tích lũy kinh nghiệm vì công việc.

Kinh nghiệm làm việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động phòng hành chính - nhân sự theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo duy trì tính ổn định, bền vững.

- Xây dựng, soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định, quyết định: Bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, điều chỉnh, công việc, công văn...

- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống thang bảng lương, thỏa ước lao động tập thể, điều lệ công ty và cập nhật thông tin, điều chỉnh cho phù hợp theo quy định.

- Xây dựng mô tả, yêu cầu, tiêu chuẩn công việc các vị trí thuộc phòng hành chính - nhân sự và các phòng ban/ bộ phận khác để thực hiện đánh giá KPIs.

- Theo dõi và kiểm tra quy trình chấm công, thực hiện tính lương cho CBNV công ty và các chế độ, phúc lợi cho người lao động theo đúng pháp luật: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN, BH24H, BHTNCC...

- Tổ chức quản lý cơ sở vật chất, phương tiện và trang thiết bị máy móc văn phòng của công ty. Quản lý xe, văn phòng phẩm, con dấu, tài sản cố định và giải quyết đề xuất của các phòng/ ban.

- Phối hợp với các bộ phận xử lý quan hệ lao động, đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ nhân viên định kỳ hằng năm để xét khen thưởng và định biên nhân sự.

- Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế và đề xuất cấp trên hướng xử lý, kỷ luật nhân viên. Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Đại diện công ty làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến công tác quản lý hành chính nhân sự, pháp lý, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, thay đổi hồ sơ, giấy phép kinh doanh.

- Kiêm nhiệm trợ lý tổng giám đốc và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu từ hội đồng quản trị.

- Thừa ủy quyền tổng giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại.

- Tổng hợp, đánh giá, báo cáo tình hình hoạt động của các phòng ban cho tổng giám đốc.

- Soạn thảo hợp đồng, công văn, thông báo và sắp xếp lịch trình làm việc cho tổng giám đốc.

- Tham mưu cho tổng giám đốc trong việc tìm giải pháp cho những vấn đề phát triển hệ thống, kinh doanh, marketing, kế toán...

- Hỗ trợ tổng giám đốc trong quá trình công tác, đàm phán, thương lượng với khách hàng.

- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, các đề xuất trước khi trình ký duyệt.

- Soạn báo cáo trong các buổi họp và một số công việc khác theo yêu cầu.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Tốt nghiệp đại học.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Quản lý thời gian.

- Giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng thuyết trình.

- Kỹ năng tin học văn phòng.